Thạc sĩ nghiên cứu về giảng dạy và học tập khoa học thực nghiệm, khoa học xã hội và toán học

Chung

Chương trình mô tả

Trình bày và mục tiêu

Bằng thạc sĩ chính thức về giảng dạy và học tập khoa học thực nghiệm, xã hội và toán học có nguồn gốc từ năm học 2006/07, khi bằng thạc sĩ chính thức đầu tiên bắt đầu được giảng dạy tại các trường đại học Tây Ban Nha, mặc dù sau 10 năm kinh nghiệm nộp lại để xác minh, có được nó cho năm học 2016/17. Mục tiêu chính của nó là góp phần đào tạo nghiên cứu của các chuyên gia, chuyên gia và nhà nghiên cứu chất lượng trong các lĩnh vực Didactics của Khoa học thực nghiệm, xã hội và toán học, tạo thành các hành trình nghiên cứu khác nhau của Master, mặc dù có những phần chung.

Học sinh phải thực hiện 60 tín chỉ, bao gồm cả công việc cuối cùng, để có được Bằng thạc sĩ chính thức, điều này sẽ cho phép vượt qua để hoàn thành các nghiên cứu tiến sĩ và Luận án tiến sĩ. Nó kéo dài trong một năm, giảng dạy từ tháng 11 đến tháng 6, mặc dù đăng ký một phần có thể được thực hiện và 60 tín chỉ hoàn thành trong hơn một khóa học.

IEAC Master có tính cách trực diện, ngôn ngữ mà các lớp được dạy là tiếng Tây Ban Nha, mặc dù việc đọc tài liệu được thực hiện bằng các ngôn ngữ khác (chủ yếu là tiếng Anh) và các tài nguyên và tài liệu để làm việc trong lớp học có thể được tìm thấy bởi các môn học trong khuôn viên ảo mà bạn sẽ truy cập với người dùng email UHU và mật khẩu của bạn.

Đây là một Thạc sĩ Đa ngành ( Universidad de Huelva / Đại học Quốc tế Andalusia) thuộc EHEA (Khu vực Giáo dục Đại học Châu Âu) thuộc ngành Khoa học Xã hội và Pháp lý, nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên khả năng theo học ngành nghiên cứu và nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực giảng dạy và học tập Khoa học thực nghiệm, xã hội hoặc toán học. Nó có tính liên tục trực tiếp trong chương trình tiến sĩ "Nghiên cứu về việc dạy và học về hoạt động thể thao, khoa học xã hội và toán học" (IEACAD).

Master hướng đến sinh viên tốt nghiệp từ nhiều bằng cử nhân được giảng dạy giữa các trường đại học, lĩnh vực Toán học, Khoa học Thực nghiệm (Sinh học, Hóa học, Địa chất, Khoa học Môi trường ...), Nhân văn (Lịch sử, Địa lý, Lịch sử Nghệ thuật, Nhân văn ...) và của chính Khoa học Giáo dục (Giáo viên, Tâm lý học, Sư phạm ...) chào đón các chuyên gia giáo dục trong tập thể dục hoặc trên đường đi, quan tâm đến việc lấy bằng Thạc sĩ và cuối cùng là thành tựu của chức danh Bác sĩ.

Các dòng công việc chính được phát triển trong Master, nằm trong các lĩnh vực nghiên cứu theo chủ đề khác nhau, trong ba hành trình được cung cấp, về cơ bản: Phát triển và kiến thức chuyên môn, Giải quyết vấn đề, Nghiên cứu trường học, Giáo dục môi trường, Giáo dục di sản và Giáo dục Tình cảm.

Đội ngũ giảng viên có nền tảng học vấn và chuyên môn rộng lớn, tạo thành một đội ngũ quỹ đạo được công nhận, đặc trưng bởi mức độ liên ngành cao, từ các trường đại học Tây Ban Nha khác nhau ( Universidad de Huelva , Đại học Tự trị Madrid, Đại học Barcelona, Đại học Granada, Đại học Granada từ Oviedo, Đại học xứ Basque, Đại học Seville) và có nguồn gốc quốc tế (Đại học Lisbon, Đại học Algarve, Đại học Paris VII, Đại học bang Arizona).

Tính cách quốc tế của Master được thể hiện, không chỉ bởi các giáo viên tham gia, mà còn, về cơ bản, bởi nguồn gốc của các sinh viên có truyền thống đăng ký học thạc sĩ này kể từ khi nó bắt đầu được dạy, nổi bật vì sự hiện diện thông thường của nó, cùng với Tây Ban Nha, các quốc tịch khác nhau như Argentina, Chile, Colombia, Costa Rica, Ecuador, Mexico, Peru, Bồ Đào Nha ..., mang đến cho bậc thầy một thành phần khác của sự giao thoa và đào tạo và sự giàu có cá nhân, vượt ra ngoài học thuật thuần túy.

Hồ sơ truy cập

Để truy cập và nhập học, các quy định của Quận Andalucia sẽ được tuân theo và đối với quy trình đăng ký, các quy định được thiết lập cho mục đích này tại Universidad de Huelva và Đại học Quốc tế Andalusia sẽ được tuân theo.

Hồ sơ lý tưởng của việc tiếp cận với Master này là từ thực tiễn chuyên môn với tư cách là giáo viên Giáo dục Trẻ sơ sinh, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Trung học trong các lĩnh vực Toán học, Khoa học Xã hội, Sinh học-Địa chất và Vật lý-Hóa học. Ngoài ra, Master còn nhắm đến sinh viên tốt nghiệp ở trẻ sơ sinh, tiểu học, toán học, vật lý, hóa học, sinh học, địa chất, khoa học môi trường, lịch sử, địa lý, nhân văn, lịch sử nghệ thuật, nhân học văn hóa và quản lý văn hóa, mặc dù bản chất đa ngành của nó là tương thích với bất kỳ bằng cấp nào khác muốn chuyên môn hóa trong nghiên cứu giáo dục trong lĩnh vực khoa học thực nghiệm, xã hội và toán học, như các ngành kỹ thuật, kinh tế, mỹ thuật, vv đặc biệt.

Đối với các mối quan tâm và mối quan tâm của các sinh viên theo học văn bằng này, một khuynh hướng đối với ý thức phê phán xã hội của các quá trình giáo dục được coi là cần thiết, ở tất cả các cấp giáo dục, và sự thừa nhận vai trò của giáo dục đối với hình thành một công dân xây dựng, có sự tham gia và mong muốn. Để làm điều này, sinh viên phải đánh giá ý nghĩa của việc giảng dạy một số môn cơ bản của chương trình giảng dạy, như Khoa học thực nghiệm, Khoa học xã hội và Toán học, và từ đó, các khía cạnh như kiến thức chuyên môn của giáo viên, nghiên cứu trong giảng dạy khoa học, giáo dục môi trường và giáo dục di sản.

Do đó, có thể thấy trước rằng bằng thạc sĩ này quan tâm đến mọi người với một ơn gọi nhất định hoặc, ít nhất, một mức độ quan tâm và độ nhạy cảm tối thiểu đối với việc giảng dạy. Thái độ của dịch vụ công cộng, làm việc nhóm, sáng kiến và động lực để cải thiện các điều kiện của giáo dục hiện tại, là những phẩm chất mong đợi ở các sinh viên có thể, và có thể được nâng cao khi hoàn thành thạc sĩ.

Điều cần thiết là học sinh phải có một tầm nhìn cởi mở, phản xạ và sẵn sàng để cải tổ quan niệm của họ về giáo dục, nói riêng và về thế giới nói chung. Theo cách này, sinh viên tương lai của bằng thạc sĩ này phải có mối quan tâm đối với các quá trình nghiên cứu trong lĩnh vực giáo dục, mở ra cho việc sử dụng phương pháp dạy và học thông qua việc giải quyết các vấn đề mở, với tầm nhìn tích hợp kiến thức từ một quan điểm liên ngành.

Cùng với điều này, việc thiết kế công việc và đề xuất cho các hoạt động trong thạc sĩ khuyên sinh viên có trình độ tiếng Anh cơ bản, sử dụng trung bình tài nguyên máy tính và khả năng tìm kiếm, giải thích và truyền đạt thông tin.

Yêu cầu truy cập

Các yêu cầu chung để tiếp cận với bằng thạc sĩ chính thức là những yêu cầu được thiết lập trong điều 16 của Nghị định Hoàng gia 1393/2007, được sửa đổi bởi Nghị định Hoàng gia 861/2010, theo đó những người muốn được thừa nhận phải đáp ứng một trong các tình huống sau đây :

  • Sở hữu bằng Cử nhân, hoặc của Kiến trúc sư, Kỹ sư, Cử nhân, Kiến trúc sư Kỹ thuật, Văn bằng, Kỹ sư Kỹ thuật hoặc Thạc sĩ, hoặc người khác được tuyên bố rõ ràng tương đương.
  • Được sở hữu bằng đại học nước ngoài do một tổ chức giáo dục đại học của Khu vực giáo dục đại học châu Âu cấp phép tại quốc gia cấp danh hiệu để tiếp cận với bằng thạc sĩ.
  • Sở hữu bằng đại học nước ngoài, tương đương với bằng cấp ở Tây Ban Nha, nhưng chưa được Bộ Giáo dục Tây Ban Nha chấp thuận và trao quyền ở nước họ để theo đuổi nghiên cứu sau đại học.

Các yêu cầu cụ thể để nhập học, tiêu chí đánh giá công đức và lựa chọn được nêu trong Quy chế về bằng thạc sĩ chính thức của Universidad de Huelva , theo các quy định tại Điều 17 của RD 1393/2007 được sửa đổi bởi RD 861/2010 , theo đó:

  1. Các yêu cầu cụ thể để được nhận vào Thạc sĩ là trách nhiệm của cơ quan có trách nhiệm, được áp dụng bởi Ủy ban Học thuật và có mục tiêu đảm bảo cơ hội bình đẳng để tiếp cận giáo dục cho sinh viên đủ điều kiện. Trong mọi trường hợp, các yếu tố được xem xét sẽ bao gồm trọng số của hồ sơ học tập của các ứng cử viên và công nhận, khi thích hợp, ở một mức độ nhất định trong ngôn ngữ mà Master được dạy. Quá trình lựa chọn có thể được hoàn thành với một bài kiểm tra đầu vào và với việc đánh giá các khía cạnh của chương trình giảng dạy, ví dụ, giá trị của sự liên quan hoặc ý nghĩa đặc biệt liên quan đến chương trình được yêu cầu.
  2. Ủy ban học thuật của Master sẽ giải quyết các yêu cầu truy cập theo các tiêu chí lựa chọn tương ứng và công bố danh sách các sinh viên được nhận trước khi bắt đầu thời gian đăng ký. Trong trường hợp không đồng ý với nghị quyết, học sinh có thể khiếu nại với cùng một cơ quan và gửi kháng cáo lên Hiệu trưởng.

Các trường đại học tham gia sẽ đánh giá mức độ đầy đủ của bằng cấp và hồ sơ học tập của các ứng viên (sau này sẽ chiếm 60% tổng số điểm của họ). Ủy ban học thuật của Master sẽ đánh giá kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực giáo dục mầm non, tiểu học và trung học (cụ thể là Khoa học thực nghiệm, Khoa học xã hội và toán học), cũng như tham gia vào các nhóm đổi mới hoặc nghiên cứu giáo dục trong các lĩnh vực khoa học thực nghiệm, xã hội và toán học. Mỗi khái niệm này sẽ chiếm 20% tổng số điểm.

Khởi hành học tập và chuyên nghiệp

Bằng thạc sĩ nghiên cứu về giảng dạy và học tập khoa học thực nghiệm, xã hội và toán học có quyền truy cập vào chương trình tiến sĩ chính thức trong nghiên cứu về giảng dạy và học tập của khoa học thực nghiệm, xã hội, toán học và thể chất và hoạt động thể thao để tiếp tục nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Các nhóm giáo sư và nhà nghiên cứu tập trung vào phân tích các quá trình dạy và học ở các cấp học và trung tâm giải thích khác nhau về môi trường xã hội, văn hóa và tự nhiên (bảo tàng, công viên tự nhiên, v.v.)

Trong các cơ hội nghề nghiệp, thạc sĩ cung cấp đào tạo cụ thể để làm việc từ góc độ phản xạ, phê phán và điều tra ở các cấp giáo dục quy định khác nhau: Giáo dục trẻ sơ sinh, Giáo dục tiểu học, Giáo dục trung học bắt buộc và tú tài (chuyên ngành Khoa học xã hội, Địa lý và Lịch sử , Sinh học và Địa chất, Vật lý và Hóa học và Toán học).

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

La Universidad de Huelva es una institución al servicio de la sociedad que, en el marco de los valores constitucionales, y como entidad de derecho público, dotada de personalidad jurídica, cumple sus ... Đọc thêm

La Universidad de Huelva es una institución al servicio de la sociedad que, en el marco de los valores constitucionales, y como entidad de derecho público, dotada de personalidad jurídica, cumple sus fines y desarrolla sus funciones, de acuerdo con la legislación vigente, en régimen de autonomía. Đọc ít hơn