Thạc sĩ quản lý trong tiếp thị quốc tế
Peoples’ Friendship University of Russia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Moscow, Nga
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2023
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ Quản lý Marketing quốc tế
- Thời gian nghiên cứu: 2 năm
- Các khoản tín dụng ECTS: 120
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Mô tả chương trình
Chương trình của Master "Marketing quốc tế" đã được giới thiệu tại Khoa kinh tế trong năm 2008. Sau khi thiết lập các Chủ tịch Tiếp thị trong năm 2009 Chương trình đã được tinh chế đáng kể và được cập nhật: giá trị thực tế của nó đã được tăng lên, khả năng giáo dục quốc tế tại các trường đại học đối tác đã được bổ sung. Tốt nghiệp thành công đem lại một bằng tốt nghiệp nhà nước trao bằng thạc sĩ.
Mục đích chính của chương trình thạc sĩ là đào tạo có tay nghề cao, nhân viên cấp cao của công ty trong lĩnh vực tiếp thị và nhân viên.
Trong chương trình sinh viên sẽ học dưới sự giám sát theo kế hoạch giáo dục cá nhân của họ và sẽ có được kiến thức về các chủ đề thực tế trong việc tiếp thị quốc tế. Họ sẽ tìm hiểu những nguyên nhân chính của vấn đề cấp bách nhất, sẽ có được định lượng phân tích
kỹ thuật, phương pháp của thị trường chiến lược và lập kế hoạch đầu tư, cũng như sẽ học pháp lý, xã hội và các vấn đề quốc tế, phát sinh trong quá trình quản lý kinh tế.
Lợi thế cạnh tranh của các chương trình
- Hợp tác với các công ty hàng tiêu dùng nhanh của Nga và quốc tế hàng đầu;
- Thực tập tại các trường đại học ở châu Âu;
- Giáo sư của Đại học Hữu nghị nhân dân, Đại học quốc gia Moscow, MGIMO (MGIMO) hàng đầu, Đại học bang quản trị;
- Tham gia vào các dự án nghiên cứu và tư vấn;
Tương tác với các công ty hàng tiêu dùng nhanh quốc tế được thực hiện ở tất cả các giai đoạn của giáo dục:
- Trong quá trình hình thành kế hoạch đào tạo (dựa trên các yêu cầu trình độ chuyên môn cho các chuyên gia trong tiếp thị và bán hàng);
- Thạc sĩ-lớp (mô-đun chuyên nghiệp, 5-7 học viên);
- Thực tập và việc làm.
Kết quả học tập
Học sinh sẽ:
- Có quan điểm mang tính hệ thống về các công nghệ quản lý quốc tế;
- Phân tích những thách thức trong kinh doanh quốc tế và toàn cầu,
- Xác định những tác động chính làm các doanh nghiệp trên thị trường mới nổi;
- Cảm thấy những đặc thù của các chiều kích văn hóa ở các tiểu bang và vùng lãnh thổ khác nhau;
- Hiểu các khía cạnh tài chính của marketing quốc tế và yêu cầu quản lý phân phối quốc tế và chiến lược kênh;
- Có được các kỹ năng phân tích độc lập và ứng dụng của nó đến việc thực tế cụ thể: chẩn đoán và giám sát các hoạt động của các công ty quốc tế; chuẩn bị và thực hiện các chiến lược và kế hoạch marketing quốc tế; hình thành phong cách quản lý nền kinh tế quốc tế khác nhau và các nền văn hóa; đánh giá các kịch bản khác nhau của các quyết định tiếp thị và dự báo các tác động của việc thực hiện; phát triển kinh doanh quốc tế và chiến lược truyền thông tiếp thị.
Cơ hội nghề nghiệp
Các công ty tiềm năng - tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp: Adidas Group (Phòng Tiếp thị thương hiệu, bộ phận sản phẩm-tiếp thị), British American Tobacco Nga (CJSC "Dịch vụ quốc tế Tiếp thị thuốc lá"), Coca-Cola Hellenic (Phòng Marketing, Phòng kinh doanh), Danone (Marketing Sở, Phòng kinh doanh), Johnson & Johnson (Division tiêu dùng), JTI (Phòng Marketing, Phòng kinh doanh), Sprandi (Phòng Marketing), L'Oreal (Phòng Marketing, Bộ Thương mại), PepsiCo International Nga (Phòng Marketing, Phòng Kinh doanh ), Procter & Gamble (Phòng Marketing, Nghiên cứu thị trường), Unilever (Phòng Marketing, Phòng kinh doanh), (Phòng Marketing của Campbell), Colgate-Palmolive (Phòng Marketing) và nhiều người khác.
Yêu cầu nhập học
- Cử nhân hoặc một mức độ chuyên
- Trình độ tiếng Anh Language - ít nhất là IELTS - 6, 0 TOEFL iBT - 79
- Đi qua thành công của kỳ thi tuyển sinh;
- Kiến thức cơ bản của Nga được chào đón.
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
ThS Tiếp thị chiến lược và kỹ thuật số
- Bradford, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Chương trình của Dual Master trong Marketing quốc tế trong môi trường kỹ thuật số | Marketing quốc tế
- Barcelona, Tây Ban Nha
Thạc sĩ tiếp thị quốc tế
- Marbella, Tây Ban Nha