ThS Bảo tồn kiến ​​trúc

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ Bảo tồn Kiến trúc là một khóa học được giảng dạy nhằm vào các chuyên gia và học giả trên toàn thế giới với sự quan tâm đến di sản kiến ​​trúc bao gồm kiến ​​trúc sư, kỹ sư, khảo cổ học, sử gia nghệ thuật, nhà địa lý và khảo sát.

Tổng quan

Khóa học này được công nhận đầy đủ bởi Viện Bảo tồn Xây dựng Lịch sử (IHBC). Khóa học cung cấp cả một sự hiểu biết thấu đáo về di sản kiến ​​trúc và các kỹ năng cần thiết để đóng góp vào việc bảo tồn và phát triển các di tích lịch sử. Được hưởng lợi từ vị trí của nó ở thành phố lịch sử Canterbury, chương trình kết hợp nghiên cứu lý thuyết và triết học bảo tồn với một khám phá về các khía cạnh kỹ thuật của việc sửa chữa và tái thiết. Nhà thờ tuyệt đẹp của thành phố cung cấp cho sinh viên một nguồn tài nguyên giáo dục, tạo cho họ cơ hội học hỏi từ việc bảo tồn Di sản Thế giới.

Dành cho sinh viên và các chuyên gia có quan tâm đến di sản kiến ​​trúc, khóa học này là một cánh cổng lý tưởng cho sự nghiệp đòi hỏi các lĩnh vực chuyên môn, chẳng hạn như thực hành kiến ​​trúc theo định hướng bảo tồn, tư vấn bảo tồn và quản lý di sản. Là các nhà lãnh đạo tương lai trong các lĩnh vực này, sinh viên tốt nghiệp của khóa học dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò trung tâm trong các lĩnh vực nằm ở trung tâm của các chương trình nghị sự kinh tế, môi trường và xã hội hiện tại.

Chương trình này được cung cấp cùng với hai khoa, Nhân văn và Khoa học.

Giới thiệu về Kent School of Architecture

Nghiên cứu tại Trường Kiến trúc Kent đạt được sự xuất sắc trong cả lịch sử và lý thuyết về kiến ​​trúc và thiết kế đô thị, môi trường đô thị và môi trường bền vững. Nhân viên nhà trường có chuyên môn thiết kế và kiến ​​thức chuyên môn; họ đang đi đầu trong các vấn đề kiến ​​trúc hiện tại, bao gồm cả tính bền vững, công nghệ, thực hành chuyên môn và nghiên cứu. Nhân viên của chúng tôi tích cực tham gia các hội thảo chuyên ngành và quốc tế, cả trong nước lẫn quốc tế, và xuất hiện và xuất bản trên các phương tiện truyền thông địa phương và quốc gia. Trường khuyến khích nghiên cứu sáng tạo và liên ngành, nhấn mạnh thiết kế bền vững.

Phần lớn công việc của dự án liên quan đến Trường Kiến trúc Kent nằm trên các trang web 'sống' trong khu vực địa phương, sử dụng các khách hàng thực sự và tham gia vào các vấn đề đầy thử thách. Học sinh ở tất cả các giai đoạn của trường đã được giới thiệu với những thách thức thiết kế đô thị và kiến ​​trúc thực sự ở Lille, Margate, Folkestone, Dover, Rye, Chatham và, tất nhiên, Canterbury. Phần lớn công việc này liên quan đến việc liên lạc với các cơ quan bên ngoài, chẳng hạn như kiến ​​trúc sư, nhà hoạch định, hội đồng và các nhóm phát triển.

Chi phí bổ sung

Là một phần của mô-đun AR84 - Can thiệp, học sinh trong khóa học sẽ cần phải truy cập vào trang web của dự án ít nhất hai lần. Chi phí đi lại sẽ là khoảng £ 70,00 cho mỗi học sinh cho hai lần tham quan.

Xếp hạng quốc gia

Trong Khung Nghiên cứu Xuất sắc (REF) 2014, nghiên cứu của Trường Kiến trúc được xếp hạng 8 về cường độ nghiên cứu và 8 cho nghiên cứu đầu ra ở Anh.

Một 100% nhân viên nghiên cứu tích cực của chúng tôi đã nộp cho REF và 88% nghiên cứu của chúng tôi được đánh giá là có chất lượng quốc tế. Môi trường của trường được đánh giá là có lợi cho việc hỗ trợ phát triển nghiên cứu về chất lượng quốc tế.

Cấu trúc khóa học

Thạc sĩ gồm bốn mô-đun được dạy (hai mô-đun cho mỗi học kỳ toàn thời gian, một học phần cho mỗi học kỳ bán thời gian) và một luận án về chủ đề bạn chọn.

Chương trình có một chương trình giảng dạy đa dạng phản ánh bản chất đa ngành về bảo tồn. Thuật ngữ mùa thu nuôi dưỡng một sự hiểu biết quan trọng về các tòa nhà lịch sử và cung cấp một giới thiệu về triết học và chính sách bảo tồn. Việc mua lại một nền tảng lý thuyết mạnh mẽ là cơ sở cho việc nghiên cứu các kỹ thuật thực tế để khảo sát và bảo tồn di sản kiến ​​trúc.

Các nghiên cứu trường hợp và hội thảo được thực hiện với sự hợp tác của Nhà thờ Canterbury giới thiệu cho bạn các đặc tính của vật liệu xây dựng lịch sử và các kỹ thuật được sử dụng trong việc sửa chữa các tòa nhà lịch sử. Khía cạnh này của chương trình được hưởng lợi từ thiết bị khảo sát tiên tiến và việc sử dụng các phòng thí nghiệm bảo tồn. Một dự án bảo tồn cung cấp cho bạn cơ hội để thiết kế một can thiệp đến một di tích lịch sử hiện tại ở trung tâm lịch sử của Canterbury. Luận án kết thúc chương trình mời bạn học một khía cạnh của chu trình bảo tồn mà bạn chọn, sử dụng một tiêu chuẩn cao về học bổng.

Mô-đun

Các mô-đun sau đây là chỉ dẫn của những người được cung cấp trên chương trình này. Danh sách này được dựa trên chương trình giảng dạy hiện tại và có thể thay đổi từ năm này sang năm khác để đáp ứng với những phát triển và đổi mới trong chương trình giảng dạy mới. Hầu hết các chương trình sẽ yêu cầu bạn phải nghiên cứu kết hợp các mô-đun bắt buộc và tùy chọn. Bạn cũng có thể có tùy chọn lấy mô-đun từ các chương trình khác để bạn có thể tùy chỉnh chương trình của mình và khám phá các lĩnh vực chủ đề khác mà bạn quan tâm.

Mô-đun có thể bao gồm

  • AR841 - Thẩm định cấu trúc các tòa nhà lịch sử
  • AR842 - Khung pháp lý
  • AR843 - Can thiệp tại các tòa nhà lịch sử
  • AR844 - Nguyên tắc bảo tồn
  • AR898 - Luận án: Thạc sĩ Bảo tồn Kiến trúc

Giảng dạy và đánh giá

Đánh giá chủ yếu là thông qua các môn học, với các bài tiểu luận, báo cáo, dự án và luận án.

Mục tiêu của chương trình

Chương trình nhằm mục đích:

  • đảm bảo bạn được trang bị các kỹ năng và phẩm chất học tập, chuyên nghiệp, và cá nhân cho phép bạn thực hiện một đóng góp tích cực liên quan đến việc bảo tồn các tòa nhà lịch sử.
  • trau dồi các giá trị khác nhau mà mọi người có thể gắn liền với các tòa nhà và địa điểm lịch sử.
  • thúc đẩy nhận thức về hàng thủ công xây dựng truyền thống như một nguồn tài nguyên văn hóa quý giá.
  • phát triển một sự hiểu biết thấu đáo về các quy trình duy trì và tăng cường các địa điểm lịch sử và các hoạt động thay đổi chúng.
  • phát triển kiến ​​thức về bối cảnh lý thuyết, lịch sử và chuyên môn về bảo tồn kiến ​​trúc.
  • thúc đẩy hợp tác đa ngành và tương tác với một loạt các cơ quan chuyên môn và cá nhân có vai trò trong việc phát triển môi trường xây dựng.
  • đảm bảo sinh viên tốt nghiệp phát triển kiến ​​thức và sự tự tin cần thiết để cung cấp tư vấn thông thạo và chuyên môn và nâng cao nhận thức về trách nhiệm của mình với tư cách là tư vấn trong lĩnh vực bảo tồn kiến ​​trúc.
  • hiểu vai trò mà bảo tồn kiến ​​trúc phải đóng vai trò như một phần của chương trình nghị sự sinh thái hiện đại.
  • khuyến khích quan sát môi trường lịch sử nói chung và sử dụng nó như một nguồn tài nguyên giáo dục.
  • cung cấp thông tin giảng dạy thông qua nghiên cứu và học bổng.
  • phát triển sự hiểu biết về cách ranh giới tri thức được nâng cao thông qua nghiên cứu.
  • cho phép bạn phát triển các chiến lược để tự cải thiện và cam kết nghiên cứu và học tập.
  • xây dựng trên các mối quan hệ chặt chẽ ở châu Âu và các nơi khác, phản ánh vị trí của Kent là trường đại học châu Âu của Vương quốc Anh.
  • thúc đẩy sự hiểu biết và bảo tồn di sản kiến ​​trúc địa phương và quốc gia.

Kết quả học tập

Kiến thức và sự hiểu biết

Bạn đạt được:

  • Hiểu biết về pháp luật và chính sách liên quan đến việc bảo vệ và bảo tồn các tòa nhà và địa điểm lịch sử ở cấp địa phương, quốc gia và quốc tế.
  • Nhận thức về bối cảnh bảo tồn rộng hơn, chuẩn bị học sinh tương tác hiệu quả với tất cả các cơ quan và cá nhân trong lĩnh vực này.
  • Một nhận thức quan trọng về các giá trị xã hội, văn hóa, chính trị, thẩm mỹ, kinh tế và sinh thái làm cơ sở cho chính sách và thực hành bảo tồn.
  • Một kiến ​​thức thông tin về sự phát triển lịch sử của các hình thức kiến ​​trúc, cho phép để phân tích di tích lịch sử trong phong cách, xây dựng, theo ngữ cảnh, và văn hóa.
  • Hiểu biết về phương pháp nghiên cứu và khả năng diễn giải và đánh giá tài liệu lưu trữ.
  • Kiến thức về tài liệu và phương pháp ghi lại được sử dụng để nắm bắt ý nghĩa của các tòa nhà và trang web lịch sử và đánh giá tác động của các đề xuất phát triển lên chúng.
  • Một sự hiểu biết về nguyên nhân và mô hình thiệt hại trong một loạt các cấu trúc và nhận thức về công nghệ được sử dụng trong việc sửa chữa và tăng cường các tòa nhà lịch sử.
  • Một sự hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế và xây dựng truyền thống đủ để thực hiện việc khôi phục một tòa nhà lịch sử một cách thông cảm.
  • Hiểu biết về các khía cạnh hợp đồng và hành chính của các dự án bảo tồn.

Kỹ năng trí tuệ

Bạn có được khả năng:

  • Đánh giá ý nghĩa lịch sử và văn hóa và ý nghĩa của các tòa nhà lịch sử và các thiết lập, làm cơ sở cho các chiến lược bảo tồn.
  • Nắm bắt giá trị của các di tích như các yếu tố của một bối cảnh rộng hơn, có thể bao gồm các tòa nhà, khu vườn hoặc phong cảnh khác.
  • Phân tích và đánh giá chất lượng thiết kế, hiện tại và được đề xuất, của các tòa nhà và khu vực và để trình bày các kết quả theo cách có thể tiếp cận được với cả khán giả chuyên nghiệp và khán giả.
  • Xác định lý do tại sao bảo tồn là thích hợp, những gì cần được bảo tồn và làm thế nào điều này có thể được thực hiện.
  • Đánh giá và theo dõi tình trạng của các tòa nhà, chẩn đoán các khiếm khuyết về cấu trúc và đưa ra các đề xuất cho việc sửa chữa, bảo trì và nâng cao.
  • Tư vấn về các kỹ thuật mới và phát triển về bảo tồn và những tác động thực tiễn của chúng.
  • Đặt câu hỏi và đánh giá các phương pháp và công cụ bảo tồn quá khứ và hiện tại một cách nghiêm túc.
  • Giải thích luật và chính sách bảo tồn và xây dựng các đề xuất bảo tồn phù hợp với chúng.

Kỹ năng chủ đề cụ thể

Bạn có được các kỹ năng theo chủ đề cụ thể sau đây:

  • Khả năng kiểm tra, ghi lại và làm cho các báo cáo dễ hiểu đối với các độc giả không chuyên về di tích, cụm từ, hoặc các trang web, được minh họa bằng các phương tiện đồ họa như bản phác thảo và ảnh.
  • Năng lực trong thiết kế và trình bày. Khả năng sử dụng giao tiếp bằng hình ảnh, lời nói và văn bản và phương tiện truyền thông phù hợp để trình bày các chiến lược bảo trì cho khán giả chuyên nghiệp và nói chung.
  • Kỹ năng trình bày đồ họa được sử dụng trong việc đánh giá tầm quan trọng của các tòa nhà lịch sử, đánh giá cấu trúc và phát triển các chiến lược bảo tồn.
  • Kỹ năng đàm phán và thái độ chuyên nghiệp trong việc tương tác với tất cả các nhóm và cá nhân có quan tâm đến môi trường lịch sử.
  • Có khả năng quảng bá hoặc tạo ra đầu tư trong môi trường lịch sử.
  • Khả năng cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về pháp luật hiện hành và chính sách của chính phủ ảnh hưởng đến việc bảo tồn môi trường lịch sử.
  • Kỹ năng nghiên cứu liên quan đến việc sử dụng một loạt các nguồn thông tin.

Kỹ năng chuyển nhượng

Bạn có được các kỹ năng có thể chuyển nhượng sau đây:

  • Khả năng chuẩn bị và quản lý các phân tích quan trọng được hỗ trợ tốt dựa trên lý thuyết và bằng chứng thực nghiệm.
  • Để thực hiện sáng kiến ​​trong việc thực hiện hoặc đưa vào nghiên cứu và phân tích.
  • Khả năng xác định và đánh giá độc lập các ý tưởng và đưa ra các phán đoán hợp lý.
  • Chứng minh khả năng đánh giá các giả định, đối số và phương pháp nghiên cứu, để phát triển các phê bình của họ và để khám phá các chiến lược thay thế.
  • Khả năng làm việc trong các nhóm đa ngành giải quyết xung đột tiềm ẩn và nhận ra khi nào các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nên tìm lời khuyên.
  • Có khả năng lập kế hoạch có hệ thống, thực hiện và quản lý dự án trong một thời gian nhất định.
  • Có khả năng tự phê phán về công việc của riêng mình và mang tính xây dựng trong cách giải quyết và phát triển nó.
  • Để học cách vận hành trong một quy tắc ứng xử chuyên nghiệp, công nhận trách nhiệm và nghĩa vụ đối với xã hội, nghề nghiệp và môi trường.

Hỗ trợ học tập

Tài nguyên sau đại học

Các studio của School of Architecture bao gồm một bộ tính toán chuyên dụng với một loạt các phần mềm xây dựng môi trường và một phòng thu kỹ thuật số mới. Có một xưởng làm mô hình kiến ​​trúc được trang bị đầy đủ để xây dựng mô hình và nguyên mẫu quy mô lớn.

Liên kết chuyên nghiệp

Trường có mối liên hệ tuyệt vời với các doanh nghiệp và văn hóa trong khu vực địa phương, bao gồm các tổ chức khu vực như Trung tâm Kiến trúc Kent, Viện Kiến trúc Hoàng gia Anh (RIBA), Hội đồng Hạt Kent và Sáng kiến ​​Thiết kế Kent. Kế hoạch Cộng đồng bền vững đặc biệt mạnh ở phía đông nam nước Anh, làm cho khu vực trở thành nơi lý tưởng để tranh luận các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề kiến ​​trúc.

Kent cũng có liên kết tuyệt vời với các trường kiến ​​trúc ở Lille, Bruges, Rome, Bauhaus-Dessau, Bắc Kinh và, ở Mỹ, Virginia và California.

Nghiên cứu học thuật được bổ sung bởi một chương trình cố vấn được tổ chức với sự hợp tác của Viện Kiến trúc sư Anh Quốc (RIBA) và liên quan đến sinh viên trong các sự kiện với thực tiễn địa phương.

Văn hóa xuất bản động

Nhân viên xuất bản thường xuyên và rộng rãi trong các tạp chí, thủ tục hội nghị và sách. Trong số những người khác, gần đây họ đã đóng góp cho nghiên cứu kiến ​​trúc hàng quý; Đánh giá kiến ​​trúc; Xây dựng và Môi trường; Tạp chí Kiến trúc; và Thế giới nội thất.

Giải thưởng kỹ năng toàn cầu

Tất cả các sinh viên đăng ký cho một chương trình Thạc sĩ dạy được đủ điều kiện để áp dụng cho một vị trí trên chương trình giải thưởng kỹ năng toàn cầu của chúng tôi. Chương trình được thiết kế để mở rộng sự hiểu biết của bạn về các vấn đề toàn cầu và các vấn đề hiện tại cũng như phát triển các kỹ năng cá nhân để nâng cao khả năng làm việc của bạn.

Tuyển dụng

Chương trình Thạc sĩ của chúng tôi đã được đưa ra để nâng cao triển vọng của bạn trong một thế giới cạnh tranh. Các chuyên gia trong lĩnh vực kiến ​​trúc, quy hoạch, thiết kế môi trường và bảo tồn, những người phát triển các kỹ năng cấp cao hơn, được các cơ quan liên quan công nhận, sẽ thấy mình có vị trí tốt để tiến bộ trong lĩnh vực của họ. Sinh viên của chúng tôi đã tiếp tục làm việc cho các cơ quan công và đại học lớn, cũng như các học viên hàng đầu trong khu vực tư nhân.

Yêu cầu đầu vào

Kiến trúc đầu tiên hoặc 2.1 hoặc kiến ​​thức liên quan (ví dụ: kỹ thuật, khảo sát, lập kế hoạch, địa lý, khảo cổ học, lịch sử nghệ thuật, quản lý di sản). Ứng viên có thể được yêu cầu tham dự một cuộc phỏng vấn hoặc gửi một danh mục đầu tư thể hiện năng khiếu cho chủ đề và khả năng thích hợp.

Các ứng viên không thể tham gia một cuộc phỏng vấn sẽ được yêu cầu gửi một danh mục đầu tư hoặc mẫu của công việc bằng văn bản của họ.

Tất cả các ứng viên được xem xét trên cơ sở cá nhân và trình độ bổ sung, và trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cũng sẽ được đưa vào tài khoản khi xem xét các ứng dụng.

Yêu cầu nhập học tiếng Anh

Trường yêu cầu tất cả những người nói tiếng Anh không phải là người bản xứ đạt được tiêu chuẩn tối thiểu về trình độ tiếng Anh được viết và nói trước khi bắt đầu bằng sau đại học. Một số môn học đòi hỏi trình độ cao hơn.

Cần giúp đỡ về tiếng Anh?

Xin lưu ý rằng nếu bạn được yêu cầu phải đáp ứng một điều kiện ngôn ngữ tiếng Anh, chúng tôi cung cấp một số các khóa học pre-sessional bằng tiếng Anh cho mục đích học thuật thông qua Kent International Pathways .

Khu vực nghiên cứu

Trung tâm nghiên cứu

KSA có hai trung tâm nghiên cứu: Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc Châu Âu (CREAte), tập trung vào nghiên cứu về kiến ​​trúc và nhân văn, và Trung tâm Kiến trúc và Môi trường Bền vững (CASE), thúc đẩy nghiên cứu trong lĩnh vực kiến ​​trúc bền vững.

Tạo nên

Trung tâm cung cấp một trọng tâm cho nghiên cứu về kiến ​​trúc trong bối cảnh châu Âu. Sự nhấn mạnh của nó là về vai trò và đóng góp của nhân văn đối với kiến ​​trúc và thiết kế đô thị trong bối cảnh tái sinh đô thị và khu vực, quốc gia và quốc tế.

CREAte cung cấp một nền tảng cho các bài giảng buổi tối của các kiến ​​trúc sư và học giả đương đại; lưu trữ các cuộc tranh luận và sự kiện là trọng tâm của chương trình kiến ​​trúc của ngày hôm nay.

Trung tâm xây dựng dựa trên các đặc điểm, sở thích và kỹ năng của nhân viên trong các lĩnh vực sau: nghiên cứu khu vực, lý thuyết và thiết kế kiến ​​trúc và kiến ​​trúc đương đại, lịch sử kiến ​​trúc và lý thuyết (từ thời cổ đại đến các thành phố châu Âu đương đại), bền vững, địa hình châu Âu (phong cảnh, đô thị, ngoại ô và đô thị) vv Nhân viên tham gia vào các hoạt động của AHRA - Hiệp hội Nghiên cứu Nhân văn Kiến trúc và là các tác giả được xuất bản quốc tế.

TRƯỜNG HỢP

Trung tâm khuyến khích nghiên cứu trong lĩnh vực môi trường bền vững khu vực, quốc gia và quốc tế.

Trọng tâm nghiên cứu của nó bao gồm các khía cạnh khác nhau và quy mô của môi trường xây dựng bền vững từ việc xây dựng cá nhân đến khối đô thị, thúc đẩy chương trình nghị sự môi trường rộng hơn và giữ cho Trường đi đầu trong nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực này. CASE cũng theo đuổi nghiên cứu về khía cạnh lịch sử và văn hóa của thiết kế môi trường để thúc đẩy liên kết giữa khoa học, nghệ thuật và nhân văn. Có một sự quan tâm mạnh mẽ trong việc hiểu hành vi môi trường của các tòa nhà lịch sử và các chiến lược ban đầu được triển khai để quản lý môi trường nội bộ.

Trung tâm đã bảo đảm tài trợ từ nhiều nguồn khác nhau. Điều này bao gồm ba dự án EPSRC về dữ liệu thời tiết thay đổi khí hậu cho môi trường xây dựng bền vững, tính bền vững của các tòa nhà ga sân bay và các can thiệp thiết kế trong lĩnh vực công cộng để tác động đến hành vi của con người. CASE cũng tham gia vào mạng lưới quy mô lớn EPSRC gần đây về Cộng đồng và Văn hóa Kinh tế số.

Nhân viên nghiên cứu quan tâm

Giáo sư Gerry Adler: Phó hiệu trưởng trường; Giám đốc chương trình: Thiết kế kiến ​​trúc và đô thị MA (Canterbury và Paris)

Lịch sử và lý thuyết kiến ​​trúc thế kỷ 20, đặc biệt ở Anh và Đức; Heinrich Tessenow; kiến trúc trong bối cảnh văn hóa và triết học rộng lớn hơn; nơi hủy hoại trong trí tưởng tượng kiến ​​trúc hiện đại.

Tiến sĩ Timothy Brittain-Catlin: Giảng viên cao cấp trong bối cảnh văn hóa

Kiến trúc Anh thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 và đặc biệt là công trình của AWN Pugin.

Tiến sĩ Luciano Cardellicchio: Giảng viên thiết kế và công nghệ

Mối quan hệ giữa hình thức và xây dựng; sự kết nối giữa các chi tiết kỹ thuật, hình dạng đô thị và truyền thống xây dựng trong kiến ​​trúc đương đại ở châu Âu và kiến ​​trúc hiện đại ở Ý.

Giáo sư Gordana Fontana-Giusti: Giáo sư về kiến ​​trúc và tái sinh đô thị

Lý thuyết đô thị và kiến ​​trúc đương đại, đặc biệt là triết học và mối quan hệ của nó với kiến ​​trúc; quan điểm và mối quan hệ của nó với kiến ​​trúc và thành phố; đại diện, nghệ thuật khái niệm và mối quan hệ giữa nghệ thuật và kiến ​​trúc; tái tạo, không gian công cộng và thiết kế đô thị bền vững; cảnh quan đô thị, thành phố và nước.

Tiến sĩ Manolo Guerci: Giảng viên cao cấp về bối cảnh và thiết kế văn hóa; Giám đốc nghiên cứu sau đại học

Kiến trúc thế tục, đặc biệt trong nước, từ các cung điện Châu Âu hiện đại với sự nhấn mạnh vào các kết nối giữa Ý, Pháp và Anh trong thế kỷ 17, 18 và 19, đến các khu nhà ở xã hội sau chiến tranh; quan hệ giữa chủ nghĩa hiện đại châu Âu và kiến ​​trúc truyền thống của Nhật Bản; bảo tồn các tòa nhà lịch sử, đặc biệt là các kỹ thuật xây dựng thế kỷ 17 ở Rome.

Tiến sĩ David Haney: Giảng viên cao cấp về bối cảnh và thiết kế văn hóa; Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu CREAte

Mối quan hệ giữa cảnh quan và kiến ​​trúc được xem xét từ cả hai quan điểm chuyên nghiệp và văn hóa; lịch sử kiến ​​trúc và cảnh quan hiện đại; lịch sử 'xanh' hoặc thiết kế sinh thái; khái niệm sinh thái trong chủ nghĩa hiện đại của Đức.

Tiến sĩ Nikolaos Karydis: Giảng viên cao cấp; Giám đốc nghiên cứu sau đại học (Nghiên cứu Cover); Giám đốc chương trình, Bảo tồn kiến ​​trúc ThS

Phát triển công nghệ xây dựng và khía cạnh thiết kế của việc chế tạo thành phố, tập trung cụ thể vào truyền thống châu Âu; phát triển đô thị ở Rome thời kỳ đầu hiện đại và những cách thức mà các dự án xây dựng cụ thể của thế kỷ 16 và thế kỷ 17 đã có điều kiện đổi mới đô thị.

Giáo sư Marialena Nikolopoulou: Giáo sư kiến ​​trúc bền vững; Giám đốc Chương trình, Kiến trúc và Môi trường Bền vững ThS; Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu CASE

Thoải mái của môi trường phức tạp; đô thị vi khí hậu; nhận thức và sử dụng không gian của người cư ngụ; thiết kế bền vững và sử dụng hợp lý năng lượng trong môi trường xây dựng.

Tiến sĩ Giridharan Renganathan: Giảng viên kiến ​​trúc bền vững

Hình thái và khí hậu đô thị (thiết kế môi trường), với sự quan tâm đặc biệt đến hiệu ứng đảo nhiệt đô thị (UHI); ngoài trời nhiệt thoải mái; mùa hè quá nóng trong các tòa nhà; chiến lược thông gió thụ động; sử dụng vật liệu lạnh.

Michael Richards: Giảng viên cao cấp về Thiết kế; Giám đốc chương trình, MArch

Thiết kế sư phạm phòng thu trong lĩnh vực đạo đức; sự khác biệt giữa các địa điểm tương đối vật lý và hư cấu của 'địa điểm' trong rạp chiếu phim; ý nghĩa cho một sự hiểu biết về các thành phố đương đại.

Tiến sĩ Richard Watkins: Giảng viên kiến ​​trúc bền vững

Vi khí hậu đô thị và đảo nhiệt đô thị, làm lạnh, chuyển động không khí và chất lượng không khí; ánh sáng ban ngày; khí hậu thay đổi; dữ liệu thời tiết trong tương lai; xây dựng mô hình và đo lường hiệu suất.

Phí

Học phí hàng năm 2018/19 cho chương trình này là:

  • UK / EU: £ 7300 (toàn thời gian), £ 3650 (bán thời gian)
  • Ở nước ngoài: £ 15200 (toàn thời gian), £ 7600 (bán thời gian)

Đối với sinh viên tiếp tục chương trình này, học phí sẽ tăng lên hàng năm không quá RPI 3% trong mỗi năm học ngoại trừ trường hợp được quy định.

Chi phí bổ sung

Là một phần của mô-đun AR84 - Can thiệp, học sinh trong khóa học sẽ cần phải truy cập vào trang web của dự án ít nhất hai lần. Chi phí đi lại sẽ là khoảng £ 70,00 cho mỗi học sinh cho hai lần tham quan.

Cập nhật lần cuối Tháng 9 2018

Giới thiệu về trường

Kent School of Architecture is one of the most successful schools of architecture in the UK. Innovative programmes, studio-based teaching, professional links and excellent facilities combine to create ... Đọc thêm

Kent School of Architecture is one of the most successful schools of architecture in the UK. Innovative programmes, studio-based teaching, professional links and excellent facilities combine to create an inspirational learning environment. Đọc ít hơn