Thạc sĩ giảng dạy (tiểu học)

Chung

Có sẵn 2 địa điểm
Đọc thêm về chương trình này trên trang web của tổ chức

Chương trình mô tả

Cung cấp bằng cấp giáo dục ban đầu được công nhận trên toàn quốc cho sinh viên đã có bằng Cử nhân hoặc bằng cấp tương đương trong các lĩnh vực khác ngoài Giáo dục.

Master of Giảng dạy (Tiểu học) được thiết kế để tạo ra các giáo viên tương lai sẵn sàng tham gia vào giáo dục tiểu học.

Khóa học này được xây dựng trên nguyên tắc sinh viên đến với chương trình với những thế mạnh từ nhiều trải nghiệm giáo dục và cuộc sống đa dạng.

Một đặc điểm khác biệt của khóa học là cơ hội hoàn thành chuyên ngành chính thức trong văn bằng Giáo dục Tiểu học. Điều này cho phép sinh viên có được kiến thức và hiểu biết sâu hơn và rộng hơn trong một Khu vực học tập cụ thể ở cấp độ sau đại học trong khi duy trì kiến thức tổng quát của họ.

Phạm vi và số lượng kinh nghiệm thực hành chuyên nghiệp là một tính năng chính của khóa học. Điều này đảm bảo sinh viên có thể tạo ra mối liên hệ thiết yếu giữa lý thuyết và thực hành trong khi xây dựng cả các kỹ năng chuyên nghiệp và chung chung trong môi trường giảng dạy thực tế.

Quan hệ đối tác giữa Đại học và hơn 1.000 trường học và môi trường mầm non cho phép giáo viên dịch vụ trước có được kinh nghiệm ở các môi trường khác nhau bao gồm các trường công lập, đô thị, nông thôn, khu vực và từ xa, cho phép họ làm việc với trẻ em khác nhau về kinh tế, xã hội, dân tộc và giáo dục tầng lớp.

Hoàn thành khóa học mang đến cho sinh viên tốt nghiệp cơ hội kiếm được việc làm khi các giáo viên được trang bị kiến thức và kỹ năng để tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của những người trẻ tuổi.

Nhập học

Yêu cầu nhập học (Band 6)

Các yêu cầu nhập học cụ thể sau đây là bắt buộc và phải được đáp ứng bởi tất cả các ứng viên. Các yêu cầu này ngoài hoặc thay thế các yêu cầu tối thiểu được nêu trong phần yêu cầu nhập học Học thuật dưới đây.

Tất cả các ứng viên được yêu cầu phải hoàn thành ít nhất một năm học toàn thời gian tương đương với một hoặc nhiều lĩnh vực học tập của chương trình tiểu học. Những người tham gia chương trình sau đại học phải có bằng cử nhân chuyên ngành hoặc bằng cấp tương đương với Chương trình giảng dạy của Úc hoặc các lĩnh vực khác được công nhận về cung cấp trường học, và đáp ứng các tiêu chí phi học thuật, ngoài việc đáp ứng các tiêu chí đầu vào học thuật. Khả năng phi học thuật của ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên việc hoàn thành bảng câu hỏi trực tuyến về yêu cầu không dành cho giáo viên (NARTE).

Yêu cầu nhập học (Band 6) có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:

  • Bằng cử nhân; hoặc là
  • Học tập tương đương bao gồm ít nhất năm năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan.

Yêu cầu về tiếng Anh (Band 5)

Học sinh phải đạt được học thuật IELTS với mức trung bình từ 7,5 trở lên, qua bốn thành phần nghe, nói, đọc và viết; không có điểm dưới mức 7.0 trong bất kỳ thành phần nào trong số này; và, điểm từ 8,0 trở lên trong các thành phần nói và nghe.

Chú thích:

  • Nếu giáo dục trung học và nghiên cứu bằng cấp được hoàn thành trong khoảng thời gian 2 năm trước khi đăng ký tại Úc, Canada, Ireland, New Zealand, Anh hoặc Hoa Kỳ, ứng viên không cần phải cung cấp bằng chứng về năng lực tiếng Anh.
  • Ứng viên đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học ở Nam Phi bằng tiếng Anh và có bằng đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh từ một trường đại học Nam Phi được coi là đã đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh để vào học Thạc sĩ giảng dạy.

chi tiết khóa học

Học kỳ

  • Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Mount Lawley, Tây Nam

Cấu trúc khóa học

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
LIT1200 Biết chữ cá nhân
NUM1200 Số cá nhân

Học sinh phải hoàn thành hai đơn vị trên LIT1200 (Biết chữ cá nhân) và NUM1200 (Số cá nhân). Ủy ban đăng ký giáo viên của Tây Úc yêu cầu tất cả các sinh viên đăng ký khóa học giáo dục tiền dịch vụ (đại học và sau đại học) từ ngày 1 tháng 1 năm 2017 sẽ phải hoàn thành thành công các bài kiểm tra về trình độ đọc viết và tính toán cá nhân để tốt nghiệp, và do đó, đủ điều kiện đăng ký làm giáo viên. Học sinh ghi danh vào Thạc sĩ Giảng dạy (Tiểu học) sẽ cần phải hoàn thành thành công cả hai thành phần của Bài kiểm tra Đọc viết và Viết số cá nhân cho Học sinh Giáo dục Ban đầu (LANTITE) để đăng ký vượt quá 120 điểm tín dụng trong khóa học của mình).

Năm 1 - Học kỳ 1

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
EDU6015 Người học và học tập 10
LAN6015 Giáo dục ngôn ngữ 10
AED6205 Dạy nghệ thuật 10
MPE6105 Giáo dục toán tiểu học 10
WPL6105 Thực hành chuyên nghiệp đầu tiên 20

Năm 1 - Học kỳ 2

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
EDU6205 Môi trường học tập tích cực 10
HSS6215 Giảng dạy Khoa học Xã hội và Nhân văn (Tiểu học) 10
ICT6050 Công nghệ 10
HPE6104 Dạy sức khỏe và giáo dục thể chất 10
WPL6205 Thực hành chuyên nghiệp thứ hai 20

Năm 2 - Tam cá nguyệt 1

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
EDF6101 Chiến lược giảng dạy sinh viên thổ dân và dân đảo Torres St Eo 15
HIỆN TẠI Lập trình và Đánh giá Số học 15
SCE6103 Giáo dục khoa học tiểu học 15
HIỆN TẠI Lập trình và Đánh giá môn Ngữ văn 15

Năm 2 - Tam cá nguyệt 2

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
WPL6335 Thực hành chuyên nghiệp thứ ba 10
TPA6120 Đánh giá hiệu suất giảng dạy 10

Năm 2 - 3 tháng

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
Tất cả học sinh hoàn thành bài sau:
EDU6260 Chuyển sang dạy học 10

Cũng như hoàn thành một trong các tùy chọn sau (30 điểm tín dụng):

Cách 1: Học chuyên nghiệp - Chế độ nghiên cứu

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
RES6101 Chuẩn bị nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu 20
EDU6195 Hội thảo nâng cao 10

Cách 2: Học chuyên nghiệp - Chế độ thực tập

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
EDU6227 Thực tập sinh 30

Cách 3: Học chuyên nghiệp - Chế độ chứng chỉ tốt nghiệp

Khi tham khảo ý kiến của điều phối viên khóa học, sinh viên có thể chọn hai đơn vị Chứng chỉ Giáo dục sau đại học với tổng số 30 điểm tín dụng.

Cách 4: Học chuyên nghiệp - Chế độ chuyên môn

Học sinh có thể chọn một chuyên ngành tổng cộng 30 điểm tín dụng.

Chuyên ngành bạn có thể học trong khóa học này

  • nghệ thuật
  • Nghiên cứu Công giáo
  • Anh
  • Y tế và Thể dục
  • nhân văn và khoa học xã hội
  • toán học
  • Âm nhạc
  • Khoa học
  • Giáo dục đặc biệt

Kết quả học tập

  • Áp dụng các kỹ năng nhận thức, kỹ thuật và sáng tạo để điều tra, đánh giá và tổng hợp lý thuyết giảng dạy và thực hành trong các tình huống xác thực.
  • Áp dụng các kỹ năng giao tiếp và hợp tác để thiết kế các chương trình giảng dạy, học tập và đánh giá đổi mới trong giáo dục tiểu học.
  • Phản ánh phê phán về một cơ thể phức tạp của kiến thức giáo dục, các nguyên tắc nghiên cứu và phương pháp để thể hiện sự thông thạo của việc giảng dạy chính.
  • Sử dụng các kỹ năng tự quản lý cấp cao để bắt đầu, lập kế hoạch và thực hiện một buổi thực hành mở rộng.

Nhận dạng chuyên nghiệp

Được công nhận bởi: Ủy ban đăng ký giáo viên của Tây Úc (TRBWA)

Các cơ hội nghề nghiệp

Khóa học này sẽ chuẩn bị cho bạn để dạy trong các trường tiểu học ở tất cả các tiểu bang và vùng lãnh thổ ở Úc. Cũng có thể làm việc trong ngành, TAFE, các tổ chức cộng đồng, dạy kèm riêng, tư vấn, đào tạo nhân sự, quản trị và quan hệ công chúng.

Chức danh công việc trong tương lai

Giáo viên cấp một.

Cập nhật lần cuối Tháng 10 2020

Giới thiệu về trường

At ECU we are guided by our values of integrity, respect, rational inquiry and personal excellence. Our focus on teaching and research is inspired by engagement and partnerships with those in the many ... Đọc thêm

At ECU we are guided by our values of integrity, respect, rational inquiry and personal excellence. Our focus on teaching and research is inspired by engagement and partnerships with those in the many communities we were established to serve. Đọc ít hơn
Joondalup , Mount Lawley , Bunbury + 2 Hơn Ít hơn