IFA Paris Master được chứng nhận bởi FedE (Fédération Européenne Des Écoles)

  • Thời lượng: chương trình 15 tháng bằng tiếng Anh
  • Khu cắm trại: Paris, Florence (Istituto Lorenzo de Medici)
  • Định dạng: Paris / Florence / Paris
  • Tuyển sinh tiếp theo: Tháng 9 năm 2019
  • Tín dụng ECTS: 120
  • Phí đăng ký: € 150
  • Học phí: € 12,800
  • Giới hạn: 25 học sinh mỗi lớp


"Phát triển bộ sưu tập của bạn trong nhà thiết kế của chúng tôi atelier"


Giới thiệu

Nhà thiết kế thời trang trẻ đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc định hình lại bức tranh toàn cảnh thời trang ngày nay. Từ việc bổ nhiệm JW Anderson làm Giám đốc sáng tạo cho Loewe để mua lại cổ phần của Christopher Kane bởi Kering Group, tất cả các sự kiện dường như chỉ ra rằng việc tạo ra thời trang hơn bao giờ hết vẫn cần thiết cho hoạt động của các thương hiệu lớn và thương hiệu lớn.

Mặc dù có sự trở lại rõ ràng với sự sáng tạo thuần túy và mới mẻ, các thành phần của các công việc liên quan đến thiết kế thời trang đã thay đổi đáng kể. Tưởng tượng hàng may mặc một cách trực quan chỉ là một khía cạnh trong trách nhiệm của người thiết kế. Một nhà thiết kế trưởng hoặc một giám đốc sáng tạo không chỉ phải lường trước những thay đổi xã hội và thẩm mỹ mà còn phải hiểu các vấn đề chiến lược mà các thương hiệu phải đối mặt về định vị, tiềm năng thị trường và truyền thông.

Thạc sĩ nghệ thuật của chúng tôi trong thiết kế thời trang đương đại được thiết kế đặc biệt để giải quyết những thay đổi này và là nhằm vào sinh viên tốt nghiệp thiết kế thời trang những người muốn vượt ra ngoài thiết kế sản phẩm và phát triển.

Chương trình có 3 mục tiêu chính:

  • Làm phong phú thời trang và văn hóa sáng tạo của sinh viên với các mô-đun được thiết kế đặc biệt cho khóa học này. Ví dụ, mô-đun 'Văn hóa thời trang chéo' của chúng tôi đã được phát triển với Musée des Arts Décoratifs để cung cấp một cách tiếp cận tinh vi hơn đối với việc phân tích sự khác biệt về văn hóa và ảnh hưởng của chúng đến thời trang. Một mô-đun quan trọng khác sẽ là “Sản phẩm thời trang sản phẩm”. Nó sử dụng semology như một phương pháp để giải mã một sản phẩm may mặc và giải mã khía cạnh thẩm mỹ của nó để hiểu rõ hơn về cách thức nó được cảm nhận.

  • Phát triển sự sáng tạo của sinh viên với các mô-đun như «Quy trình sáng tạo» giúp sinh viên hiểu rõ hơn về “logic sáng tạo” của riêng mình và tăng tiềm năng của mình. Việc bổ sung các hội thảo thực tế sẽ cung cấp cho sinh viên một phương pháp tiếp cận mới cho các kỹ thuật sản xuất và thiết kế đã biết. Ví dụ, mô-đun "Mô hình và Phát triển Draping" giới thiệu các phương pháp nghiên cứu mới dựa trên thử nghiệm và mở ra những triển vọng mới cho sinh viên khi tìm thấy nguồn cảm hứng.

  • Giúp học sinh hiểu được các ngành công nghiệp thời trang hoạt động như thế nào và chiến lược thương hiệu được tạo ra như thế nào trong bối cảnh toàn cầu. Tiếp thị, các vấn đề tổ chức, thách thức tài chính cũng như các chiến lược hình ảnh và truyền thông sẽ được thảo luận trong một loạt các mô-đun khác nhau.

Khóa học kết thúc với sinh viên phát triển dự án thu của riêng họ với sự hướng dẫn của một gia sư. Dự án này bao gồm việc tạo ra một bộ sưu tập may mặc và / hoặc phụ kiện. Quá trình này liên quan đến việc thiết kế nguyên mẫu cho 12 bóng cũng như phát triển các kế hoạch tiếp thị và kinh doanh. Bộ sưu tập này sau đó được kiểm tra bởi một ban giám khảo của các chuyên gia và các sinh viên tốt nhất nhận được cơ hội để hiển thị công việc của họ cho các chuyên gia thời trang tại IFA Graduate Show diễn ra trong Tuần lễ thời trang Haute Couture. Học sinh cũng được dạy kèm tham gia một số cuộc thi quốc tế đại diện cho một nền tảng tuyệt vời cho các nhà thiết kế thời trang trẻ.

Cũng giống như các khóa học khác của IFA Paris , Thạc sĩ nghệ thuật trong thiết kế thời trang đương đại được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí ở Paris. Với cuộc sống văn hóa phong phú, hai bảo tàng dành riêng cho thời trang, 6 tuần thời trang hàng năm, hàng trăm phòng trưng bày và hội chợ dệt, cũng như vùng lân cận của các ngành thủ công quy mô nhỏ, thành phố đèn, vẫn là thủ đô thời trang không thể tranh cãi của thế giới.

Tất cả các chương trình của chúng tôi được khớp nối xung quanh khung ECTS theo quy định của quy ước Bologne. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận được tổng cộng 120 ECTS có thể dễ dàng được chuyển nếu họ quyết định học thêm. Chương trình này cũng nhận được chứng nhận IDEL / IDEART và được chứng nhận là “Thạc sĩ quốc tế”.


Nhận vào

Yêu cầu nhập học:

  • Cử nhân tốt nghiệp hoặc kinh nghiệm chuyên môn đáng kể trong các lĩnh vực liên quan.
  • IELTS 6.5 hoặc TOEFL IBT 79 (hoặc tương đương) hoặc bằng chứng học tiếng Anh, cho người nói tiếng Anh không phải là người bản địa.
  • Phỏng vấn (trong khuôn viên trường hoặc Skype).
  • Kinh nghiệm làm việc (thực tập được tính đến).

Tài liệu để cung cấp:

  • Điền vào mẫu đơn đăng ký trực tuyến.
  • Bản ghi mới nhất.
  • Bản sao của văn bằng Cử nhân hoặc tương đương của nó.
  • Thư động lực.
  • Danh mục.
  • Tiếp tục / CV.
  • Ảnh hộ chiếu.
  • Bản sao hộ chiếu.


Cấu trúc khóa học

Văn hóa sáng tạo

Để tạo ra các khái niệm và sản phẩm có liên quan, các nhà thiết kế thời trang luôn phải đặt câu hỏi cho quá trình sáng tạo của chính họ trước những thay đổi trong môi trường xã hội, kinh tế và văn hóa của họ. Thông qua các mô-đun khác nhau của nhóm này, sinh viên sẽ vượt qua định nghĩa về sáng tạo trực quan để xây dựng khung nghệ thuật của riêng họ dựa trên động lực cá nhân và quá trình trí tuệ của họ. Mục tiêu là giúp họ khai thác triệt để trí óc sáng tạo của họ và do đó tối đa hóa khả năng đổi mới của họ.

Mô-đun bao gồm: Nghiên cứu phân tích sáng tạo đương đại

Môi trường thời trang Một sự quan tâm mạnh mẽ đến nghệ thuật cũng như sự tò mò đối với các lĩnh vực sáng tạo khác là cần thiết để nuôi dưỡng sự sáng tạo thời trang. Kiến thức thẩm mỹ được xây dựng bằng cách phân tích các thể loại hình ảnh, đồ họa, màu sắc, hội họa, điêu khắc, kiến trúc hoặc thiết kế của đồ tạo tác. Thông qua các mô-đun như Dân tộc học thời trang, Văn hóa giao thoa thời trang được phát triển với sự hợp tác của Paris Musée des Arts Décoratifs, hay Fashion Product Semiology, sinh viên sẽ phân tích sâu hơn về cách thời trang giải quyết các khái niệm về ngoại hình và địa vị. Cuối cùng, sinh viên sẽ có thể giải mã ý nghĩa đằng sau hình dạng, khối lượng, détail hoặc màu sắc của bất kỳ loạt sản phẩm thời trang nào.

Các mô-đun bao gồm Dân tộc học Thời trang Văn hóa xuyên thời trang Xu hướng bối cảnh sáng tạo


Tiếp thị

Nhóm mô-đun này phân tích và phản ánh về chiến lược tiếp thị cho thương hiệu thời trang và cung cấp một phác thảo nghiêm ngặt để quản lý chúng. Học sinh kiểm tra sự khác biệt trong tiếp thị thương hiệu thời trang cao cấp so với thương hiệu thị trường đại chúng. Các quy trình quan sát tác động đến nhận dạng thương hiệu, định vị, giá cả, phân phối và truyền thông giúp sinh viên hiểu được những thách thức vốn có của thị trường thời trang hiện đại rộng lớn. Sức mạnh của một thương hiệu sẽ được phân tích thông qua giá trị của nó, kích thước xã hội, hợp đồng và bán của nó. Học sinh sẽ tự làm quen với các công cụ toàn diện cần thiết để xây dựng thương hiệu nhằm xây dựng chiến lược mạch lạc cho thương hiệu thời trang của riêng mình. Sự cần thiết cho các doanh nhân thời trang trong tương lai để phát triển các khái niệm thời trang sáng tạo trong các thị trường cụ thể của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu ngày nay cũng được giải quyết.

Các mô-đun bao gồm:

Định vị


Hình ảnh

Truyền thông toàn diện và các bài thuyết trình thiết kế sáng tạo là rất quan trọng cho các nhà thời trang nổi bật trong một thị trường đông đúc. Các mô-đun khác nhau của chương này sẽ đào tạo sinh viên kết hợp các từ ngữ và hình ảnh phù hợp với các chiến dịch truyền thông thời trang được phát triển trên trường quốc tế. Cụ thể hơn, kiến ​​thức và kỹ năng được truyền đạt sẽ tập trung vào việc hoạch định chiến lược truyền thông, giao tiếp trực quan thông qua phong cách, giao tiếp bằng văn bản thông qua các kênh truyền thống và kỹ thuật số, kỹ thuật quan hệ công chúng và quản lý sự kiện cho các chương trình thời trang.

Các mô-đun bao gồm:

Truyền thông Thời trang báo chí bán lẻ


Vấn đề kinh doanh

Nhà thiết kế thời trang hoặc Giám đốc nghệ thuật phải hiểu khuôn khổ pháp lý và kinh doanh của ngành thời trang để trò chuyện hiệu quả với người quản lý thương hiệu. Trong nhóm học phần này, sinh viên sẽ khám phá thực tế của ngành thời trang từ quan điểm kinh tế và tài chính. Họ sẽ khám phá những thách thức mà các công ty mới thành lập phải đối mặt và tìm hiểu các phương pháp hay nhất để viết một kế hoạch kinh doanh. Điều đó bao gồm phân tích và đánh giá tiềm năng tăng trưởng trong các doanh nghiệp mới, giảm thiểu rủi ro tài chính trong khi xác định các yếu tố thành công then chốt trong ngành cần thiết để thương hiệu phát triển và phát triển trong nền kinh tế toàn cầu cạnh tranh ngày nay.

Các mô-đun bao gồm:

Doanh nhân


Vấn đề kỹ thuật

Thực tế một nghề nghiệp trong tương lai trong thời trang không thể được hình thành mà không có kiến ​​thức chuyên sâu về xây dựng quần áo. Trong nhóm học phần này, sinh viên sẽ tăng cường kiến ​​thức và kỹ năng của mình để xử lý nhiều loại hàng may mặc và các loại dệt thông qua việc học nghề của cả kỹ thuật sản xuất truyền thống và công nghệ cao. Họ cũng sẽ được tiếp xúc với vai trò của công nghệ trong việc tạo ra hàng dệt may và thiết kế mới. Sau khi hoàn thành nhóm mô-đun này, sinh viên sẽ nắm bắt được các quy trình chế tạo và các vấn đề thực tế liên quan đến việc đưa quần áo vào cuộc sống.

Các mô-đun bao gồm:

  • Hội thảo thiết kế kỹ thuật số
  • Xưởng dệt sáng tạo
  • Mẫu


Để biết thêm thông tin và để tải xuống tài liệu giới thiệu chương trình, vui lòng truy cập: https://www.ifaparis.com/cifts/post thoải mái / master -arts-contceed-f Fashion-design

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
Cập nhật lần cuối Tháng Một 10, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 9 2019
Duration
15 tháng
Toàn thời gian
Price
12,800 EUR
Phí đăng ký 150 EUR
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 9 2019

Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date

[RECAP] IFA Paris Graduation Fashion Show 2018: Master of Arts Contemporary Fashion Design

[FULL VIDEO] IFA Paris Graduation Fashion Show 2018: Master of Arts Contemporary Fashion Design

[RECAP] IFA Paris Graduation Fashion Show 2017: Master of Arts Contemporary Fashion Design

[FULL VIDEO] IFA Paris Graduation Fashion Show 2017: Master of Arts Contemporary Fashion Design