Giới thiệu
Ngày bắt đầu linh hoạt
Phương pháp sáng tạo và linh hoạt của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp cho sinh viên quốc tế một hệ thống kết hợp liên tục nhiều giai đoạn để họ có thể tham gia các lớp học trực tiếp sau khi chính thức bắt đầu chương trình mà không gặp vấn đề gì. Đối với cuộc gọi tháng 5 năm 2021, chúng tôi cung cấp bốn giai đoạn / ngày cho học sinh nội trú vào các lớp học trực tiếp. Yêu cầu thông tin về chương trình mà bạn quan tâm và một trong những cố vấn của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về ngày thành lập mà chúng tôi đã lên kế hoạch.Số hóa và tác động của các mạng xã hội đối với sự nổi tiếng về truyền thông và thương hiệu của chúng tôi, trong số các yếu tố khác, đặt chúng tôi vào một kịch bản ngày càng đổi mới và phức tạp. Việc thiết lập một giao tiếp hai chiều 100% trong đó công dân có thể bày tỏ mối quan tâm và ý kiến của họ đã sửa đổi mối quan hệ giữa công ty, đối tượng mục tiêu và môi trường của nó.
Với sự phát triển văn hóa của truyền thông và sự đa dạng của việc truy cập vào các hệ thống thông tin từ nhiều nền tảng (internet, TV thông minh, radio, điện thoại thông minh, truyền hình), chúng ta phải ngày càng sáng tạo khi giao tiếp và truyền tải thông điệp của mình.
Thị trường đã bão hòa với thông tin, vì vậy điều quan trọng là phải biết cách làm nổi bật và coi trọng những gì chúng ta giao tiếp. Điều cần thiết là phải có một tầm nhìn tích hợp của tất cả các kỹ thuật và công cụ truyền thông, để củng cố một chiến lược tốt thông qua tất cả các kênh chúng tôi có theo ý của chúng tôi.
Thạc sĩ về Truyền thông Doanh nghiệp & Kỹ thuật số được thiết kế để đào tạo các chuyên gia truyền thông thông minh, sáng tạo và hiệu quả khi phát triển các kế hoạch truyền thông, đồng thời cũng sẵn sàng làm việc trong các công ty và tổ chức cũng như trong các cơ quan truyền thông. Các chuyên gia có khả năng hoàn thiện các chiến lược Truyền thông, Quan hệ công chúng và Quảng cáo theo cách sáng tạo và trên hết, điều chỉnh cho phù hợp với các kênh mà khán giả mục tiêu của họ di chuyển. Tất cả điều này với mục tiêu chính là nâng cao uy tín doanh nghiệp của chúng tôi, điều mà các công ty và đơn vị tư vấn truyền thông xác định là yếu tố quyết định sự phát triển của một tổ chức trong những năm tới.Thạc sĩ về Truyền thông Doanh nghiệp & Kỹ thuật số - Cơ sở BarcelonaTrở thành một chuyên gia giao tiếp. Nổi bật so với phần còn lại bằng cách phát triển các kỹ năng sáng tạo và hiệu quả để phát triển chiến lược truyền thông. Người tham gia hoàn thành chương trình sẽ nhận được bằng Thạc sĩ về Truyền thông EAE Business School & Kỹ thuật số của EAE Business School và bằng của Đại học Bách khoa Catalonia. Để có được bằng này, cần phải đáp ứng các yêu cầu trước đó.
Lý do nên theo học Thạc sĩ về Truyền thông EAE Business School & Kỹ thuật số tại EAE Business SchoolEAE trong Bảng xếp hạng Trong năm thứ bảy liên tiếp, Thạc sĩ về Truyền thông Doanh nghiệp & Kỹ thuật số EAE đã được chọn là người giỏi nhất ở Tây Ban Nha theo Bảng xếp hạng “250 Thạc sĩ 2018” của El Mundo. Ngoài ra, nó còn nằm trong Top 30 các thạc sĩ Châu Âu tốt nhất trong lĩnh vực Truyền thông theo Xếp hạng của Eduniversal.
Ban cố vấn Chương trình đào tạo thạc sĩ của chúng tôi được phát triển cùng với một cơ quan tư vấn được thành lập bởi các chuyên gia từ các công ty như Unilever, Sony, Mango, Nissan, El Mundo, Atremedia, Danone, Telefónica, La Caixa hoặc Dockers, trong số những người khác.
Đối tác uy tín Chúng tôi là thành viên của các hiệp hội truyền thông chính ở Tây Ban Nha, trong số đó là: DIRCOM, ADECEC, TUYỆT VỜI DOANH NGHIỆP, AM và AEA.
Chương trình dân cư ở Ấn Độ Vào cuối giai đoạn học tập, bạn có thể ở lại "Truyền thông và Trách nhiệm doanh nghiệp xã hội" tại Viện phát triển quản lý SDM (Mysore, Ấn Độ). Ở này có một chi phí bổ sung.
EAE Emprende Thông qua vườn ươm doanh nghiệp của chúng tôi, chúng tôi đào tạo, tài trợ và đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp của bạn. EAE Lab sẽ cung cấp cho bạn các tài nguyên và môi trường cần thiết để bạn có thể xác định các lợi thế cạnh tranh và phát triển ý tưởng kinh doanh của mình.
Mạng lưới kinh doanh Gặp gỡ các chuyên gia từ các công ty lớn và các sinh viên khác sẽ cho phép bạn mở rộng mạng lưới liên hệ của mình. Năm 2018 chúng tôi đã tổ chức các cuộc họp với giám đốc của các công ty như Coca-Cola, LVMH, Ikea, Samsung, Nestle, Disney, L'Oreal, Pepe Jeans, Melià, Henkel hoặc Hilton cùng với những người khác.Yêu cầu và nhập họcBằng đôi
Những người hoàn thành chương trình sẽ nhận được bằng Thạc sĩ về Truyền thông EAE Business School & Kỹ thuật số của EAE Business School và bằng của Đại học Bách khoa Catalonia (Cơ sở Barcelona) hoặc Đại học Rey Juan Carlos (Cơ sở Madrid). Để có được bằng cấp của trường đại học, cần phải đáp ứng các yêu cầu mà cả hai cơ sở yêu cầu.
quá trình nhập học
Mục tiêu cơ bản của quá trình tuyển sinh của chúng tôi là để đảm bảo sự phù hợp của ứng viên, thông qua chương trình đào tạo chuyên nghiệp và học tập của họ. Tất cả những người tham gia phải nhận được nhiều nhất của kinh nghiệm học tập này, thông qua một bối cảnh mà trong đó có thể phát triển một mối quan hệ lâu dài với các bạn cùng lớp, giáo viên và cựu sinh viên.
Để bắt đầu quá trình nhập học, cần phải điền vào mẫu tương ứng, để hồ sơ của ứng viên có thể được đánh giá bởi Ủy ban học thuật của chúng tôi. Nếu nghị quyết của Tuyển sinh do Ủy ban học thuật cấp cho Thạc sĩ tài trợ, Tổ chức các sự kiện và Nghị định thư là tích cực, ứng viên sẽ có thể chính thức đăng ký vào Thạc sĩ này.
Triển vọng nghề nghiệpCareer Services Professions EAE Business School có trách nhiệm tạo cơ hội việc làm mới mà hướng dẫn và đồng hành với sinh viên với một phân tích về hồ sơ của họ, để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của họ và điều chỉnh kỳ vọng và lợi ích của họ để các thị trường lao động.
Bộ Tuyển dụng cũng tổ chức các sự kiện để thúc đẩy việc làm như Diễn đàn việc làm trực tuyến; Ngân hàng Cơ hội với hơn 6.000 lời mời làm việc được công bố mỗi năm; hoặc Chương trình Tài năng Quốc tế, nhằm vào các sinh viên tìm kiếm sự phát triển và tầm nhìn quốc tế trong các công ty đa quốc gia, với các hội thảo và phỏng vấn với các công ty săn đầu người từ các nơi khác nhau trên thế giới. EAE cũng tham gia vào các chương trình việc làm của các thương hiệu có trình chiếu lớn như L'Oreal, Banco Sabadell, Leroy Merlin, Kyocera, Schneider Electric, IBM, trong số những người khác mà sinh viên có quyền truy cập.
Đi chơi chuyên nghiệp:Giám đốc truyền thông doanh nghiệp
Giám đốc truyền thông nội bộ
Giám đốc Quan hệ công chúng trong các công ty và các tổ chức khác
Giám đốc truyền thông và các cơ quan quan hệ công chúng
Giám đốc văn phòng báo chí và truyền thông của chính quyền quốc gia và quốc tế
Trưởng phòng truyền thông sản phẩm tại các công ty
Chuyên gia về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Chuyên gia truyền thông doanh nghiệp
Chuyên gia trong quan hệ với các bên liên quan
Tư vấn truyền thông doanh nghiệp
Giám đốc quan hệ công chúng
Người phát ngôn của các công ty và cơ quan công cộngMột số dữ liệu từ Báo cáo việc làm của chúng tôi93% sinh viên tìm được việc làm trong vòng sáu tháng sau khi hoàn thành chương trình
34% tăng lương lên đến 30% một năm sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ
67% sinh viên đã đạt được cơ hội việc làm thông qua một số tuyến có sẵn thông qua EAE Business School
74% chấp nhận lời mời làm việc mới sau khi tốt nghiệp