Bạn có muốn trở thành một hoa tiêu thành công trong kỷ nguyên số không?

Cũng giống như bất kỳ ngành công nghiệp nào khác, ngành công nghiệp truyền thông cũng đang phát triển toàn diện. Sự phát triển của phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã mở ra những cơ hội mới để phát triển, đổi mới và tăng cường dịch vụ khách hàng. Làm thế nào những triển vọng mới có thể được thực hiện đầy đủ? Làm thế nào các doanh nghiệp truyền thông có thể tận dụng việc số hóa và tạo ra các sản phẩm và giải pháp sáng tạo? Những câu hỏi này là trọng tâm của chương trình của Master trong Kinh doanh truyền thông kỹ thuật số.

Truyền thông ngày nay bị chi phối bởi phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Nhưng nó không chỉ là thông tin liên lạc bị ảnh hưởng. Cách chúng ta làm việc, cách chúng ta sống và tiêu thụ các dịch vụ cũng ngày càng được đặc trưng bởi các phương tiện và công nghệ số. Vì vậy, ngoài các công ty truyền thông, tầm quan trọng của phương tiện truyền thông kỹ thuật số là cao trên tất cả các loại ngành công nghiệp. Việc sử dụng chiến lược của phương tiện truyền thông kỹ thuật số có thể là một yếu tố quan trọng cho sự thành công ngày nay đối với tất cả các loại công ty. Truyền thông xã hội đã trở thành một khía cạnh không thể tách rời về cách các công ty kết nối với khách hàng của họ. Đồng thời, các ứng dụng kỹ thuật số, điện thoại thông minh và Thực tế ảo đang tăng lên như là điểm mới của địa chỉ liên hệ và các điểm dịch vụ không giống như trước đây.

Tổng quan về Chương trình

Chuyên ngành của Master trong Kinh doanh truyền thông kỹ thuật số chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp tận dụng phương tiện kỹ thuật số để phục vụ khách hàng hiểu biết kỹ thuật số, do đó nâng cao thành công kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. Khóa học kết hợp một nền tảng vững chắc trong quản lý kinh doanh với sự hiểu biết sâu sắc về phương tiện kỹ thuật số và các loại dịch vụ web 2.0 khác nhau như ứng dụng, phương tiện truyền thông xã hội, v.v. Một sự pha trộn tốt giữa lý thuyết và thực tiễn cung cấp cho họ kiến thức thị trường cần thiết cho phép họ phát triển sự hiểu biết thấu đáo về phương tiện kỹ thuật số, chiến lược nội dung cho thời đại kỹ thuật số nơi khách hàng là kỹ thuật số.

absolvia_Mafaldanews.jpgHọc sinh có được các kỹ năng chiến lược, kỹ thuật và kinh doanh toàn diện để làm việc với các định dạng đa phương tiện và nội dung ở cấp độ quản lý dự án cao. Học sinh phân tích một cách phê bình các loại dịch vụ web 2.0, đặc biệt là truyền thông xã hội, ứng dụng và các dịch vụ di động khác (bao gồm các tính năng thực tế tăng cường) và được đào tạo để phân tích và phát triển các mô hình kinh doanh trong bối cảnh này. Hơn nữa, họ được thử thách là "doanh nhân" và có thể trau dồi ý tưởng khởi nghiệp của riêng mình.

Nghề nghiệp tiềm năng với MA này

  • Digital Media Manager;
  • Quản lý dự án trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, mua sắm điện tử, tiếp thị điện tử, hợp đồng điện tử, phân phối điện tử, thanh toán điện tử;
  • Quản lý kinh doanh truyền thông xã hội;
  • Tư vấn truyền thông;
  • Điều hành tài khoản quảng cáo.


Những lợi ích của việc lựa chọn Đại học Macromedia

  • Vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng CHE 2014/15.
  • Các lớp học nhỏ với sự giám sát chuyên sâu, cá nhân.
  • Được công nhận trên toàn cầu, bằng cấp được tiểu bang phê chuẩn, được công nhận bởi FIBAA.
  • Các cơ sở ở Cologne, Berlin
  • Các dự án xác thực, thực hành với hơn 500 công ty nổi tiếng.
  • Giáo sư có trình độ cao và người trong ngành là giảng viên.
  • Sinh viên quốc tế đến từ tất cả các lục địa.
  • Quan điểm nghề nghiệp ở Đức: thị thực 18 tháng sau khi tốt nghiệp thành công.
  • Bằng thạc sĩ trong ba ngày một tuần (ví dụ: từ thứ năm đến thứ bảy).
  • Mạng lưới bạn bè dành cho sinh viên quốc tế.
  • Địa điểm trường nằm ở chính giữa các địa điểm công nghiệp của Đức.
  • Mạng lưới các trường đại học đối tác trên toàn thế giới.

Yêu cầu nhập học

Có 15-20 chỗ có sẵn cho tất cả các khóa học thạc sĩ tại Đại học Macromedia, Graduate School. Ứng viên cần cung cấp các tài liệu sau:

  • Bằng đại học / BA với ít nhất 180 ECTS (đủ điều kiện học thạc sĩ ba học kỳ).
  • Bằng đại học / BA với ít nhất 210 ECTS (đủ điều kiện học thạc sĩ bốn học kỳ).
  • Bài kiểm tra TOEFL (ít nhất 72 trong số 120 điểm) hoặc IELTS (ít nhất 6.0 trong số 9 điểm); trình độ tương đương cũng có thể được chấp nhận, nếu có.
  • Sơ yêu ly lịch.
  • Thư giới thiệu (từ giảng viên hoặc chủ nhân của bạn).
  • Tuyên bố động lực cá nhân.

Thời lượng chương trình

Tất cả các chương trình MA bắt đầu vào tháng 3 và tháng 10 và được cung cấp dưới dạng các chương trình toàn thời gian với thời lượng ba và bốn học kỳ . Các bài giảng MA thường diễn ra ba ngày mỗi tuần trong thời gian giảng bài.

Thông tin quan trọng

Theo triết lý không liên tiếp của Trường đại học Macromedia, chúng tôi chào đón sinh viên tốt nghiệp từ tất cả các ngành khác nhau và không chỉ từ một nền tảng truyền thông và / hoặc thiết kế. Bạn được yêu cầu cung cấp bằng đại học được công nhận, nhưng không nhất thiết phải thuộc cùng một lĩnh vực, bạn dự định lấy bằng thạc sĩ. Tất cả các khóa học thạc sĩ đều tuân thủ Tiêu chí Chứng nhận Thạc sĩ EU và Hệ thống Điểm Tín dụng Châu Âu. Họ được công nhận bởi FIBAA. Các chương trình này tuân theo Quy chế kiểm tra chung cho các chương trình cấp bằng thạc sĩ và các quy định kiểm tra và khóa học tương ứng.

Thời hạn đăng ký: Kỳ hạn mùa hè: Không thuộc EU 15/01; EU 15/02

Đặt câu hỏi cho chúng tôi!

Cố vấn sinh viên của chúng tôi luôn sẵn lòng trả lời các câu hỏi của bạn. Bạn có thể sử dụng trò chuyện trực tuyến của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua WhatsApp để trò chuyện với chúng tôi. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi hoặc sử dụng mẫu yêu cầu thông tin trên trang web quốc tế của chúng tôi www.macromedia-university.com. Chúng tôi mong muốn nhận được để biết bạn.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 6 các khóa học tại Macromedia University of Applied Sciences »

Cập nhật lần cuối Tháng Ba 18, 2019
Khóa học này là ở trường
Duration
3 - 4 học kỳ
Bán thời gian
Toàn thời gian
Price
- 6.400 € mỗi học kỳ (EU
Theo địa điểm
Theo ngày
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date
Location
Hạn cuối hồ sơ
End Date