Thạc sĩ tổ chức sự kiện và kinh doanh du lịch

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ tổ chức sự kiện và kinh doanh du lịch

Tuyển sinh đại học

Giá bằng euro

Điều kiện tiếp cận

hồ sơ

Tháng 10 năm 2019

8090

Học tập

Phỏng vấn tạo động lực

BAC 3

trình bày

Master in Event Organisation and Business Travel nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia và nhà quản lý để lãnh đạo các dự án kinh doanh tập trung vào việc lập kế hoạch và quản lý các loại sự kiện khác nhau (đặc biệt là các hành động điểm chuẩn). , các công ước và quy ước, khuyến khích, triển lãm thương mại, các chuyến công tác), chi phối các khái niệm về chiến lược truyền thông, giao thức và quan hệ công chúng nhằm tạo ra sự phát triển du lịch chất lượng tập trung vào phân khúc du lịch. kinh doanh du lịch.

Ngoài ra, khóa đào tạo này sẽ cho phép tiếp thu kiến thức trong lĩnh vực khởi nghiệp như phát triển chiến lược, sử dụng công nghệ mới, ra quyết định hiệu quả, nhu cầu thích ứng và cởi mở và điều này để duy trì một mức độ cạnh tranh cao trong một lĩnh vực toàn cầu hóa và phát triển cao.

mục tiêu

Chương trình này sẽ cho phép sinh viên tiếp thu hoặc đào sâu kiến thức trong lĩnh vực quản lý du lịch và khách sạn, để hiểu rõ hơn các vấn đề và thách thức mà các cấu trúc mới của thị trường du lịch quốc tế mang lại từ quan điểm xã hội. môi trường, chiến lược, pháp lý và chính trị. Các khía cạnh hoạt động, tiếp thị, hậu cần và chất lượng của lĩnh vực quan trọng này của nền kinh tế Ma-rốc cũng sẽ được nghiên cứu.

Theo các tiêu chuẩn sư phạm quốc gia của Master, một kỳ thực tập được lên kế hoạch vào cuối chu kỳ, trong học kỳ thứ 4 của nghiên cứu.

Điểm mạnh chương trình

Thông qua chương trình này, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng sau:

  • Xác định môi trường chung và cụ thể của Du lịch MICE (Cuộc họp, Ưu đãi, Hội nghị, Triển lãm), trong ngành du lịch.
  • Hiểu khái niệm quản lý, tổ chức, lập kế hoạch và tác động của chúng đối với quản lý doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh MICE.
  • Biết và biết cách quản lý các vấn đề cụ thể của trung tâm hội nghị, trung tâm hội nghị, hội chợ và các sự kiện quảng cáo khác.
  • Học cách thiết lập mục tiêu kinh doanh, thiết kế và thực hiện chiến lược kinh doanh cho các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và kinh doanh du lịch.
  • Có thể đánh giá tình hình chiến lược của một công ty hoạt động trong MICE, các nguồn lực và khả năng của nó.
  • Biết những điều cơ bản của giao thức và phạm vi của nó.
  • Biết cách lập kế hoạch và sử dụng các quy tắc của giao thức cho việc tổ chức các sự kiện riêng tư hoặc chính thức theo ngữ cảnh.
  • Sử dụng các quy tắc giao thức như các công cụ chiến lược truyền thông, trình chiếu và định vị cho một công ty tư nhân hoặc bất kỳ tổ chức nào khác.
  • Có ảnh hưởng đến cấu hình của một sự kiện để đảm bảo rằng các quy tắc của giao thức áp dụng theo người hoặc các tổ chức tham gia được tôn trọng.
  • Góp phần tạo ra bầu không khí tin cậy cho phép người tham gia đạt được mục tiêu của họ theo cách tốt nhất có thể.

Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ có được các kỹ năng chuyển đổi như sau:

  • Có khả năng phân tích và tổng hợp;
  • Năng lực tổ chức và quy hoạch;
  • Giao tiếp bằng miệng và bằng văn bản;
  • Có khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định;
  • Làm việc theo nhóm và khả năng thích ứng;
  • Ý thức đạo đức và trách nhiệm;
  • Tự chủ và chủ động;

Nhạy cảm với các khía cạnh liên quan đến phát triển bền vững.

cơ hội nghề nghiệp

Chương trình tổng thể trong Tổ chức sự kiện và Du lịch kinh doanh sẽ cho phép bạn truy cập các vị trí trong các lĩnh vực / lĩnh vực hoạt động sau:

  • Tổ chức các sự kiện văn hóa được ủy quyền bởi các công ty tư nhân, khách hàng công cộng hoặc tư nhân.
  • Các công ty sử dụng tài trợ và tài trợ như một công cụ truyền thông và cần các chuyên gia lành nghề để quản lý các sự kiện họ tổ chức hoặc tài trợ; và để thiết kế tài trợ cho các dự án có hiệu quả về mặt chi phí về khả năng hiển thị và lợi tức đầu tư
  • Các cơ quan nhà nước, khu vực hoặc thành phố, chuyên thực hiện các chính sách văn hóa, di sản và văn hóa nghệ thuật thông qua việc thiết kế, lập kế hoạch và quản lý các sự kiện trong các lĩnh vực này.
  • Các công ty dành riêng cho việc tổ chức hội chợ và các hành vi xúc tiến thương mại khác trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

Nội dung đào tạo

Việc học tập dựa trên một phần lý thuyết và một phần thực tế, được khớp nối như sau:

  • Tiếp thu kiến thức lý thuyết cần thiết cho sự hiểu biết và quản lý của một thực thể khách sạn hoặc liên quan đến lĩnh vực du lịch.
  • Ứng dụng thực tế bởi nghĩa vụ thực tập tại công ty trong học kỳ thứ tư.
  • Phát triển cá nhân và các hoạt động mạng: hội nghị, hội thảo, huấn luyện.

Nội dung đào tạo được xây dựng như sau:

  • Cơ cấu thị trường du lịch quốc tế
  • Dự án cá nhân và chuyên nghiệp
  • Luật quốc tế và quy định du lịch
  • Kế toán và tài chính cho ngành du lịch
  • Trách nhiệm xã hội của các công ty du lịch quốc tế
  • Kinh doanh và tạo ra các doanh nghiệp du lịch
  • Quản lý một dự án sự kiện
  • Giới thiệu về kinh doanh du lịch
  • Giới thiệu về tổ chức các sự kiện
  • Quản lý rủi ro
  • Tiếp thị quốc tế, giao thức sự kiện và kinh doanh du lịch
  • Làm sâu sắc hơn nữa việc tiếp thị dịch vụ
  • Quản lý vốn trí tuệ và tài năng
  • Đổi mới và tinh thần kinh doanh
  • Tiếp thị sự kiện
  • Quản trị sự kiện kinh doanh chiến lược và kinh doanh du lịch
  • Hậu cần sự kiện
  • Giao thức chính thức và giao thức công ty
  • Thực tập bắt buộc từ 4 đến 6 tháng với sự bảo vệ của một luận án cuối cùng trước một ban giám khảo gồm các chuyên gia và giáo sư
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Học bổng Keystone

Khám phá các lựa chọn mà chương trình học bổng của chúng tôi có thể mang lại cho bạn

Giới thiệu về trường

Ostelea gives you the opportunity to study in the country that boasts the most competitive tourism sector in the world. A country filled with cultural resources and infrastructures, and which is highl ... Đọc thêm

Ostelea gives you the opportunity to study in the country that boasts the most competitive tourism sector in the world. A country filled with cultural resources and infrastructures, and which is highly adapted to digital consumption habits. Đọc ít hơn