Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số và quản lý doanh thu

Chung

Chương trình mô tả

MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH

Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số và Quản lý Doanh thu cho các công ty du lịch và lưu trú của Trường Quản lý Du lịch và Khách sạn Sant Ignasi là bằng thạc sĩ của Đại học Ramon Llull.

Mục tiêu chính của chương trình là cung cấp cho bạn chương trình đào tạo cập nhật nhất để tạo điều kiện cho việc ra quyết định chiến lược trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, cũng như các kỹ thuật và công cụ tiên tiến nhất hướng dẫn các quyết định quản lý doanh thu liên quan đến giá cả và quản lý doanh thu .

Thạc sĩ này cung cấp cho bạn đào tạo chuyên ngành sẽ cho phép bạn tối ưu hóa các nguồn lực và thu nhập trong một lĩnh vực cạnh tranh cao. Nó cũng bao gồm một mô-đun truyền thông thể chế, công cộng và giữa các cá nhân bổ sung cho việc đào tạo để bạn trở thành một trong những người đi đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật số của ngành du lịch quốc tế.

Chương trình bao gồm 4 mô-đun có thể được thực hiện liên tiếp hoặc cá nhân. Trong trường hợp chỉ học một trong các mô-đun, sẽ có được Bằng Chuyên gia Đại học về chuyên ngành đó. Việc hoàn thành 4 mô-đun sẽ dẫn đến bằng thạc sĩ thông qua URL.

  • Mô-đun 1: Tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty du lịch và lưu trú
  • Mô-đun 2: Giao tiếp hiệu quả cho các chuyên gia
  • Mô-đun 3: Quản lý doanh thu cho các công ty du lịch và lưu trú
  • Mô-đun 3: Tổng quản lý doanh thu


NỘI DUNG

Thạc sĩ Quản lý doanh thu và tiếp thị kỹ thuật số cho các công ty du lịch và lưu trú của HTSI nhằm đào tạo bạn thành một chuyên gia, nắm vững các xu hướng mới nhất trong các lĩnh vực và cho phép bạn quản lý các công cụ Quản lý doanh thu và tiếp thị kỹ thuật số mới nhất áp dụng cho kinh doanh du lịch và chỗ ở.

Khi bạn đã vượt qua chương trình, bạn sẽ có thể:

  • Xác định và phát triển các mục tiêu, chiến thuật và chiến lược của tiếp thị kỹ thuật số để thiết lập các chính sách phù hợp với mục tiêu và chiến lược của công ty du lịch và lưu trú.
  • Xác định những khoảnh khắc quan trọng của trải nghiệm khách hàng để nắm bắt và xây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua một chiến lược kỹ thuật số.
  • Nắm vững các kỹ thuật SEO và SEM cũng như chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội để định vị nội dung trên Internet.
  • Phân khúc thị trường theo các kênh phân phối để xác định hồ sơ của người tiêu dùng.
  • Xác định chiến lược quản lý doanh thu phù hợp với mục tiêu của tổ chức.
  • Quản lý và thực hiện các chiến thuật quản lý doanh thu để đạt được kết quả mong đợi.
  • Phân khúc giá theo các kênh phân phối và hồ sơ người tiêu dùng để xác định xu hướng và hành vi.
  • Thiết lập các cơ chế kiểm soát giá cả và hàng tồn kho để cải thiện hiệu suất tổng thể của tổ chức khách sạn.
  • Dự đoán giá để xác định các chiến lược cải thiện lợi ích của tài khoản điều hành.
  • Đánh giá các vấn đề địa phương, toàn cầu và liên văn hóa để hiểu và bao gồm các quan điểm bên ngoài có tính đến phúc lợi tập thể và phát triển bền vững trong việc quản lý các dự án và công ty trong lĩnh vực du lịch và lưu trú.

ADMISSIONS

Ai có thể truy cập Master trong Digital Marketing và Quản lý doanh thu?

1. Sinh viên có bằng đại học

  • Tất cả những người đang sở hữu bằng đại học chính thức của Tây Ban Nha, hoặc bằng cấp khác do một tổ chức giáo dục đại học thuộc một quốc gia thành viên khác của Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu trao quyền để tiếp cận với bằng thạc sĩ.
  • Sinh viên tốt nghiệp trong các hệ thống giáo dục bên ngoài Khu vực giáo dục đại học châu Âu, mà không phải phê duyệt bằng cấp của họ. Trước đây, sẽ xác minh rằng trường đại học nước ngoài đã cấp bằng công nhận mức độ đào tạo tương đương với bằng cấp chính thức của Tây Ban Nha tương ứng và ở nước bạn, bằng cấp này cho phép bạn tiếp cận giáo dục sau đại học. Truy cập theo tuyến đường này không ngụ ý, trong mọi trường hợp, sự tương đồng của tiêu đề này hoặc sự công nhận của nó cho các mục đích khác hơn là để lấy chủ.

2. Sinh viên không có bằng đại học

Sinh viên không có bằng đại học đáp ứng các yêu cầu sau đây có thể tham gia chương trình, và sau khi Ủy ban tuyển sinh đánh giá và chấp nhận ứng cử của họ thông qua sơ yếu lý lịch của họ:

  • Ứng viên ít nhất 23 tuổi
  • Truy cập vào trường đại học thông qua PAU hoặc đã hoàn thành một chu kỳ hình thành mức độ cao hơn
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc có thể chứng minh được ở các vị trí trách nhiệm trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Ủy ban tuyển sinh có quyền yêu cầu tài liệu tham khảo về kinh nghiệm làm việc nói trên và có một cuộc phỏng vấn với ứng viên, nếu thấy cần thiết.

TUYỂN SINH

Quy trình nào phải được tuân theo để chính thức đăng ký Thạc sĩ Quản lý doanh thu và tiếp thị kỹ thuật số?

Sau khi ứng viên nhận được giải pháp thuận lợi của ứng cử viên từ Ủy ban tuyển sinh, anh ta phải chính thức đăng ký bằng cách xuất trình các tài liệu gốc sau đây tại Ban Thư ký Học viện của Khoa Du lịch và Quản lý Khách sạn Sant Ignasi:

1. Sinh viên tốt nghiệp đại học Tây Ban Nha

  • Bản sao ID hoặc hộ chiếu hợp lệ tại thời điểm đăng ký
  • Bản gốc và bản sao của tiêu đề hoặc tiêu đề của các nghiên cứu đại học
  • Chứng nhận học tập chính thức (danh sách các môn học được thực hiện với trình độ chuyên môn và số tín chỉ của họ)
  • Tài liệu ghi nợ trực tiếp

2. Sinh viên tốt nghiệp trong các hệ thống giáo dục bên ngoài hệ thống đại học Tây Ban Nha

  • Một bức ảnh
  • Bản sao hộ chiếu hợp lệ tại thời điểm đăng ký
  • Bản gốc và bản sao của tiêu đề hoặc tiêu đề của các nghiên cứu đại học
  • Chứng nhận học tập chính thức (danh sách các môn học được thực hiện với trình độ chuyên môn và số tín chỉ của họ)
  • Tuyên thệ dịch bằng cấp và hồ sơ học tập, trong trường hợp bản gốc không phải bằng tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh.
  • SET (Bổ sung Châu Âu cho Bằng cấp) hoặc không đạt được chứng chỉ từ trường đại học tại nhà của ứng viên chứng minh rằng việc học đại học của anh ấy cho phép anh ấy có bằng thạc sĩ tại quê nhà.

3. Sinh viên không có bằng đại học:

  • Bản sao ID hoặc hộ chiếu hợp lệ tại thời điểm đăng ký
  • Bản sao bằng cấp hoàn thành
  • Sơ yếu lý lịch với kinh nghiệm làm việc được chứng minh và chứng nhận của công ty chỉ định kinh nghiệm làm việc cho biết.

Tại thời điểm ghi danh, Ban Thư ký Học viện Khoa Quản trị Du lịch và Khách sạn Sant Ignasi sẽ yêu cầu sinh viên cung cấp tất cả các tài liệu gốc để bắt buộc có liên quan.

GIÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP THANH TOÁN

Tiêu chuẩn: 7.560 EUR

  • Đăng ký (thanh toán trước 15 ngày kể từ ngày nhập học) = 2.900 EUR
  • Nghỉ ngơi (trước khi bắt đầu bản gốc) = 4.660 EUR

Thanh toán đơn: 6,804 EUR (chiết khấu 5%)

  • Đăng ký (thanh toán trước 15 ngày kể từ ngày nhập học) = 2.900 EUR
  • Tổng cộng (trước ngày 12/01/2019) = 3,904 EUR

Thanh toán hàng tháng (2%): 7,711,20 EUR

  • Đăng ký (thanh toán trước 15 ngày kể từ ngày nhập học) = 2.900 EUR
  • Hàng tháng = 801,87 EUR x 7 khoản thanh toán hàng tháng (từ tháng 2 đến tháng 7)
Cập nhật lần cuối Tháng Mười hai 2019

Giới thiệu về trường

The School of Tourism and Hospitality Management Sant Ignasi (HTSI) is a university centre of Ramon Llull University and it is promoted by the Company of Jesus and the ESADE Foundation.

The School of Tourism and Hospitality Management Sant Ignasi (HTSI) is a university centre of Ramon Llull University and it is promoted by the Company of Jesus and the ESADE Foundation. Đọc ít hơn