Thạc sĩ trong tiếp thị
East London University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
East London, Cộng hòa Nam Phi
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Feb 2025
Giới thiệu
am hiểu marketing và truyền thông nhà lãnh đạo ngày nay bắt đầu vào thiết bị đầu cuối: những suy nghĩ, hành vi và hành động của người mua. Họ biết tầm quan trọng của sự khác biệt, và làm thế nào để thiết lập một vị trí thương hiệu độc đáo và ownable trong tâm trí của một đối tượng mục tiêu. Họ biết làm thế nào để tận dụng những hiểu biết của người tiêu dùng để chuyển tải thông điệp hành động đầy cảm hứng và áp dụng các nguồn dữ liệu mới để thông báo giá cả, bao bì, và chiến lược quảng cáo. Và họ làm điều đó tất cả trong khi xây dựng cao thực hiện đội và giữ một tầm nhìn rõ ràng trên thị trường cổ phiếu, khối lượng, và ROI.
Chương trình Tiếp thị ELU dạy cho bạn làm thế nào để điều hướng thách thức hiện nay trong khi tiếp đất bạn trong lý thuyết thời gian thử nghiệm, do đó bạn bạn sẽ được chuẩn bị để dẫn sáng của ngày mai.
bằng thạc sĩ kép kỷ luật của chúng tôi chỉ là một trong số ít quốc gia trong đó tích hợp các môn tiếp thị với truyền thông, trang bị cho bạn để cung cấp đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm. chương trình giảng dạy sáng tạo của chúng tôi vị trí bạn để tìm kiếm một vai trò lãnh đạo trong cả ruộng, tăng cường kỹ năng cốt lõi của bạn trong các lĩnh vực: lãnh đạo và quản lý, chiến lược tiếp thị, quản lý thương hiệu, nghiên cứu thị trường và phân tích, phương tiện truyền thông mới, và sản xuất sáng tạo.
Tại ELU, bạn sẽ được tham gia vào các bài tập thực hành, bao gồm cả các nghiên cứu trường hợp bạn sẽ đề nghị một chiến lược kinh doanh và tiếp thị toàn diện, đầy đủ với giá cả, break-thậm chí, và ủng hộ dự fi tability. Và, để cung cấp cho bạn những kiến thức thực tế trong phát triển tài liệu truyền thông, bạn sẽ tìm hiểu phần mềm thiết kế tiêu chuẩn công nghiệp.
chương trình cấp bằng Thạc sĩ của chúng tôi sẽ đặt bạn vào những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chính như: tận dụng web và những hiểu biết xã hội để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị; lái xe các sáng kiến tiếp thị xã hội để kích hoạt sự tham gia của người sử dụng, tương tác và duy trì; và học tập như thế nào mọi người mua sắm, xã hội, và tiếp nhận thông tin.
Nắm vững các phức tạp của Todays Marketplace:
- Hành vi tiêu dùng và thông tin chi tiết: Bắt nguồn từ một sự hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng, các chương trình giảng dạy nhấn mạnh hiểu biết nghiên cứu theo định hướng là nền tảng của chiến dịch hiệu quả.
- Kỷ luật & Channels: Tiếp xúc với toàn bộ các lĩnh vực truyền thông, học sinh được trang bị để thực hiện một sự pha trộn hiệu quả của các kênh truyền thông truyền thống và kỹ thuật số.
- Chiến lược & Sáng tạo: Học sinh học làm thế nào để tận dụng cả tư duy phân tích và kỹ năng sáng tạo để thiết kế một kinh nghiệm thương hiệu hấp dẫn.
- Chương trình áp dụng: thách thức của khách hàng theo thời gian thực và nghiên cứu trường hợp cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm quý báu trên tay.
Chương trình giảng dạy kết hợp nhà nước-of-the-nghệ thuật các lớp học trong thương mại điện tử, thiết kế web, và phân tích cơ sở dữ liệu với một sự hiểu biết rộng của quảng cáo, nghiên cứu thị trường, và các kỹ năng cần thiết để quảng cáo nổi trội trong lĩnh thị fi quốc tế.
MS trong tiếp thị chương trình sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng quan trọng trong việc quản lý thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng, đối tác với khán giả thông qua phương tiện truyền thông đa dạng và kế hoạch tiếp thị toàn diện.
Bạn sẽ được chuẩn bị cho nghề nghiệp chuyên nghiệp như các nhà phân tích tiếp thị, giám đốc thương hiệu hoặc các vị trí tiếp thị có liên quan trong lĩnh vực công cộng, tư nhân hoặc chính phủ.
Trong thạc sĩ trong chương trình tiếp thị, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để:
- Phân tích và diễn giải dữ liệu định tính và định lượng để sắp xếp kế hoạch tiếp thị với các mục tiêu chiến lược của một tổ chức
- Tạo chiến lược tích hợp để tối đa hóa cơ hội thông qua việc sử dụng các lý thuyết và thực hành tiếp thị
- Chắt lọc thông tin qua các phương tiện truyền thông đa dạng để thông báo, đàm phán và thuyết phục các bên liên quan
- Xây dựng chiến lược marketing quốc tế nhằm giải quyết các môi trường thương mại, chính trị, pháp lý và văn hóa trong một nền kinh tế toàn cầu
- Xác nhận thực hành tiếp thị phù hợp với môi trường pháp lý, tiêu chuẩn quy định và thực hành đạo đức
- Quản lý thương hiệu trong môi trường crossfunctional để đảm bảo sự sáng tạo, nắm bắt và chuyển giao các giá trị