ThS Marketing chiến lược
University of Surrey
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Guildford, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 22.000 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* dành cho du học sinh | £13,900 cho sinh viên Vương quốc Anh
Giới thiệu
Tại sao chọn khóa học này
Sáng tạo, hướng tới khách hàng, phân tích, thực tế hoặc hơn thế nữa: bất kể chuyên ngành tiếp thị nào bạn mong muốn, Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược của chúng tôi nhằm mục đích trang bị cho bạn các khái niệm, mô hình, công cụ kỹ thuật số và quy trình cơ bản cần thiết để đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững trong thương trường.
Bạn sẽ có được kiến thức và kỹ năng toàn diện về chiến lược, tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội, điều này sẽ giúp bạn hiểu biết nâng cao về các nguyên tắc tiếp thị đương đại. Kỹ năng tiếp thị chiến lược và kỹ thuật số rất quan trọng để tiếp thị trong thế giới dựa trên dữ liệu và khóa học này sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng bạn cần để đưa ra quyết định tiếp thị sáng suốt trong thế giới tiếp thị năng động ngày nay. Bạn sẽ phát triển như một chuyên gia tiếp thị nhanh nhẹn và có tinh thần kinh doanh và sẽ là tài sản cho các nhà tuyển dụng trong tương lai.
Là sinh viên Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược, bạn sẽ làm việc tại Trường Kinh doanh Surrey và là một phần của cộng đồng sôi động tập trung vào việc cải thiện các hoạt động kinh doanh và tạo ra sự thay đổi bền vững và tích cực.
Trường nổi tiếng với:
- Giảng dạy và nghiên cứu đẳng cấp thế giới
- Tập trung mạnh mẽ vào tinh thần kinh doanh và doanh nghiệp
- Cộng đồng sôi động và đa dạng
- Triển vọng nghề nghiệp tuyệt vời.
Những gì bạn sẽ học
Tại Trường Kinh doanh Surrey, chúng tôi nhấn mạnh đến sự đổi mới và khả năng lãnh đạo, đồng thời cung cấp phương pháp giảng dạy chuyên sâu và thực tế. Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược của chúng tôi xây dựng dựa trên thế mạnh nghiên cứu và khả năng giảng dạy đã được thiết lập của Khoa Tiếp thị, nơi sẽ trang bị cho bạn các thuộc tính, cách suy nghĩ và hành vi của một chuyên gia tiếp thị đương đại.
Học sinh sẽ học các kỹ thuật phân tích nâng cao được tổ chức hàng đầu áp dụng để đánh giá và quản lý trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi sẽ phát huy khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề của bạn cũng như phát triển kỹ năng của bạn như một nhà tiếp thị thành công. Chúng tôi sẽ dạy cho bạn những hiểu biết sâu sắc về các chiến lược, quy trình và kỹ thuật tiếp thị. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về giao tiếp, tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số, nghiên cứu tiếp thị và các chức năng giao tiếp với khách hàng.
Bạn sẽ nghiên cứu một loạt khái niệm cốt lõi từ các ngành quản lý khác, bao gồm cả quản lý đổi mới. Bạn có thể điều chỉnh khóa học của chúng tôi cho phù hợp với nguyện vọng nghề nghiệp của mình bằng cách chọn từ các mô-đun tùy chọn đặc biệt, bao gồm các chủ đề khác nhau như chiến lược toàn cầu, phân tích tiếp thị, v.v.
Nhận dạng chuyên nghiệp
ThS - Hiệp hội để nâng cao trường đại học kinh doanh (AACSB)
Được công nhận bởi Hiệp hội để nâng cao các trường đại học kinh doanh (AACSB).
ThS - Học viện tiếp thị (CIM)
Được công nhận bởi Viện Tiếp thị Chartered (CIM) để đạt được chứng chỉ CIM thông qua Cổng tốt nghiệp.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cơ cấu năm học
Bạn sẽ học khóa học của chúng tôi trong hai học kỳ. Ngoài ra còn có một mô-đun luận án về Pathways .
Mô-đun
Các mô-đun được liệt kê là chỉ định, phản ánh thông tin có sẵn tại thời điểm công bố. Xin lưu ý rằng các mô-đun có thể tùy thuộc vào khả năng giảng dạy, nhu cầu của sinh viên và / hoặc giới hạn quy mô lớp học.
Trường vận hành khung tín chỉ cho tất cả các chương trình được giảng dạy dựa trên biểu giá 15 tín chỉ. Các mô-đun có thể là 15, 30, 45, 75 hoặc 120 tín chỉ, và đối với một số luận văn thạc sĩ, 90 tín chỉ.
Cấu trúc của các chương trình của chúng tôi tuân theo các mục tiêu giáo dục rõ ràng phù hợp với từng chương trình. Tất cả đều được nêu trong các thông số kỹ thuật của chương trình bao gồm các chi tiết khác như kết quả học tập:
Năm 1 (Toàn thời gian)
- Nghiên cứu thị trường
- Tiếp thị dịch vụ
- Chiến lược thị trường
- Marketing bền vững
- Kế Toán & Tài Chính Cho Doanh Nghiệp
- Sáng tạo và cải tiến
- Chiến lược toàn cầu
- Truyền thông tiếp thị tích hợp và kỹ thuật số
- Analytics Tiếp thị
- Quan điểm về hành vi người tiêu dùng
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Luận án về tiếp thị
Năm 1 (Toàn thời gian và Du học)
- Nghiên cứu thị trường
- Tiếp thị dịch vụ
- Chiến lược thị trường
- Marketing bền vững
- Kế toán và tài chính
- Sáng tạo và cải tiến
- Chiến lược toàn cầu
- Truyền thông tiếp thị tích hợp và kỹ thuật số
- Analytics Tiếp thị
- Quan điểm về hành vi người tiêu dùng
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Du học
- Luận án về tiếp thị
Năm 1 (Bán thời gian)
- Tiếp thị dịch vụ
- Chiến lược thị trường
- Truyền thông tiếp thị tích hợp và kỹ thuật số
- Quan điểm về hành vi người tiêu dùng
Năm 2 (Bán thời gian)
- Nghiên cứu thị trường
- Marketing bền vững
- Kế Toán & Tài Chính Cho Doanh Nghiệp
- Sáng tạo và cải tiến
- Chiến lược toàn cầu
- Analytics Tiếp thị
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Luận án về tiếp thị
Thời gian biểu
Thời khóa biểu của khóa học thường có sẵn một tháng trước khi bắt đầu học kỳ.
Các sinh viên mới sẽ nhận được thời khóa biểu được cá nhân hóa của mình trong Tuần chào mừng và trong các học kỳ tiếp theo, hai tuần trước khi bắt đầu học kỳ.
Xin lưu ý rằng mặc dù chúng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng thời gian biểu phù hợp với học sinh nhất có thể nhưng việc giảng dạy theo lịch trình có thể diễn ra vào bất kỳ ngày nào trong tuần (Thứ Hai - Thứ Sáu). Các buổi chiều thứ Tư thường được dành cho các hoạt động thể thao và văn hóa. Các lớp học bán thời gian thường được lên lịch vào một hoặc hai ngày mỗi tuần, bạn có thể lấy thông tin chi tiết về các lớp học này từ Academic Hive.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Chúng tôi cung cấp thông tin nghề nghiệp, lời khuyên và hướng dẫn cho tất cả sinh viên khi học tập với chúng tôi, thông tin này được mở rộng cho cựu sinh viên của chúng tôi trong ba năm sau khi rời trường Đại học.
94 phần trăm sinh viên sau đại học tại Trường Kinh doanh Surrey của chúng tôi tiếp tục có việc làm hoặc học thêm (Kết quả Tốt nghiệp 2023, HESA).
Một số sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã bắt tay vào sự nghiệp với các vai trò sau:
- Quản lý tiếp thị
- Quản lý tiếp thị kỹ thuật số
- Nhà chiến lược tiếp thị và thương hiệu
- Người quản lý thương hiệu và sản phẩm
- Giám đốc tiếp thị nội dung
- Quản lý tài khoản
- Tư vấn quản lý.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.