Giới thiệu
Trình bày và mục tiêuViệc số hóa nền kinh tế trong bối cảnh của Xã hội tri thức cho rằng sự chuyển đổi của các hình thức hành vi xã hội và tổ chức sâu sắc hơn nhiều so với việc cấy ghép các hệ thống và quy trình công nghệ mới, vì nó gây ra sự thay đổi căn bản trong cách hiểu và của quản lý chiến lược, lãnh đạo và các mối quan hệ.
Vì lý do này, Truyền thông Doanh nghiệp hiện đang tìm thấy những cơ hội mới để thực hiện vai trò chiến lược đã được thừa nhận ở mức độ lý thuyết trong hơn ba thập kỷ và tuy nhiên, cho đến nay nó chỉ có thể phát huy một cách đặc biệt và nói chung là hạn chế.
Hầu hết các chuyên gia có một số kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông Doanh nghiệp đều nhận thức được các cơ hội phát sinh để tối ưu hóa vai trò chiến lược của họ, nhưng lĩnh vực này cũng nhận ra sự cần thiết phải làm rõ không chỉ các kỹ thuật, quy trình mới và các kỹ năng mới cần thiết, nhưng trên hết là cần xác định các mô hình làm việc nhằm hệ thống hóa các hoạt động kiểm toán, lập kế hoạch và cập nhật cần thiết để tích hợp truyền thông vào các mô hình quản lý động mới.
Đặc biệt liên quan đến mục tiêu cuối cùng này, và phù hợp với các mô hình học tập mới, chương trình MCEED cam kết đào tạo thực tế xuất sắc để tăng cường tích hợp kiến thức học thuật và kết quả từ kinh nghiệm chuyên môn trong một chương trình đào tạo Điều đó chắc chắn cũng phải có kết quả trên quan điểm đổi mới phát triển ngành và xã hội.
yêu cầu truy cậpChuyên gia và quan tâm đến các lĩnh vực Truyền thông Doanh nghiệp, Truyền thông Chiến lược và Quản lý, Năng lực Kỹ thuật số và / hoặc Kỹ năng Xã hội.tiêu chuẩn nhập họcCác mục sau đây sẽ là tiêu chí tuyển sinh:a) Hồ sơ và lộ trình đào tạo (30%)b) Kinh nghiệm chuyên môn (40%)c) Động lực và định hướng (30%)Chương trình họcMô-đun I. Truyền thông để chuyển đổi tổ chức (12 ECTS).Mô-đun II. Danh tiếng thương hiệu và quản lý kinh nghiệm (18 ECTS).Mô-đun III. Đổi mới bền vững và chuyển đổi xã hội (6 ECTS).Mô-đun IV. Thực tiễn. Đánh giá và kế hoạch truyền thông (12 ECTS).Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (12 tín chỉ).