Thạc sĩ và tiến sĩ trong lãnh đạo giáo dục
Cambridge Graduate University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Cambridge, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ, Tiến sĩ chương trình trong giáo dục Lãnh đạo
Nhiệm vụ của Thạc sĩ và Tiến sĩ chương trình trong giáo dục Lãnh đạo là chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo giáo dục với một nâng cao, rộng và chiều sâu kiến thức cơ bản và kỹ năng xây dựng một cách hiệu quả và duy trì các mối quan hệ có ý nghĩa và có mục đích với thành phần và Để thực những nỗ lực cải cách mà kết quả trong cải thiện sinh thành tích.
Chương trình giảng dạy Tổng quan
"... Hành động đó thể hiện phẩm chất nhất định. Chúng bao gồm một cam kết cũng con người hạnh phúc và tìm kiếm chân lý, và tôn trọng người khác. Đó là hành động của những người tự do, những người có thể hành động cho bản thân ... praxis luôn có rủi ro "(Carr và Kremis 1986: 190)
Chương trình đào tạo sau đại học CGU được dựa trên các chủ đề chuyên đề về lãnh đạo Praxis. Nội dung khóa học và sư phạm được thiết kế để nhấn mạnh chiến lược đối thoại, hành động, đo lường và cân bằng công nhận, bao trùm, và chịu trách nhiệm đối với các nghĩa vụ của học viên-học giả để định hình xã hội và thay đổi thế giới. Chương trình giảng dạy CGU dựa vào các vấn đề thực tế toàn cầu và ngành công nghiệp phần giới so sánh góc độ khu vực toàn cầu bởi các chuyên gia học thuật và ngành công nghiệp địa phương và quốc tế.
Cao đẳng Chương trình Giáo dục
Trường Cao đẳng chương trình giảng dạy Giáo dục 's kéo dài của một chương trình quý bốn học thuật chuyên sâu (bao gồm 28 tín chỉ từ các khóa học cốt lõi liên ngành và 20 tín chỉ từ College of Education khóa học cốt lõi). Các khóa học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những khái niệm cần thiết và các công cụ kỹ thuật cần thiết cho việc thực hành của các cấp lãnh đạo của các tổ chức giáo dục trong chính phủ và môi trường học thuật tư nhân. Mức độ của Master có thể được cung cấp như một mức độ độc lập hoặc như là thành phần của đường đua hướng tới một trình độ tiến sĩ (một trong hai hoặc tiến sĩ trong giáo dục). Sinh viên tìm kiếm một bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ trong giáo dục đầu tiên phải hoàn thành chương trình đào tạo Lõi liên ngành của Trường.
Khu phố 1
- Foundations of Knowledge - Core Interdisciplinary
- Văn hóa so sánh và Nhân quyền: Điều hướng tới một cộng đồng toàn cầu Complex - Core Interdisciplinary
- Các nền kinh tế chính trị toàn cầu - Core Interdisciplinary
Quý 2
- Đạo đức và đạo đức lưỡng nan - Core Interdisciplinary
- Các cuộc đàm phán và giải quyết xung đột - Core Interdisciplinary
- Các phương pháp và lý thuyết về việc ra quyết định chiến lược - Core Interdisciplinary
- Đổi mới, công nghệ, và Kinh Doanh - Core Interdisciplinary
Quý 3
- Lý thuyết nâng cao của lãnh đạo và Hành vi tổ chức - Core Interdisciplinary
- Nguyên tắc của giáo dục Lãnh đạo - COE Curriculum lõi
- Lý thuyết và thực hành trong các tổ chức Complex - Chương trình COE lõi
Quý 4
- Perspectives chương trình giảng dạy cho giáo dục Lãnh đạo - COE Curriculum lõi
- Hội thảo nâng cao trong giáo dục Lãnh đạo: Lý thuyết và Thực hành - COE Curriculum lõi
- Phương pháp nghiên cứu trong giáo dục Lãnh đạo - COE Curriculum lõi
Chương trình giảng dạy liên ngành cốt lõi của Đại học là bắt buộc đối với tất cả sinh viên muốn thạc sĩ, tiến sĩ và tiến sĩ trên CGU 's ba Cao đẳng.
Sau khi hoàn thành Interdisciplinary Core, ứng viên tiến sĩ sẽ ghi danh vào chương trình giảng dạy COE CGU 's cũng được liệt kê trong bảng trên. Học sinh người trước đây đã hoàn thành một thạc sẽ đi thẳng đến chuyên ngành của mình học miền (40 đến 48 tín chỉ), môn tự chọn miền chéo (8-16 tín chỉ) và, cuối cùng, nghiên cứu và luận án của họ (24 tín chỉ).