Thạc sĩ giáo dục tại TESL

Chung

Chương trình mô tả

Cơ sở lý luận cho chương trình

Để nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở Malaysia , hỗ trợ sáng kiến của chính phủ Malaysia bằng cách nhắm mục tiêu vào các chuyên gia giữa sự nghiệp và những người có mục tiêu theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực TESL.

Nâng cao giáo viên dạy tiếng Anh có năng lực và có trình độ học vấn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong giáo dục khu vực tư nhân.

Để trang bị cho giáo viên dạy tiếng Anh các kỹ năng cho phép họ làm cho việc học tiếng Anh hiệu quả và thú vị.

Mục đích

Cung cấp đào tạo thực hành và kinh nghiệm nghiên cứu học thuật vững chắc cho giáo viên tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.

Để nâng cao năng lực chuyên môn, kiến thức và triển vọng nghề nghiệp của sinh viên trong ngành học dựa trên thực tiễn thông tin và quan điểm giáo dục rộng hơn.

Để nâng cấp và cập nhật các kỹ năng giảng dạy và hưởng lợi từ những phát triển mới trong lĩnh vực TESL trong khi có được các kỹ năng điều tra để phát triển chuyên nghiệp liên tục.

Để cho phép giáo viên quản lý hiệu quả thay đổi chương trình giảng dạy và thay đổi nhu cầu của người học.

Các tính năng chính

Chương trình 2 năm dẫn đến bằng cấp HELP Giáo dục (TESL)

Được công nhận hoàn toàn bởi MQA (MQA / FA 2999)

Chế độ mô-đun

Chuyển khoản tín dụng hoặc miễn trừ đối tượng dựa trên hướng dẫn của MQA

Tương tác, thực tế, giảng dạy nhóm nhỏ với nhiều kinh nghiệm của sinh viên.

Học ngang hàng bằng cách làm việc với các giáo viên chuyên nghiệp khác từ khắp đất nước và nền tảng ngôn ngữ khác nhau.

Thực hành sư phạm sáng tạo và phương pháp tích hợp.

Đội ngũ học thuật có trình độ cao và tận tâm với một hồ sơ dịch vụ phong phú tại các trường đại học hàng đầu trong khu vực, tất cả đều có nền tảng sư phạm mạnh mẽ.

Giá trị tốt cho tiền và nhiều học bổng và học bổng có sẵn.

  • Phí / chương trình đặc biệt

  • Học bổng dựa trên kết quả học tập

  • Học bổng trường trung học độc lập Trung Quốc (CISS)

Cấu trúc chương trình

12 mô-đun

Sáu (6) tuần lớp cho mỗi mô-đun, không bao gồm bài tập và bài kiểm tra.

Các lớp học mặt đối mặt vào cuối tuần thứ nhất, thứ ba và thứ sáu (thứ bảy

ngày thứ bảy

Nghỉ tối thiểu một tuần giữa các mô-đun - được điều chỉnh để phù hợp với các ngày lễ nếu cần thiết.

Thời lượng khóa học: 12 mô-đun X 9 tuần = 108 tuần hoặc ± 2 năm

Bursaries và học bổng bằng khen có sẵn trên ứng dụng.

Danh sách chủ đề

Các mô-đun cốt lõi
  • MED501 Học ngôn ngữ thứ hai: Lý thuyết, tiếp thu,
  • Phương pháp MED502 TESL: Lý thuyết và thực hành
  • Giảng dạy ngôn ngữ dựa trên nhiệm vụ MED503
  • Kiểm tra, Đánh giá MED504,
  • Chương trình giảng dạy và thiết kế chương trình MED505 trong TESL
  • Phương pháp nghiên cứu giáo dục MED506
  • Công nghệ tích hợp MED507
  • Phương pháp MED515 TESL 2
  • MED509 Ngôn ngữ học và giảng dạy ngôn ngữ
  • MED510 Nghiên cứu dựa trên thực tiễn (Tài liệu dự án)

Các mô-đun tự chọn
  • Chính sách, kế hoạch ngôn ngữ của MED511
  • Các chiến lược thực tế của MED512 để quản lý các lớp TESL lớn
  • MED513 Giảng dạy Văn học và Ngôn ngữ
  • MED514 Tiếng Anh cho các mục đích cụ thể
  • Phát triển giáo viên MED508 trong giáo dục ngôn ngữ

Yêu cầu đầu vào

Ứng viên phải có một trong những yêu cầu đầu vào sau đây:

  • Bằng cử nhân ít nhất 3 năm học ở bất kỳ ngành nào từ một trường đại học được công nhận với CGPA tối thiểu là 2,5 hoặc tương đương.

  • Những người không có bằng cấp có ít nhất bằng tốt nghiệp hoặc STPM có thể nhận được chứng nhận MQA về việc học tập kinh nghiệm trước đó (APEL) để được nhận vào học sau đại học.

  • Đối với các ứng viên quốc tế, trình độ tiếng Anh về IELTS 6.5 hoặc tương đương là yêu cầu bắt đầu khóa học.

Triển vọng nghề nghiệp

Trưởng Bộ phận

Giám đốc Chương trình

Giám đốc chương trình

Cố vấn học tập

Nhà thiết kế chương trình giảng dạy

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

Since 1986 we have grown steadily and sturdily. We have sustained our student number and ensured a robust financial position. We have distinguished ourselves by excelling as a thought leader, an incub ... Đọc thêm

Since 1986 we have grown steadily and sturdily. We have sustained our student number and ensured a robust financial position. We have distinguished ourselves by excelling as a thought leader, an incubator of outstanding graduates, a model of selective excellence, and as a community-caring institution. All these years our educational goals have been to prepare students for their first job graduate school, to prepare students for their subsequent career and to prepare students for a fulfilling and productive life. The drives of our vision are our values which are based on “Pride Of Achievement, Sharing Success, The Courage to Be, To Be compassionate, and To be Significant” Đọc ít hơn