Thạc sĩ phân tích tiếp thị

Chung

Chương trình mô tả

Master of Marketing Phân tích là một nghiên cứu toàn thời gian một năm (hoặc nghiên cứu bán thời gian hai năm) về quản lý quan hệ khách hàng phân tích (CRM) / Quản lý kinh doanh thông minh bằng tiếng Anh bao gồm các kỹ thuật khai thác dữ liệu. Cụ thể hơn, nghiên cứu chủ yếu tập trung vào: Quản lý quan hệ khách hàng phân tích / trí tuệ khách hàng (nghĩa là sử dụng các kỹ thuật khai thác dữ liệu để khám phá Kiến thức về cơ sở dữ liệu (KDD)), cũng như nghiên cứu thị trường / tiếp thị.

Đại học Ghent đã cung cấp bằng thạc sĩ nâng cao cấp cao này kể từ tháng 10 năm 1999.

Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đều có được vị trí quan trọng trong các công ty lớn và vừa trên toàn thế giới (từ Brussels qua London

Giáo dục của các chuyên gia CRM liên quan đến việc giảng dạy các khía cạnh của sinh viên từ ba ngành: 1. Marketing

Nội dung cốt lõi: Trí tuệ khách hàng

Trong một thế giới ngày càng cạnh tranh, chỉ cần cạnh tranh về hiệu suất sản phẩm vượt trội đã trở nên rất khó khăn. Do đó, các công ty đã chuyển sang tận dụng các mối quan hệ khách hàng hiện có. Tích cực quản lý các mối quan hệ khách hàng bao gồm các mục tiêu sau:

1. Mua lại (xác định

2. Bán chéo / tăng giá (kích thích lợi nhuận sử dụng)

3. Giữ chân (xác định khách hàng có ý định attrite / churn và cố gắng giữ khách hàng có lợi nhuận)

4. Lấy lại khách hàng đã mất

Mỗi mục tiêu này có thể được hỗ trợ bởi các công cụ phân tích được hỗ trợ bởi các kỹ thuật thống kê truyền thống hoặc thuật toán khai thác dữ liệu. Do đó, lĩnh vực Quản lý quan hệ khách hàng phân tích (aCRM) đã chứng kiến sự tăng trưởng xuất sắc.

Cách tiếp cận mới này để tiến hành kinh doanh đã được các tác giả sách như Thomas Davenport thừa nhận

Dự án

Những người tham gia của Master of Marketing Phân tích được yêu cầu thực hiện một dự án thực tế trong các nhóm nhỏ hợp tác với một công ty cụ thể. Mục đích là để giải quyết một vấn đề trong lĩnh vực phân tích tiếp thị và truyền thông tiếp thị. Không có khóa học nào được cung cấp từ tháng 4 đến tháng 6, cho phép người tham gia làm việc toàn thời gian cho dự án. Dự án tích hợp cung cấp cho người tham gia cơ hội thể hiện các kỹ năng và năng lực mới có được của họ. Vào cuối tháng 6, những người tham gia sẽ cung cấp cho đội ngũ giảng viên và giám sát viên nội bộ công ty một bản trình bày về dự án.

Cập nhật lần cuối Tháng Năm 2019

Giới thiệu về trường

The current faculty of Economics and Business Administration was established on 1 October 1998. Economic education at Ghent University, however, has a much longer history.

The current faculty of Economics and Business Administration was established on 1 October 1998. Economic education at Ghent University, however, has a much longer history. Đọc ít hơn