Thạc Sĩ Marketing và Tâm Lý Người Tiêu Dùng
University of Sussex Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Brighton, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 22.500 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Sinh viên tại nhà: £ 12.450 mỗi năm cho sinh viên toàn thời gian. Sinh viên quốc tế: 22.500 bảng Anh mỗi năm cho sinh viên toàn thời gian
Hãy tham gia cùng chúng tôi tại khuôn viên trường cho Ngày hội mở rộng của chúng tôi vào Thứ Bảy ngày 2 tháng 3
Gặp gỡ giảng viên Trường Kinh doanh của chúng tôi và khám phá khóa học phù hợp với bạn.
Giới thiệu
Thông tin mấu chốt
- Thời gian: 1 năm toàn thời gian
- Ngày bắt đầu: tháng 9 năm 2021
- Nộp đơn trước: ngày 1 tháng 8 năm 2021 (quốc tế), ngày 1 tháng 9 năm 2021 (Vương quốc Anh)
- Top 10 ở Vương quốc Anh về Kinh doanh và Kinh tế (Times Higher Education World University Rankings 2020)
- Đứng thứ 3 tại Vương quốc Anh về thu nhập nghiên cứu hàng năm trong năm 2015-2019 (Hiệp hội các trường kinh doanh được công nhận)
- Top 10 ở Vương quốc Anh về Tâm lý học (Xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education theo Chủ đề năm 2021)
Tìm hiểu cách các tổ chức thành công sử dụng tâm lý học để hiểu hành vi của người tiêu dùng và có được kỹ năng áp dụng tâm lý học trong bối cảnh kinh doanh. Tâm lý người tiêu dùng là chìa khóa để:
- Hiểu hành vi của người mua
- Cho phép các tổ chức thiết kế các sản phẩm sáng tạo
- Tạo thông điệp truyền thông hiệu quả.
Khóa học này chuẩn bị cho bạn xây dựng sự nghiệp trên cả hai lĩnh vực - cho dù bạn muốn làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hay áp dụng các lý thuyết tâm lý vào thế giới kinh doanh. Các nghiên cứu của bạn đạt đến đỉnh cao trong một dự án nghiên cứu làm cầu nối giữa tiếp thị và tâm lý học.
Bạn sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn học thuật và kinh nghiệm trong ngành của Trường Tâm lý học và University of Sussex Business School .
Công nhận
University of Sussex Business School được công nhận bởi EQUIS, hệ thống kiểm định thể chế toàn diện nhất cho các trường kinh doanh và quản lý. Công nhận đảm bảo kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đánh giá tiêu chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế và được thừa nhận trên toàn thế giới.
Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để cung cấp cho bạn các khóa học, dịch vụ và cơ sở vật chất được mô tả trong bản cáo bạch này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cần phải thực hiện các thay đổi do sự gián đoạn đáng kể, chẳng hạn như đối với COVID-19. |
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu của Vương quốc Anh
Yêu cầu bằng cấp
- Thông thường, bạn phải có bằng cử nhân danh dự hạng hai (2.1) trở lên.
Yêu cầu theo chủ đề cụ thể
- Trình độ của bạn có thể ở bất kỳ chủ đề nào. Bạn cũng có thể được xem xét tham gia khóa học nếu bạn có các bằng cấp chuyên môn khác hoặc kinh nghiệm đứng lớp tương đương.
Yêu cầu quốc tế
Yêu cầu tiếng Anh
- IELTS (Học thuật): Trình độ tiêu chuẩn (6.0 tổng thể, bao gồm ít nhất 5.5 trong mỗi thành phần).
Hỗ trợ tiếng anh
- Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh cho bằng cấp của mình, bạn có thể tham gia một khóa học dự bị.
Thông tin tuyển sinh cho ứng viên
Làm thế nào để nộp
- Bạn đăng ký vào Sussex bằng cách sử dụng hệ thống đăng ký sau đại học của chúng tôi.
Tuyên bố cá nhân
- Đúng. Bạn phải gửi một tuyên bố cá nhân như là một phần của đơn đăng ký của bạn.
Mô-đun
Chúng tôi dự định chạy các mô-đun này trong năm học 2021/22. Tuy nhiên, có thể có những thay đổi đối với các mô-đun này để đáp ứng với COVID-19, hoặc do sự sẵn có của nhân viên, nhu cầu của sinh viên hoặc các bản cập nhật đối với chương trình giảng dạy của chúng tôi. Có thể không thực hiện được một số kết hợp mô-đun do các ràng buộc về thời gian biểu. Chúng tôi sẽ đảm bảo cho các ứng viên của chúng tôi biết về những thay đổi quan trọng đối với các mô-đun trong thời gian sớm nhất.
Mô-đun lõi
Các mô-đun cốt lõi được thực hiện bởi tất cả các sinh viên trong khóa học. Họ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc trong chủ đề lựa chọn của bạn và chuẩn bị cho bạn để khám phá các chủ đề mà bạn quan tâm nhất.
Dạy mùa thu
Dạy mùa xuân
- Phân tích Tiếp thị Nâng cao
- Áp dụng Tâm lý học trong Kinh doanh và Bối cảnh Chính sách
- Ứng dụng đương đại trong Tâm lý người tiêu dùng: Neuromarketing và Beyond
- Đạo đức Tiếp thị và Xã hội
- Các phương pháp tâm lý để tiếp thị và nghiên cứu người tiêu dùng
Dạy hè
Tùy chọn
Bên cạnh các mô-đun cốt lõi, bạn có thể chọn các tùy chọn để mở rộng tầm nhìn và điều chỉnh khóa học phù hợp với sở thích của bạn. Danh sách này cung cấp cho bạn một hương vị về các tùy chọn của chúng tôi, được giữ trong quá trình xem xét và có thể thay đổi, ví dụ như để đáp ứng phản hồi của sinh viên hoặc nghiên cứu mới nhất.
Mặc dù mục đích của chúng tôi là để sinh viên thực hiện các kết hợp tùy chọn ưa thích của họ, nhưng điều này không thể được đảm bảo và sẽ tùy thuộc vào thời gian biểu. Các tùy chọn có thể được nhóm lại và nếu vậy, học sinh sẽ có thể chọn một số tùy chọn từ lựa chọn có sẵn trong bất kỳ nhóm cụ thể nào.
Dạy mùa xuân
Dạy xuân hè
- Dự án thực nghiệm trong tâm lý người tiêu dùng
- Dự án kinh nghiệm trong tiếp thị và tâm lý người tiêu dùng
Học phí
Phí
- Sinh viên tại nhà: £ 12.450 mỗi năm cho sinh viên toàn thời gian
- Sinh viên quần đảo Channel và Isle of Man: £ 12.450 mỗi năm cho sinh viên toàn thời gian
- Sinh viên quốc tế: £ 22,500 mỗi năm cho sinh viên toàn thời gian.
Nếu bạn là sinh viên quốc tế tự túc, bạn phải trả một khoản đặt cọc học phí.
Làm thế nào tôi có thể tài trợ khóa học của tôi?
Học bổng
Mục đích của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi sinh viên muốn học tập với chúng tôi có thể bất chấp các rào cản tài chính để chúng tôi tiếp tục thu hút các cá nhân tài năng và độc đáo.
Làm việc trong khi bạn học
Trung tâm Nghề nghiệp và Việc làm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm công việc bán thời gian trong khi học.
Tuyển dụng
Tiếp thị của chúng tôi và Tâm lý người tiêu dùng ThS mở ra các lựa chọn nghề nghiệp trong cả hai tiếp thị và tâm lý học. Tự chuẩn bị cho một loạt vai trò bao gồm:
- Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Tiếp thị bán lẻ
- Quản lý thương hiệu
- Truyền thông
- Quan hệ công chúng
- Nghiên cứu thị trường
- Quản lý thông tin chi tiết về người tiêu dùng
- Tư vấn
- Đổi mới hàng hóa và dịch vụ
- Tiếp thị xã hội và quản lý kênh.
Cơ hội nghề nghiệp
Thạc sĩ Tâm lý người tiêu dùng và Tiếp thị của chúng tôi mở ra các lựa chọn nghề nghiệp trong cả tiếp thị và tâm lý học. Chuẩn bị cho mình một loạt các vai trò bao gồm:
- Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
- Tiếp thị bán lẻ
- Quản lý thương hiệu
- truyền thông
- Quan hệ công chúng
- Nghiên cứu thị trường
- Quản lý thông tin chi tiết người tiêu dùng
- tư vấn
- Đổi mới hàng hóa và dịch vụ
- Tiếp thị xã hội và quản lý kênh
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Chúng tôi dự định chạy các mô-đun này trong năm học 2023/24. Tuy nhiên, có thể có những thay đổi đối với các mô-đun này để đáp ứng với COVID-19 hoặc do sự sẵn có của nhân viên, nhu cầu của sinh viên hoặc cập nhật chương trình giảng dạy của chúng tôi. Có thể không thực hiện được một số kết hợp mô-đun do các ràng buộc về thời gian biểu. Chúng tôi đảm bảo sẽ thông báo sớm nhất cho các ứng viên của mình về những thay đổi quan trọng đối với các mô-đun.
mô-đun lõi
Các mô-đun cốt lõi được thực hiện bởi tất cả các sinh viên trong khóa học. Chúng cung cấp cho bạn nền tảng vững chắc về chủ đề bạn đã chọn và chuẩn bị cho bạn khám phá những chủ đề mà bạn quan tâm nhất.
dạy mùa thu
- Hành vi người mua
- Tâm lý xã hội cổ điển và đương đại
- Kỹ năng nghiên cứu trong Tâm lý học
dạy học mùa xuân
- Phân tích tiếp thị nâng cao
- Áp dụng tâm lý học trong bối cảnh kinh doanh và chính sách
- Các ứng dụng đương đại trong tâm lý người tiêu dùng: Tiếp thị thần kinh và hơn thế nữa
- Đạo đức tiếp thị và xã hội
- Phương pháp tâm lý cho tiếp thị và nghiên cứu người tiêu dùng
dạy hè
- Báo cáo phân tích kinh doanh
Tùy chọn
Bên cạnh các mô-đun cốt lõi của mình, bạn có thể chọn các tùy chọn để mở rộng tầm nhìn và điều chỉnh khóa học theo sở thích của mình. Danh sách này cung cấp cho bạn hương vị các lựa chọn của chúng tôi, đang được xem xét và có thể thay đổi, chẳng hạn như để đáp lại phản hồi của sinh viên hoặc nghiên cứu mới nhất.
Mặc dù mục tiêu của chúng tôi là giúp học sinh thực hiện các kết hợp tùy chọn ưa thích của mình, nhưng điều này không thể được đảm bảo và sẽ tùy thuộc vào thời gian biểu. Các tùy chọn có thể được nhóm lại và nếu vậy, học sinh sẽ có thể chọn một số tùy chọn nhất định từ lựa chọn có sẵn trong bất kỳ nhóm cụ thể nào.
dạy học mùa xuân
- Quản lý đàm phán
- Tiếp thị và Truyền thông trong kỷ nguyên số
- Quản lý thương hiệu chiến lược
giảng dạy mùa xuân và mùa hè
- Dự án thực nghiệm trong tâm lý người tiêu dùng
- Dự án thực nghiệm về tiếp thị và tâm lý người tiêu dùng
Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để cung cấp cho bạn các khóa học, dịch vụ và cơ sở vật chất được mô tả trong bản cáo bạch này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cần thực hiện các thay đổi do sự gián đoạn đáng kể, chẳng hạn như để ứng phó với COVID-19.
Tuyển sinh
Bảng xếp hạng
- Đứng đầu Vương quốc Anh về thu nhập nghiên cứu hàng năm vào năm 2020/21 (Hiệp hội các trường kinh doanh được công nhận)
- Hạng 13 tại Vương quốc Anh về Kinh doanh và Kinh tế (The Times Higher Education World University Rankings by Subject 2022)
- = thứ 14 tại Vương quốc Anh về Tâm lý học (The Times Higher Education World University Rankings by Subject 2022)
Học phí chương trình
Học bổng và tài trợ
We are pleased to announce that all international applicants, who study a full-time master's course at the University of Sussex Business School, will receive a £2,000 Award towards their overseas tuition fee.
We want to do our best to make sure that all international students have the opportunity to study at our EQUIS and AMBA-accredited schools.