Thạc sĩ tiếp thị truyền thông xã hội

Chung

Chương trình mô tả

Các Thạc sĩ Marketing Truyền thông xã hội hoặc Truyền thông tiếp thị xã hội (60 ECTS) phản ứng với một chương trình trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin nhằm mục đích để đào tạo sinh viên tốt nghiệp trong ADE yTurismo cũng perto ngành khác của kiến thức (thông tin liên lạc, địa lý, kỹ thuật , v.v.) ai muốn chuyên môn.

Trong xã hội ngày nay, Internet, mạng xã hội và công nghệ di động đã trở thành công cụ cơ bản để liên lạc và ra quyết định của các cá nhân và tổ chức, dẫn đến những thay đổi sâu sắc trong hành vi của người tiêu dùng và đưa ra những thách thức và cơ hội mới cho công ty Trong bối cảnh này, các chuyên gia tiếp thị chuyên nghiệp nắm vững Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT-TT) mới, đặc biệt là Truyền thông Xã hội, là cần thiết hơn bao giờ hết.

Bằng thạc sĩ bao gồm ba mô-đun bắt buộc cho tất cả sinh viên:

(1) Một mô-đun cốt lõi bao gồm một loạt các môn học mà nó dự định cung cấp một cơ sở đào tạo vững chắc về tiếp thị truyền thông xã hội;

(2) Một mô-đun Thực hành Học thuật Ngoại khóa (PAEC) trong các công ty hoặc tổ chức và

(3) Việc hoàn thành Luận văn thạc sĩ.

Master được hoàn thành với một mô-đun tùy chọn trong đó sinh viên có thể chọn học một hoặc cả hai * các chuyên ngành theo kế hoạch:

(1) Du lịch điện tử, nơi cung cấp chuyên môn cho các chuyên gia du lịch trong tương lai và các nhà quản lý điểm đến trong các xu hướng du lịch mới, hệ thống thông tin du lịch và quảng bá du lịch thông qua phương tiện truyền thông xã hội, trong số những người khác;

(2) Chuyên ngành nghiên cứu về tiếp thị truyền thông xã hội nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức và công cụ để phân tích dữ liệu định lượng và định lượng tiên tiến, cũng như để thiết kế, thực hiện và đánh giá nghiên cứu trong lĩnh vực này. Mô-đun tùy chọn này nhằm vào những sinh viên muốn cống hiến cho nghiên cứu thị trường, trong các viện hoặc trung tâm nghiên cứu, công ty hoặc cho những người muốn tiếp tục đào tạo với việc hoàn thành luận án tiến sĩ.

Bằng thạc sĩ này được giảng dạy bởi các giáo sư của UdL và các chuyên gia chuyên nghiệp về tiếp thị điện tử, phương tiện truyền thông xã hội và du lịch điện tử. Các khoản tín dụng của chủ này có giá công khai .

* Nếu sinh viên muốn thực hiện hai hành trình tùy chọn và hoàn thành thạc sĩ với hai đề cập thì có thể và có thể được thực hiện theo các cách sau: Hoặc, tất cả 78 ECT nên được đăng ký nếu họ muốn hoàn thành thạc sĩ trong một khóa học, hoặc Nếu bạn phân phối thạc sĩ trong hai khóa học, hãy đăng ký tối đa 54 ECT cho khóa đầu tiên và khóa thứ hai ghi danh phần còn lại của tín dụng cho đến khi hoàn thành hai hành trình.

Tại sao phải học?

Masters trong Truyền thông tiếp thị xã hội hoặc Truyền thông tiếp thị xã hội là một mức độ tiên phong ở Catalonia và cung cấp một kiến thức phân biệt về các đạo sư khác trong việc tiếp thị ở Catalonia.

  • Đây là một đề xuất đào tạo chưa từng có cho hệ thống đại học Catalan đáp ứng nhu cầu chuyên môn hóa trong các lĩnh vực ADE và Du lịch mà còn trong nhiều lĩnh vực khác (Truyền thông, Kỹ thuật, Địa lý, v.v.).
  • Đây là bằng thạc sĩ chuyên về tiếp thị kỹ thuật số và đặc biệt là quản lý và tiếp thị thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc phương tiện xã hội . Do đó, nó cung cấp một kiến thức và lợi ích năng động và thời sự, đáp ứng nhu cầu xã hội ngày càng tăng, nơi các tổ chức và công ty cần nhân sự có kiến thức chuyên môn về tiếp thị kỹ thuật số, sử dụng công nghệ, quản lý và phân tích dữ liệu trên mạng xã hội một nửa.
  • Đây cũng là bậc thầy duy nhất trong tiếp thị truyền thông xã hội cung cấp chuyên môn về du lịch điện tửchuyên môn về nghiên cứu , để tiếp tục nghiên cứu tiến sĩ hoặc nghiên cứu ứng dụng.
  • Bằng thạc sĩ này là chính thức và được cung cấp tại UdL , một trường đại học công lập có uy tín và chất lượng giảng dạy và nghiên cứu được công nhận (xem bảng xếp hạng đại học: http://www.udl.cat/ca/es/udl/cifras/). Ngoài ra, bằng thạc sĩ được giảng dạy tại FDET (Khoa Luật, Kinh tế và Du lịch) có lịch sử lâu dài trong các nghiên cứu liên quan đến quản lý kinh doanh và cam kết áp dụng kiến thức, làm chủ công nghệ mới và phát triển Các lĩnh vực như du lịch.
  • Không giống như các thạc sĩ tư nhân và sau đại học khác, các khoản tín dụng của thạc sĩ này có giá công khai .
  • Mặt khác, việc bán bằng thạc sĩ và 60 ECT sẽ cho phép sinh viên kết hợp việc học với các hoạt động và thực hành chuyên nghiệp trong các công ty.

tiêu chuẩn nhập học

Hồ sơ thu nhập được đề nghị tương ứng với Bằng trong ADE và Bằng về Du lịch.

Ngoài hồ sơ truy cập được đề xuất này, được coi là ưu tiên, khả năng sinh viên tốt nghiệp từ các bằng cấp hoặc bằng cấp khác thuộc ngành Khoa học Xã hội và Pháp lý - đặc biệt là Sinh viên tốt nghiệp / Tốt nghiệp Luật và Sinh viên tốt nghiệp cũng được đánh giá. / Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh tế - trong ngành Nghệ thuật và Nhân văn - đặc biệt là Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông và Báo chí nghe nhìn - cũng như ngành Kỹ thuật và Kiến trúc - đặc biệt là Sinh viên tốt nghiệp ngành Kỹ thuật Máy tính, cũng có thể lấy bằng Thạc sĩ này. Đây là một bậc thầy đa ngành, đặc biệt nhắm đến sinh viên và các chuyên gia trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Pháp lý, Kỹ thuật và Truyền thông.

Tương tự như vậy, các sinh viên tốt nghiệp hệ thống giáo dục nước ngoài có thể truy cập - với các chức danh tương tự như các đề cập trước đây - mà không cần phải tương đồng trước các chức danh của họ, sau khi xác minh rằng họ công nhận một mức độ đào tạo tương đương với mức độ tương ứng của Tây Ban Nha và họ trao quyền đất nước cấp bằng để tiếp cận các nghiên cứu sau đại học.

Đối với những người công nhận bằng cấp khác với những người được đề cập ở trên, sẽ tùy thuộc vào ủy ban học thuật của thạc sĩ để đánh giá sự chấp nhận của họ dựa trên hồ sơ học tập và / hoặc chuyên môn của ứng viên.

Vì có sự hiện diện quan trọng của tiếng Anh trong văn bằng, nên trình độ tiếng Anh B2 hoặc tương đương sẽ được yêu cầu để nhập học. Học sinh từ các Độ trong ADE và Du lịch của UdL đã được công nhận cấp B2 để lấy bằng. Trong trường hợp những ứng viên không thể công nhận trình độ tiếng Anh B2 hoặc tương đương, Dịch vụ Ngôn ngữ UdL sẽ thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh cụ thể.

yêu cầu truy cập

Trước khi bắt đầu đăng ký trước, hãy kiểm tra xem bạn có đáp ứng các yêu cầu để được nhận vào chương trình thạc sĩ mà bạn quan tâm và tham khảo các tài liệu cần thiết để đăng ký trước.

Để thiết lập các điều kiện tiếp cận và tiêu chí để được nhận vào thạc sĩ, định mức được thiết lập tại Điều 16 và 17 của Nghị định Hoàng gia 1393/2007, được sửa đổi bởi Nghị định Hoàng gia 861/2010, đã được tính đến:

  • Bằng đại học chính thức của Tây Ban Nha (bằng cử nhân, kỹ thuật, kiến trúc, văn bằng, kỹ thuật, kiến trúc kỹ thuật và bằng cấp).
  • Bằng đại học nước ngoài được chứng nhận.
  • Bằng cấp không được phê duyệt nhưng với mức độ đào tạo tương đương với bằng cấp của Tây Ban Nha và với điều kiện là ở nước này cấp bằng, nó cho phép tiếp cận các nghiên cứu sau đại học.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

The main aim of the University of Lleida is the education of its students. We provide high standards of teaching with quality services throughout the university community that reach society beyond the ... Đọc thêm

The main aim of the University of Lleida is the education of its students. We provide high standards of teaching with quality services throughout the university community that reach society beyond the campus gates. Students make up most of the UdL community, and our objective is to ensure that they enjoy the teaching and learning processes involved. Đọc ít hơn
Lleida , Igualada + 1 Hơn Ít hơn