Thạc sĩ trong tiếp thị
ISG Business & Economics School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Lisbon, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Oct 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu chính của Thạc sĩ Marketing, trên một mặt, để cung cấp một nền giáo dục là cả tiên tiến và up-to-date trong các lĩnh vực khoa học về Marketing và, mặt khác, để thúc đẩy sinh viên thực hiện nghiên cứu.
Các Thạc sĩ Marketing sẽ giảng dạy và đào tạo sinh viên để đưa vào sử dụng những kiến thức cụ thể của ngành, sử dụng các khái niệm, mô hình và lý thuyết truyền thống của tiếp thị. Ngoài ra, nó sẽ tạo ra nhận thức về phát triển mới trong lĩnh vực cụ thể để các mối quan hệ của công ty với khách hàng và công chúng và khuyến khích việc áp dụng các công nghệ mới Thông tin và Truyền thông để góp phần vào việc nâng cao hiệu suất công ty, trong một bối cảnh quốc tế, thông qua một tích hợp vai trò trong khu vực khác nhau của quản lý.
Mục tiêu
Thạc sĩ, do đó, đảm bảo định hướng và tích hợp giữa lý thuyết và thực hành để: Khuyến khích tất cả những người làm việc và hoạt động trong lĩnh vực này để vĩnh viễn hiện thực thông qua một thái độ điều tra và thử nghiệm; phát triển năng lực để chủ động nhưng cũng là một cầu thủ đội.
Khóa học hones lực và chuẩn bị học sinh ở các khu vực cụ thể của tiếp thị để họ có thể thực hiện các hoạt động nghề nghiệp của họ thành công và cũng khuyến khích sinh viên theo đuổi hành trình học tập của mình thông qua các chu kỳ thứ 3.
Truy cập
Người có trình độ đại học, trong quản lý, Marketing, Quảng cáo & Quan hệ công chúng và các khu vực khác, những người muốn có được kỹ năng tiếp thị.
Các chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người muốn nâng cao kiến thức của họ trong thị của dịch vụ, Marketing công nghiệp, Marketing quốc tế và hàng tiêu dùng Marketing.
Công nhận và cơ cấu lại chương trình giảng dạy
Cấu trúc ngoại khóa và Kế hoạch nghiên cứu (Syllabus) của Bằng Thạc sĩ trong tiếp thị đã được công nhận theo thông báo số 11040/2011, được công bố trong Diário da República, công báo chính thức, 2 Series, số 96, ngày 18 tháng 5 năm 2011.