Thạc sĩ quản lý truyền thông

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của tổ chức

Chương trình mô tả

Một chương trình độc đáo cho các nhà lãnh đạo sáng tạo

MCM là bằng thạc sĩ chuyên nghiệp hàng đầu của Canada dành cho các nhà quản lý truyền thông, giám đốc điều hành, doanh nhân và nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực liên quan đến quan hệ công chúng, tiếp thị, gây quỹ, phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số, quan hệ công chúng, quan hệ nhà đầu tư và nhiều lĩnh vực khác.

Bạn có thể thực hiện MCM một chương trình lai, giới hạn có thể hoàn thành trong khi vẫn làm việc toàn thời gian. Chương trình đã được thiết kế cho các chuyên gia làm việc có cuộc sống cá nhân và chuyên nghiệp tích cực.

MCM được tạo ra vào năm 2007 để đáp ứng nhu cầu trên thị trường Canada. Các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị, quan hệ chính phủ, quan hệ nhà đầu tư, quản lý thương hiệu, truyền thông xã hội và kỹ thuật số, gây quỹ / tiến bộ, và nhiều người khác không có bằng thạc sĩ chuyên nghiệp kết hợp các khóa học MBA cốt lõi và truyền thông chiến lược và nghiên cứu thị trường các khóa học để cung cấp cho họ kiến thức, kỹ năng và sự tự tin mà họ cần để đưa sự nghiệp của họ lên một tầm cao mới.

Trong vài năm qua, chúng tôi đã thêm chiến lược kỹ thuật số cho mỗi khóa học của mình, cũng như một bộ tự chọn vững chắc về trí tuệ nhân tạo, khoa học dữ liệu và phân tích cho các nhà quản lý truyền thông.

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông (MCM) được thành lập thông qua sự hợp tác giữa Khoa Nghiên cứu Truyền thông và Đa phương tiện (CSMM) của Đại học McMaster, Trường Kinh doanh Degroote (DSB) và Trường Truyền thông Công cộng SI Newhouse của Đại học Syracuse. Năm 2011, MCM chuyển đến ngôi nhà cố định của mình tại Khoa Nhân văn tại McMaster, thuộc Khoa Nghiên cứu Truyền thông và Đa phương tiện.

Chấp nhận đầu tiên vào tháng 10 năm 2007, chương trình MCM và cộng đồng học tập của sinh viên, giảng viên và cựu sinh viên đã trở thành một nhà lãnh đạo quốc tế trong việc nâng cao kiến thức và thực hành quản lý truyền thông chuyên nghiệp trên khắp Canada và thế giới.

Cựu sinh viên của chúng tôi - Một cộng đồng các nhà lãnh đạo

Cộng đồng cựu sinh viên của MCM là một trong những tài sản lớn nhất của nó. Chương trình hiện có hơn 125 cựu sinh viên, những người làm việc ở mọi tỉnh và lãnh thổ trên khắp Canada ngoại trừ Nunavut (chúng tôi đang làm việc trên đó!), Cũng như Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh.

Hầu hết các cựu sinh viên của chúng tôi là các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ, chiếm vai trò điều hành và quản lý trong các tổ chức của họ. Một số đã trở thành CEO, giám đốc điều hành hoặc giám đốc điều hành cấp cao của các tổ chức lớn. Nhiều cựu sinh viên của chúng tôi đã khởi động các công ty khởi nghiệp, một số trong đó đã thành công đáng kể.

McMaster

Mối quan hệ độc đáo giữa Đại học McMaster và Đại học Syracuse cung cấp cho sinh viên khả năng tiếp cận vô song đến giáo dục truyền thông ở Bắc Mỹ.

Sự hợp tác của MCM với Trường Truyền thông Công cộng SI Newhouse tại Đại học Syracuse có nghĩa là cựu sinh viên của chúng tôi có một trường đại học hàng đầu của Mỹ về bằng tốt nghiệp của họ. Điều này rất hữu ích khi kinh doanh bên ngoài Canada, đặc biệt là ở Hoa Kỳ.

Giảng viên của chúng tôi là những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này, tất cả đều là những học giả xuất sắc hoặc các chuyên gia trong ngành được công nhận. Mỗi giảng viên được tuyển dụng của chúng tôi đều được các chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu của họ tìm kiếm nhiều, điều đó có nghĩa là việc giảng dạy của họ được thúc đẩy bởi các ví dụ thực tế, công nghiệp từ các lĩnh vực công cộng, tư nhân và phi lợi nhuận.

124194_photo-1517245386807-bb43f82c33c4.jpgHeadway / Bapt

Hai lưu ý của các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp mỗi cư dân

Trong mỗi lần cư trú (thời gian học kéo dài một tuần, bắt đầu mỗi kỳ học), chúng tôi có hai diễn giả đặc biệt:

  • Địa chỉ chính tại Bữa tối tối thứ bảy MCM cư trú bắt đầu mọi cư dân.
  • MCM-CPRS Hamilton Master Class được tổ chức vào một trong những bữa trưa trong khi cư trú.

Gala Keynote của chúng tôi là một bài phát biểu cá nhân, dài 20 phút, được đưa ra bởi một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, người thảo luận về hành trình chuyên nghiệp của họ và chia sẻ cái nhìn sâu sắc về nơi mà lĩnh vực thực hành của họ sẽ đi. Các thiết lập là thân mật và tương tác, và người nói có sẵn để thảo luận thêm trong suốt toàn bộ buổi tối.

Lớp Master có bản chất kỹ thuật hơn. Sau bữa trưa nhanh, người dẫn chương trình Master Class của chúng tôi dẫn đầu một buổi hội thảo theo phong cách hội thảo tìm hiểu một chủ đề kỹ thuật từ các lĩnh vực truyền thông, chiến lược, nghiên cứu thị trường, công nghệ kỹ thuật số hoặc các lĩnh vực liên quan.

Các cựu sinh viên của Dòng Gala Keynote và Master Class của chúng tôi đều là các nhà lãnh đạo Bắc Mỹ từ truyền thông, báo chí, nghiên cứu thị trường, quan hệ nhà đầu tư, truyền thông kỹ thuật số, phân tích, chính trị, chính sách công và các lĩnh vực liên quan. Dưới đây là một lựa chọn của các diễn giả của chúng tôi: Linda Kuhn, Linda Andross, Tina McCorkindale, Terry O'Reilly, John Clinton, Gary Grates, John Delacourt, Andrew Laing, Neil Parmenter, Jonathon Harris, Nik Nanos, Terry Fallis, Elaine Kunda, Christine Szustaczek, MCM, Frank Vassallo, MCM, Tanya Seajay, MCM.

Cấu trúc chương trình MCM:

Lõi quan hệ công chúng :
(4 khóa học bắt buộc; 12 tín chỉ)
Lõi quản lý :
(4 khóa học bắt buộc, 12 tín chỉ)
  • COM MGMT 711 Quan hệ công chúng tổ chức.
  • COM MGMT 712 Nghiên cứu quan hệ công chúng.
  • COM MGMT 714 Quản trị quan hệ công chúng chiến lược.
  • COM MGMT 715 Đạo đức ứng dụng trong quản lý truyền thông.
  • COM MGMT 721 Quản trị chiến lược.
  • COM MGMT 722 Báo cáo tài chính và kế toán quản trị.
  • COM MGMT 723 Quản lý tài chính.
  • Quản lý tiếp thị COM MGMT 724.
Môn tự chọn * :
3 khóa học (9 tín chỉ)
Dự án Capstone :
(Dự án 3 tín chỉ)
  • COM MGMT 731 Quản lý danh tiếng chiến lược.
  • COM MGMT 732 Khoa học dữ liệu và phân tích.
  • Đàm phán COM MGMT 735: Lý thuyết và thực hành.
  • COM MGMT 741 Khủng hoảng Truyền thông.
  • COM MGMT 742 Phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số: Chiến lược và quản lý.

* Đây là một mẫu nhỏ của các môn tự chọn tiềm năng

  • Học sinh sẽ làm một dự án capstone chuyên nghiệp (tương đương với một khóa học) và ba môn tự chọn.

MCM dành cho ai?

Chương trình MCM kết hợp tốt nhất các giao tiếp chuyên nghiệp tiên tiến, quản lý truyền thông và quản trị kinh doanh vào chương trình giảng dạy. Chương trình sau đại học hai năm của chúng tôi cũng cung cấp cho sinh viên sự nhạy bén trong kinh doanh mà họ cần để thúc đẩy sự nghiệp của họ trong các lĩnh vực công cộng, phi lợi nhuận và tư nhân.

  • Các nhà truyền thông và giám đốc điều hành chuyên nghiệp làm việc trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, quản lý truyền thông, tư vấn, chính phủ, y tế, phi lợi nhuận, các cơ quan hoặc ngành giáo dục.
  • Các chuyên gia tìm cách chuyển sang ngành giáo dục.
  • Các chuyên gia trẻ đang tìm cách nhanh chóng theo dõi quản lý.
  • Các chuyên gia bận rộn tìm kiếm tự học, nghiên cứu trực tuyến để thuận tiện cho nhà hoặc văn phòng của họ trong một mô hình học tập xây dựng một cộng đồng học tập hỗ trợ của các sinh viên, cựu sinh viên, nhà nghiên cứu và giảng viên thành công.

Tại sao tôi nên ghi danh?

  • Hoàn thành bằng thạc sĩ trong hai năm với sáu lần cư trú ngắn hạn trong khuôn viên trường tại Đại học McMaster cộng với các buổi trực tuyến được lên lịch thuận tiện.
  • Mạng lưới với các giảng viên hấp dẫn, các đồng nghiệp truyền thông và các đồng nghiệp từ nhiều nguồn gốc và địa lý khác nhau.
  • Nghiên cứu đã chỉ ra những cá nhân có bằng tốt nghiệp ứng dụng như MCM kiếm được nhiều tiền hơn đáng kể so với các đồng nghiệp của họ.

APM MCM

Xã hội Quan hệ công chúng Canada cho phép sinh viên và cựu sinh viên MCM nộp capstone hoặc các dự án nghiên cứu lớn thay cho mẫu công việc cho sự chỉ định của Quan hệ công chúng (APR).

Yêu cầu nhập học

  • Một ứng dụng trực tuyến hoàn thành
  • Bằng cử nhân danh dự hoặc bằng cấp chuyên nghiệp tương đương từ một trường đại học được công nhận có ít nhất trung bình B và ba năm kinh nghiệm chuyên môn toàn thời gian trong quan hệ công chúng hoặc một lĩnh vực liên quan, trừ thời gian thực tập.
  • Một bảng điểm chính thức của công việc học tập đã hoàn thành cho đến nay (bao gồm cả đại học và sau đại học nếu có, bằng cấp và khóa học từ mỗi trường đại học đã tham dự trước đó)
  • Hai thư giới thiệu bí mật, bao gồm một từ nhà tuyển dụng hiện tại. (Nếu người nộp đơn là một nhà tư vấn hoặc tư vấn độc lập, thư này có thể là từ một khách hàng hoặc đối tác kinh doanh hiện tại).
  • Một bài luận cá nhân (đánh máy; tối đa 500 từ) giải thích sự quan tâm và sự phù hợp cho chương trình, cũng như thể hiện tiềm năng để hoàn thành chương trình.
  • Một danh mục các mẫu công việc tốt nhất, đặc biệt là các mẫu minh họa khả năng quản lý chiến lược, (ví dụ kế hoạch quan hệ công chúng; kế hoạch tiếp thị; kế hoạch khủng hoảng) ở định dạng kỹ thuật số.
  • Một cuộc phỏng vấn cá nhân với Giám đốc học thuật hoặc Ủy ban tuyển sinh, trực tiếp hoặc qua điện ảnh. Mục đích của cuộc phỏng vấn này là để đảm bảo rằng người nộp đơn nhận thức đầy đủ về tất cả các khía cạnh của chương trình và cam kết cần thiết để hoàn thành thành công.
  • Các ứng viên tiềm năng không đáp ứng các yêu cầu nhập học thông thường nên tham khảo Giám đốc Chương trình để thảo luận về kinh nghiệm làm việc của họ có thể được đánh giá như thế nào để bù đắp cho việc không đủ bằng cấp đại học.
  • Sơ yếu lý lịch hiện tại.

· CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ LINH HOẠT

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

McMaster University is located in the city of Hamilton, in the province of Ontario, Canada. We are one of the top 75 universities in the world (Times Higher Education World Rankings 2019), ranked 2nd ... Đọc thêm

McMaster University is located in the city of Hamilton, in the province of Ontario, Canada. We are one of the top 75 universities in the world (Times Higher Education World Rankings 2019), ranked 2nd in the world for global impact (Times Higher Education Impact ranking, based on the Sustainable Development Goals (SDGs) adopted by the United Nations), and we are the #1 research intensive university in Canada. McMaster is known for our teaching model: a student-centered, problem-based, interdisciplinary approach to learning, a model that has been adopted world-wide. Đọc ít hơn