Chương trình tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử trực tiếp tại Alicante được thiết kế theo quan điểm thực tế , chương trình giảng dạy của chúng tôi là một trong những điểm khác biệt của chúng tôi.

Đào tạo về Thương mại Điện tử và Tiếp thị Kỹ thuật số là điều cần thiết để quản lý hiệu quả việc bán hàng qua Internet. Trong Ecommaster, chúng tôi có các chìa khóa để trở thành người quản lý thương mại điện tử đích thực và dạy cho bạn tất cả các chiến lược cần thiết để thành công Trực tuyến . Hiện tại và tương lai của kinh doanh là trên Internet. Chuyên môn hóa!

Nghiên cứu các nhu cầu chúng tôi đã có và tiếp tục có các giáo viên và bạn cùng lớp mỗi ngày. Chúng tôi đã điều chỉnh nó sau 8 phiên bản Bằng thạc sĩ thương mại điện tử ở Alicante , 5 phiên bản trực diện ở Madrid và 13 phiên bản ở chế độ Trực tuyến.

Từ năm 2011 đến 2016, chúng tôi đã chịu trách nhiệm cho danh hiệu "Thạc sĩ về thương mại điện tử và tiếp thị trực tuyến của Đại học Elche Miguel Hernández", và như một nguyên nhân của sự phục hồi này, chúng tôi đã "trở nên độc lập" và đã mở một trụ sở chính trong Elche Business Park để được gần gũi hơn với các công ty hợp tác của chúng tôi và là một Trường Kinh doanh Kỹ thuật số, do đó tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận gần hơn với doanh nghiệp tư nhân.

Tuy nhiên, chúng tôi tiếp tục đưa vào giảng viên của chúng tôi một số giáo sư từ Đại học Elche Miguel Hernández và hợp tác với cả thực thể này và Đại học Alicante.

Bậc thầy tiếp thị kỹ thuật số Semipresencial ở Alicante, được dạy theo triết lý "vừa học vừa làm" , nơi sinh viên sẽ có quyền truy cập vào một nền tảng mã nguồn mở để làm việc với Magento, Prestashop và / hoặc WordPress WooC Commerce, nền tảng hàng đầu thị trường để tạo cửa hàng Trực tuyến

Trường kinh doanh số của chúng tôi

Chúng tôi mở rộng giờ SEO, Adwords, Phân tích trang web và Dữ liệu lớn trong chương trình giảng dạy của chúng tôi và ngoài ra, chúng tôi đã tổ chức các chuyến thăm tới các công ty khác nhau liên quan đến thương mại điện tử (Lolahome, Cửa hàng Valentina, Catral Garden, Sistel, công ty hậu cần, dropshipping, v.v.)

Chúng tôi có ba kỹ sư (viễn thông và đa phương tiện) trong đội ngũ nhân viên Ecommaster của chúng tôi, để giúp sinh viên không có hồ sơ kỹ thuật có kiến thức cơ bản nhất định để thiết lập cửa hàng trực tuyến của họ.

Chúng tôi đã bổ sung cho việc đào tạo Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số với các lớp học trực tuyến hàng tuần, do đó sinh viên sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ nền tảng của Master của chúng tôi trong phiên bản Trực tuyến. Tất cả các phiên trực tuyến được ghi lại và sinh viên có thể kiểm tra chúng bao nhiêu lần tùy ý.

Chúng tôi đã bao gồm "Lớp học" trên cơ sở hàng tháng với các giám đốc điều hành và số liệu quan trọng nhất trong lĩnh vực này. Các lớp học này sẽ diễn ra tại trụ sở của chúng tôi và sinh viên có thể có liên hệ trực tiếp và đặc quyền trong các buổi này, ngoài việc cung cấp giá trị lớn cho đào tạo của họ.

Trong Master, chúng tôi cũng sử dụng các phiên bổ sung hàng tháng này để hành động với các lớp thực tế hơn nhiều để sinh viên có thể làm việc trong dự án của họ.122311_novedades-master-ecommerce-online.jpg

Tại sao phải có bằng thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử ở Alicante?

  • Trường đầu tiên trong thương mại điện tử và tiếp thị kỹ thuật số.
  • Đảm bảo chất lượng
  • Hơn 1.200 sinh viên được đào tạo.
  • Hơn 190 giáo sư chuyên ngành thương mại điện tử.
  • Hơn 9,400 giờ đào tạo.
  • Hơn 725 giờ video.
  • Chúng tôi đang ở Alicante, Madrid và trực tuyến.

Chúng tôi có thể tiếp tục biện minh lý do tại sao bạn phải đăng ký Thạc sĩ về Thương mại điện tử và Tiếp thị kỹ thuật số tại Alicante, nhưng chúng tôi muốn bạn biết lý do tại sao bạn không phải tham dự chương trình Thạc sĩ trực diện này. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc nó trước khi xem chương trình giảng dạy và phương pháp.

Chúng tôi cũng đề xuất một bài tập về sự tự tin, chúng tôi khuyến khích bạn tìm kiếm bất kỳ sinh viên nào đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ của chúng tôi trên LinkedIn và yêu cầu chất lượng đào tạo.

desk, work, businessrawpixel / Pixabay

Ưu điểm Phương thức đối mặt ở Alicante

  • Hướng dẫn tùy chỉnh
  • Giám sát và tư vấn dự án.
  • Hội thảo trên web với sự tiên tiến nhất trong thế giới trực tuyến.
  • Tài liệu bổ sung trong PDF.
  • Cơ sở trực tuyến trực quan với tài liệu cập nhật mỗi phiên bản.
  • Phát trực tiếp với các giáo viên được ghi lại.
  • Truy cập vào trao đổi việc làm độc quyền của chúng tôi cho sinh viên .
  • Truy cập độc quyền vào cộng đồng và diễn đàn cho sinh viên và giáo viên.
  • Các lớp thực hành về các công cụ mạnh mẽ nhất.

Mục tiêu của Bậc thầy thương mại điện tử ở Alicante

122310_objetivos-master-ecommerce-online.jpg

  • Bắt đầu ý tưởng kinh doanh kỹ thuật số của riêng bạn.
  • Làm việc trong một doanh nghiệp hoặc thương mại điện tử hiện có.
  • Có thể nộp đơn xin việc trong ngành.
  • Tư vấn với giáo viên.
  • Mạng lưới cộng đồng ecommaster.
  • Học bằng cách thực hành.
  • Cải thiện kỹ năng quản lý và kỹ thuật của bạn.
  • Quyền truy cập độc quyền vào Nền tảng thương mại điện tử.
  • Xác nhận dự án thông qua tòa án Ecommaster.

chương trình giáo dục

00. Tạo và quản lý cửa hàng trực tuyến

  1. Thương mại điện tử
  2. Chiến lược kinh doanh và trực tuyến.
  3. Quản lý và quy trình của một cửa hàng trực tuyến.
  4. Tiếp thị trực tuyến cho thương mại điện tử.

01. Công nghệ web

  1. Giới thiệu về HTML.
  2. Cấu hình máy chủ và tên miền.
  3. Chứng chỉ SSL.
  4. Quản trị FTP. Xưởng Filezilla.
  5. Bảng điều khiển tìm kiếm của Google Giám sát cửa hàng trực tuyến của tôi.
  6. Lưu trữ và điện toán đám mây.

02. Kỹ thuật bán hàng điện tử và Internet

  1. Giới thiệu về thương mại điện tử.
  2. Kênh bán hàng trực tuyến và hội thoại.
  3. Thuật ngữ thương mại điện tử

03. Phân tích kinh doanh, chiến lược, thị trường và quốc tế hóa

  1. Kế hoạch kinh doanh trực tuyến.
  2. Nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh trực tuyến và nghiên cứu thị trường.
  3. Hợp tác để thành lập một công ty trực tuyến.
  4. Quốc tế hóa các doanh nghiệp kỹ thuật số.
  5. Phương pháp khởi động tinh gọn. Mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
  6. Mô hình kinh doanh Canvas.

04. Các khía cạnh pháp lý trên Internet. Khung pháp lý thương mại điện tử

  1. Các khía cạnh tài chính và pháp lý của một doanh nghiệp kỹ thuật số.
  2. Điều kiện pháp lý của một trang web.
  3. Hợp đồng nội bộ và bên ngoài.
  4. Khuyến nghị pháp lý để bán trên Internet.

05. Lựa chọn CMS cho cửa hàng trực tuyến

  1. WordPress
    • WordPress là một nền tảng đa năng để tạo web: trang, bài đăng, thẻ và danh mục. Plugin được đề xuất
    • Chủ đề và tùy chỉnh WordPress cơ bản.
    • Tối ưu hóa cho SEO, bảo mật, nội dung và nắm bắt khách hàng tiềm năng.
    • Thương mại điện tử cho các cửa hàng của các sản phẩm vật lý hoặc có thể tải xuống.
    • Phần mở rộng cho thương mại điện tử và phương thức thanh toán.
  2. Tiền điện tử
    • Chương trình phụ trợ của Prestashop: danh mục, thuộc tính, sản phẩm và kết hợp.
    • Tùy chỉnh cơ bản của frontend: Ngôn ngữ, menu, logo, hình ảnh công ty.
    • Quản lý: nhà mạng, tình trạng đặt hàng, chương trình khuyến mãi, phương thức thanh toán, thuế.
    • Tải lên danh mục lớn.
    • Giới thiệu về cơ sở đa cửa hàng.
  3. Magento
    • Các loại trang, thiết kế và mẫu.
    • Cấu hình ban đầu: người dùng, vai trò, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.
    • Quản lý danh mục, loại sản phẩm và cấu hình của các thuộc tính.
    • Magento Connect, tiện ích mở rộng.

06. Quản lý và quản lý thương mại điện tử

  1. Con số của Trình quản lý trực tuyến trong Thương mại điện tử.
  2. Dịch vụ khách hàng - người tiêu dùng kỹ thuật số. Công cụ: Trò chuyện trực tuyến, Điện thoại, tổng đài, Correos, CRM.
  3. Sơ đồ quy trình của một cửa hàng trực tuyến. Hoạt động hàng ngày
  4. Hậu cần và quản lý chứng khoán.
  5. Phương thức thanh toán qua Internet
  6. Tạo niềm tin vào Thương mại điện tử
  7. Câu chuyện thành công trong thương mại điện tử: Thương mại điện tử y tế, thương mại điện tử thực phẩm và thương mại điện tử thời trang.
  8. Tự động hóa thương mại điện tử.

07. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

  1. Seo cho thương mại điện tử
    • Khái niệm cơ bản về SEO theo quan điểm của một blog.
    • Cách Google hoạt động
    • Làm thế nào để tìm các từ khóa tốt nhất.
    • Công cụ phân tích từ khóa.
    • Kiểm tra SEO kỹ thuật.
    • Những điều chúng ta nên luôn luôn làm.
    • Tối ưu hóa theo dõi - tại sao nó quan trọng?
    • Nội dung trùng lặp
  2. SEO trên trang
    • Nghiên cứu từ khóa Phân tích từ khóa của một thương mại điện tử.
    • Lập chỉ mục: Bảng điều khiển tìm kiếm của Google và các lỗi điển hình.
    • Liên kết nội bộ
    • Đoạn trích phong phú, phân cấp tiêu đề và tối ưu hóa hình ảnh.
    • Hướng dẫn nội dung cụ thể: tránh nội dung trùng lặp và nội dung mỏng.
    • Hướng dẫn viết bài SEO trong Thương mại điện tử và WordPress 2.
  3. Trang SEO
    • Chiến lược xây dựng liên kết.
    • Chiến lược liên kết.
    • Quản lý hình phạt trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
    • Các thuật toán tìm kiếm: Penguin, Panda, Hummingbird.
    • Mũ đen so với mũ trắng.
  4. Kiểm toán SEO
    • Nó là gì Tại sao nó được thực hiện. Khi nào cần thiết?
    • Phân tích mục tiêu của công ty. Từ khóa, đối thủ cạnh tranh và cơ hội.
    • Phân tích bản thể (Kiến trúc Web).
    • Phân tích truy xuất nguồn gốc và chỉ số.
    • Trên trang phân tích kỹ thuật: Nội dung, dữ liệu có cấu trúc và wpo.
    • Phân tích kỹ thuật Trang tắt: hồ sơ liên kết, khả năng hiển thị trực tuyến.
    • Phân tích tầm nhìn trực tuyến.
    • Ra quyết định.

08. Quảng cáo trên Internet

  1. Quảng cáo trên Internet
    • Các khái niệm cơ bản và mô hình đo lường và chi phí: CPC, CPA, CPL, v.v.
    • Giới thiệu về quảng cáo lập trình.
    • Quảng cáo Bing và các lựa chọn thay thế cho Google Adwords.
  2. google Adwords
    • Nền tảng: Mạng tìm kiếm và đối tác tìm kiếm, Mạng hiển thị, YouTuBE, Google Play Store.
    • Các loại quảng cáo và KPI.
    • Xếp hạng, đấu giá và mức độ chất lượng.
    • Cấu trúc chiến dịch, trận đấu và phần mở rộng.
    • Nghiên cứu từ khóa cho Google Adwords.
    • Google Mua sắm: Tối ưu hóa tài khoản Merchant, cấu trúc tài khoản tiếp thị lại.
    • Các công cụ và tài nguyên cho Quảng cáo Google và Quảng cáo kỹ thuật số.

09. Tiếp thị trực tuyến trong bán hàng và kết quả định hướng thương mại điện tử.

  1. Kết hợp kỹ thuật số: Thu hút, chuyển đổi, duy trì / trung thành, đo lường / phân tích.
  2. Khuyến mãi trực tuyến Kỹ thuật và công cụ để công khai kinh doanh trực tuyến của bạn trong giai đoạn đầu.
  3. Chiến lược Omnicanality để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn.
  4. Hacking tăng trưởng Kỹ thuật và phương pháp để phát triển một doanh nghiệp trực tuyến theo cấp số nhân.
  5. Quản lý ý kiến và đánh giá trong một cửa hàng trực tuyến. Công cụ để nắm bắt ý kiến.
  6. Cách bắt đầu bán hàng thông qua Amazon và các Thị trường khác, hệ thống liên kết của Amazon, quản lý danh mục thương mại điện tử trong Thị trường
  7. Phân tích lợi nhuận trong một dự án trực tuyến (ROI).
  8. Nhiếp ảnh trong một thương mại điện tử.
  9. Hội thảo tiếp thị video cho thương mại điện tử. Tối ưu hóa SEO trên YouTube.
  10. Tiếp thị qua email Lập kế hoạch và chuyển đổi chiến dịch, Thử nghiệm A / B, tự động hóa email và kênh chuyển đổi.
  11. Tiếp thị liên kết

10. Tính khả dụng, Dữ liệu lớn và Phân tích trang web

  1. Phân tích trong thương mại điện tử. Báo cáo KPI và phân tích giao thông.
  2. Giới thiệu về Google Analytics.
  3. Tính khả dụng và CRO. Phân tích số liệu để tăng chuyển đổi.
  4. Dữ liệu lớn trong thương mại điện tử: Định nghĩa lý thuyết và ứng dụng thương mại điện tử.

11. Thương mại xã hội. Bán trong mạng xã hội

  1. Mạng xã hội như các kênh bán hàng trực tuyến. Công thức bán chéo cho thương mại xã hội.
  2. Quảng cáo trên Facebook và Instagram.
  3. Tài trợ LinkedIn và LinkedIn Quảng cáo cho thương mại điện tử.
  4. Định nghĩa về chiến lược trong Mạng xã hội. Lịch quản lý cộng đồng.
  5. Tiếp thị lại trên web (Đối tượng hoàn hảo).
  6. Các công cụ giám sát trong các mạng xã hội.

12. Tiếp thị trong nước

  1. Giới thiệu và khái niệm.
  2. Làm thế nào để làm việc thương hiệu cá nhân của bạn.
  3. Tiếp thị nội dung
  4. Viralize nội dung của bạn.
  5. Hội thảo công cụ tiếp thị trong nước cho thương mại điện tử.

Kiểm toán thương mại điện tử

  1. Tài liệu để thực hiện kiểm toán.
  2. Báo cáo thu nhập và lợi nhuận thương mại điện tử.
  3. Các hoạt động về trường hợp thực tế.

Dự án Luận văn Thạc sĩ

Lựa chọn cuối cùng của Master Project: bên thứ ba hoặc bên thứ ba, thật hay hư cấu.

Hướng dẫn về Dự án thương mại điện tử sẽ được chuyển giao, tango nếu nó thực sự là hư cấu.

Bảo vệ Dự án Master cuối cùng trước Tòa án: (không bắt buộc).

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Người Tây Ban Nha
Cập nhật lần cuối Tháng Mười 5, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 11 9, 2019
Duration
6 tháng
Toàn thời gian
Price
4,900 EUR
Deadline
Tháng 11 15, 2019
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 11 9, 2019
End Date
Tháng 4 2020
Hạn cuối hồ sơ
Tháng 11 15, 2019

Tháng 11 9, 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
Tháng 11 15, 2019
End Date
Tháng 4 2020