ThS Marketing chiến lược
Middlesex University Dubai
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
AED 80.700 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Jan 2025
* tổng lệ phí
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khách hàng ngày nay hiểu biết hơn bao giờ hết, đòi hỏi sự đa dạng hơn và chất lượng tốt hơn trong các sản phẩm và dịch vụ. Các tổ chức đang tìm kiếm các chiến lược gia tiếp thị để đảm bảo họ hiểu nhu cầu của khách hàng, làm thế nào để phát triển và phát triển cơ sở khách hàng của họ và cung cấp động lực cho sự đổi mới sẽ đảm bảo cho họ một vị trí trong các thị trường mới và mới nổi.
Chương trình mang đến sự tập trung toàn cầu vào tiếp thị như là một chức năng quản lý chiến lược nhằm thúc đẩy các sáng kiến toàn tổ chức trong việc cung cấp giá trị khách hàng. Được phát triển thông qua tham khảo ý kiến với các chuyên gia trong ngành, các học giả và sinh viên, chương trình được xây dựng xoay quanh ba lĩnh vực chính của tiếp thị chiến lược:
- Phân tích chiến lược: khả năng hiểu được bối cảnh cạnh tranh và môi trường của một tổ chức và áp dụng tư duy phê phán và phân tích;
- Chiến lược tiếp thị và lãnh đạo: khả năng mang lại tầm nhìn, hiểu chiến lược tiếp thị, đội ngũ lãnh đạo và đo lường hiệu quả tiếp thị trong một thị trường toàn cầu cao;
- Triển khai: khả năng đáp ứng chiến lược với nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng thông qua việc phát triển một loạt các chiến lược truyền thống và kỹ thuật số, lấy khách hàng làm trung tâm.
Tại sao học ThS Marketing chiến lược?
Chương trình tiếp thị chiến lược của MSc nhằm chuẩn bị cho bạn việc làm thành công bằng cách khuyến khích phát triển một loạt kiến thức và kỹ năng cho phép bạn làm việc hiệu quả, cả hợp tác và cá nhân. Nó được thiết kế để phát triển sự hiểu biết của bạn về Marketing chiến lược và sự tích hợp của nó vào chiến lược chung của một tổ chức.
Điểm nổi bật của khóa học:
- Có được kỹ năng thực hành và kiến thức chuyên sâu trong ba lĩnh vực chủ đề chính là Tiếp thị và Lãnh đạo Chiến lược, Phân tích và Thực hiện Chiến lược.
- Học sinh có thể điều chỉnh chương trình theo sở thích và nguyện vọng nghề nghiệp của mình thông qua việc lựa chọn các mô-đun tùy chọn.
- Một loạt các hoạt động ngoại khóa, bài giảng của khách mời từ các chuyên gia trong ngành và chương trình nội trú đều nâng cao khả năng học tập trong lớp.
- Khóa học được cung cấp bởi các nghiên cứu nổi bật và các học giả định hướng thực hành.
Chartered Institute of Marketing
Chương trình này được công nhận bởi Chartered Institute of Marketing (CIM) , cơ quan chuyên môn hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị trên toàn thế giới. Đại học Middlesex đã hợp tác với CIM để mang đến cho sinh viên của chúng tôi cơ hội đạt được các chứng chỉ chuyên môn của CIM bằng cách tận dụng các miễn trừ được cung cấp thông qua chương trình Graduate Gateway. Các bằng cấp của CIM rất được các nhà tuyển dụng săn đón, và cùng với bằng cấp của chúng tôi, đảm bảo chúng tôi đang trang bị cho sinh viên những cơ hội tốt nhất để có một sự nghiệp tiếp thị thành công.
Middlesex University Dubai cũng là một trong số ít Trung tâm Nghiên cứu được Công nhận CIM ở Dubai, mang đến cho sinh viên cơ hội hoàn thành các học phần CIM còn lại cần thiết để đạt được chứng chỉ CIM của họ.
Học viện Quản lý Chartered (CMI)
Chương trình của bạn được công nhận kép bởi Chartered Management Institute , cơ quan chuyên môn duy nhất có thể trao trạng thái Chartered Manager - giải thưởng quản lý cuối cùng. Tận tâm thúc đẩy các tiêu chuẩn cao nhất về sự xuất sắc của Quản lý và Lãnh đạo, tất cả sinh viên sẽ có Tư cách Thành viên Liên kết CMI trong suốt quá trình học tập, giúp họ tiếp cận với một loạt lợi ích. Sau khi hoàn thành chương trình học của mình, bạn cũng sẽ nhận được Chứng chỉ Chuyên môn CMI Cấp độ 7 về Quản lý Chiến lược và Thực hành Lãnh đạo .
Nội dung chương trình
Chương trình này sẽ bao gồm hai lõi, bốn mô-đun tùy chọn và luận văn. Hai mô-đun giảng dạy cốt lõi sẽ có giá trị 30 tín chỉ mỗi loại và sẽ được dạy trong cả năm học trong khi các mô-đun tùy chọn khác sẽ có giá trị 15 tín chỉ và được dạy trong một nhiệm kỳ, với luận văn cuối cùng có 60 tín chỉ. Các mô-đun Taught sẽ chứa hỗn hợp các thành phần đánh giá, cả tổng kết và công thức. Chúng có thể bao gồm các bài kiểm tra trong lớp, bài tập trên máy tính, bài tiểu luận, nghiên cứu trường hợp, thuyết trình nhóm và bài tập và kiểm tra cuối cùng.
Khóa học bắt đầu bằng cách nhúng các nguyên tắc cơ bản của môn học thông qua các mô-đun cốt lõi bao gồm các lĩnh vực chính như quản lý thương hiệu, lãnh đạo từ góc độ tiếp thị và lập kế hoạch cho một thị trường toàn cầu và từ đây sinh viên sẽ chọn bốn mô-đun tùy chọn để nghiên cứu.
- Chiến lược tiếp thị, lãnh đạo và lập kế hoạch (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Quản trị thương hiệu chiến lược (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Phương pháp nghiên cứu và luận văn (60 tín chỉ) - Bắt buộc
- Phân tích thương hiệu, phương pháp và chiến lược (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị kỹ thuật số (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị theo hướng đổi mới (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Chiến lược quản lý sản phẩm (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tâm lý người tiêu dùng (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Truyền thông tiếp thị chiến lược (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Phân tích khách hàng và tiếp thị mối quan hệ (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Quản lý tiếp thị đa kênh (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị và sự kiện trải nghiệm (15 tín chỉ) - Tùy chọn
Giảng bài
Chương trình có thể được nghiên cứu toàn thời gian (hơn một năm) hoặc bán thời gian (hơn hai năm). Lịch học đại học bao gồm hai (2) kỳ một năm. Sinh viên thành công sẽ tiến tới Luận án sau khi họ hoàn thành các mô-đun được dạy. Điều này sẽ đặc biệt hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế muốn tìm hiểu Marketing chiến lược trong thực tế, tại UAE hoặc trong khu vực. Chương trình sẽ phát triển khả năng việc làm, thực hành và năng lực chuyên môn của bạn và đưa lý thuyết vào thực tiễn.
Bạn sẽ có được kiến thức và hiểu biết thông qua việc tham dự, tham gia và tham gia vào các bài giảng, hội thảo, nghiên cứu độc lập, tranh luận và thảo luận nhóm, và tạo ra công việc lý thuyết và thực tiễn để đáp ứng các yêu cầu của bài tập.
Bạn cũng sẽ được tiếp xúc với các bài thuyết trình của khách bởi các học viên trong ngành trong lĩnh vực quản lý thương hiệu. Những bài thuyết trình như vậy sẽ được xây dựng dựa trên các chủ đề được thảo luận trong lớp và sẽ cải thiện sự hiểu biết về các chủ đề / vấn đề cần thiết để đánh giá tổng kết.
Bạn cũng sẽ tham gia vào một chuyến đi ngoài khu vực của thành phố, nơi bạn sẽ có cơ hội nhận được các bài thuyết trình từ các chuyên gia tiếp thị.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu học tập
Ứng viên thường phải có:
- Một lớp thứ hai vinh danh bằng cấp trở lên trong bất kỳ ngành nào được trao bởi Đại học Vương quốc Anh hoặc một tổ chức ở nước ngoài được công nhận, hoặc
- Bằng cấp tương đương được chấp nhận bởi Đại học, hoặc
- Một trình độ chuyên môn được coi là có tiêu chuẩn tương đương.
Những người không có bằng cấp chính thức được hoan nghênh nộp đơn và có thể được yêu cầu đến để phỏng vấn. Ngoài ra, những ứng viên này sẽ cần cung cấp bằng chứng về tối thiểu ba năm kinh nghiệm liên quan đến quản lý cấp trung đến cấp cao.
Yêu cầu tiếng Anh (Sau đại học)
Tất cả các chương trình tại Middlesex University Dubai đều được dạy bằng tiếng Anh và những ứng viên có trình độ học vấn trước đây ngoài các quốc gia nói tiếng Anh (như Anh, Hoa Kỳ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand), phải chứng minh trình độ tiếng Anh như sau :
- IELTS Học thuật: 6.5 (tối thiểu 6.0 trong mỗi nhóm)
- TOEFL Internet-dựa: 87 (21 trong nghe và viết, 22 nói và 23 đọc)
- PearsonPTE Học thuật: 58
Nghề nghiệp tương lai và việc làm
Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên các kỹ năng và kiến thức để theo đuổi sự nghiệp thành công trong vai trò tiếp thị trên một loạt các ngành và loại hình tổ chức khác nhau. MSc này dành cho những người muốn phát triển kỹ năng và tiếp thu kiến thức để xây dựng hoặc phát triển sự nghiệp của mình trong các tổ chức tư nhân, công cộng hoặc từ thiện.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị để theo đuổi sự nghiệp trong một loạt các vị trí tiếp thị như Tư vấn tiếp thị, Giám đốc tiếp thị, Nhà phân tích tiếp thị, Nhà nghiên cứu và Điều hành thương hiệu. Đối với những sinh viên có ý định tiếp tục học lên cao, Thạc sĩ Marketing Chiến lược sẽ trang bị cho họ một loạt các kỹ năng cần thiết cho nghiên cứu cấp Tiến sĩ.
Bộ sưu tập
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Nội dung chương trình
Chương trình này sẽ bao gồm hai lõi, bốn mô-đun tùy chọn và luận văn. Hai mô-đun giảng dạy cốt lõi sẽ có giá trị 30 tín chỉ mỗi loại và sẽ được dạy trong cả năm học trong khi các mô-đun tùy chọn khác sẽ có giá trị 15 tín chỉ và được dạy trong một nhiệm kỳ, với luận văn cuối cùng có 60 tín chỉ. Các mô-đun Taught sẽ chứa hỗn hợp các thành phần đánh giá, cả tổng kết và công thức. Chúng có thể bao gồm các bài kiểm tra trong lớp, bài tập trên máy tính, bài tiểu luận, nghiên cứu trường hợp, thuyết trình nhóm và bài tập và kiểm tra cuối cùng.
Khóa học bắt đầu bằng cách nhúng các nguyên tắc cơ bản của môn học thông qua các mô-đun cốt lõi bao gồm các lĩnh vực chính như quản lý thương hiệu, lãnh đạo từ góc độ tiếp thị và lập kế hoạch cho một thị trường toàn cầu và từ đây sinh viên sẽ chọn bốn mô-đun tùy chọn để nghiên cứu.
- Chiến lược tiếp thị, lãnh đạo và lập kế hoạch (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Quản trị thương hiệu chiến lược (30 tín chỉ) - Bắt buộc
- Phương pháp nghiên cứu và luận văn (60 tín chỉ) - Bắt buộc
- Phân tích thương hiệu, phương pháp và chiến lược (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị kỹ thuật số (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị theo hướng đổi mới (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Chiến lược quản lý sản phẩm (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tâm lý người tiêu dùng (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Truyền thông tiếp thị chiến lược (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Phân tích khách hàng và tiếp thị mối quan hệ (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Quản lý tiếp thị đa kênh (15 tín chỉ) - Tùy chọn
- Tiếp thị và sự kiện trải nghiệm (15 tín chỉ) - Tùy chọn
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình được thiết kế để trang bị cho sinh viên các kỹ năng và kiến thức để theo đuổi sự nghiệp thành công trong vai trò tiếp thị trên một loạt các ngành và loại hình tổ chức khác nhau. MSc này dành cho những người muốn phát triển kỹ năng và tiếp thu kiến thức để xây dựng hoặc phát triển sự nghiệp của mình trong các tổ chức tư nhân, công cộng hoặc từ thiện.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị để theo đuổi sự nghiệp trong một loạt các vị trí tiếp thị như Tư vấn tiếp thị, Giám đốc tiếp thị, Nhà phân tích tiếp thị, Nhà nghiên cứu và Điều hành thương hiệu. Đối với những sinh viên có ý định tiếp tục học lên cao, Thạc sĩ Marketing Chiến lược sẽ trang bị cho họ một loạt các kỹ năng cần thiết cho nghiên cứu cấp Tiến sĩ.