Thạc Sĩ Marketing
EU Business School Switzerland
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Geneva, Thụy Sĩ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
CHF 32.340 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Mar 2024
Giới thiệu
Thị trường luôn thay đổi, với người tiêu dùng ngày càng tinh vi. Hơn bao giờ hết, các công ty yêu cầu các chuyên gia tiếp thị có trình độ, sáng tạo để thực hiện các thay đổi sáng tạo. Từ việc sử dụng hiệu quả tiếp thị truyền thông xã hội để hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, chương trình này khám phá các phương pháp và lý thuyết tiếp thị hiện đại từ nhiều khía cạnh khác nhau, giúp sinh viên có cái nhìn sâu sắc về cách các quyết định tiếp thị liên quan đến các lĩnh vực phân tích, chiến lược và hoạt động của một doanh nghiệp.
Học hỏi từ các nhà lãnh đạo
Các sự kiện giới thiệu sinh viên EU với các nhà lãnh đạo thành công trên toàn cầu là một khía cạnh cơ bản trong cách tiếp cận của chúng tôi nhằm cung cấp giáo dục kinh doanh giúp khởi đầu sự nghiệp của bạn.
Zev Siegl, người đồng sáng lập thương hiệu nổi tiếng Starbucks, đã truyền cảm hứng cho sinh viên EU với câu chuyện khởi nghiệp của mình, chia sẻ suy nghĩ của mình về các chủ đề quan trọng bao gồm bình đẳng và bền vững, đồng thời cung cấp những hiểu biết vô giá cho các doanh nhân mới bắt đầu.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Một số lựa chọn học bổng có sẵn. Vui lòng kiểm tra trang web của Trường để biết thêm thông tin.
Chương trình giảng dạy
- Thời lượng: Ba kỳ / một năm
- Số tín dụng: 60 ECTS
- Ngày bắt đầu: tháng 10, tháng 1 và tháng 3
- Ngôn ngữ: tiếng anh
- Phí học kỳ: 9.600 CHF
- Nhập học: quanh năm
Bằng cấp được trao
- Bằng thạc sĩ đại học được nhà nước công nhận do Universidad Católica San Antonio de Murcia (UCAM), Tây Ban Nha, (título propio) cấp.
- Bằng thạc sĩ của EU Business School Switzerland được công nhận quốc tế bởi ACBSP, IACBE, IQA và được chứng nhận bởi eduQua.
Kết quả chương trình
Số tín chỉ: 60 ECTS
Cấp bằng
- Bằng thạc sĩ đại học được cấp bởi Đại học Católica San Antonio de Murcia (UCAM), (título propio), một trường đại học được nhà nước công nhận ở Tây Ban Nha.
- Bằng thạc sĩ của EU Business School Switzerland được ACBSP, IACBE, IQA công nhận quốc tế và được chứng nhận bởi eduQua.
Kết quả học tập
Chương trình phát triển một cái nhìn toàn diện về vai trò của tiếp thị trong các công ty và tầm quan trọng của nó trong việc thúc đẩy thành công của các công ty. Trong chương trình này, sinh viên sẽ:
- Điều tra tác động của môi trường chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội và vật chất trong tiếp thị và cách quản lý chúng.
- Hiểu được mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
- Học các năng lực tiếp thị phân tích, chiến lược và hoạt động.
- Nghiên cứu các quy trình tiếp thị chính thông qua các nghiên cứu tình huống và thảo luận trong lớp.