Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của tổ chức

Chương trình mô tả

Mục tiêu của Khóa học là đào tạo các chuyên gia tiếp thị và quản lý, những người có khả năng phân tích và dự đoán hành vi của người tiêu dùng, sử dụng các công cụ tiên tiến nhất của quản lý thương hiệu, để khởi chạy và bảo trợ danh tính doanh nghiệp trên thị trường quốc tế, để tạo ra hàng hóa “nổi tiếng” và cạnh tranh trong các tình huống và quốc gia đa dạng về địa lý, đồng thời dựa trên các chiến lược tiếp thị hiện đại tinh vi nhất. Sinh viên có cơ hội tham dự các bài giảng sáng tạo, đặc biệt trong cách tiếp cận, độc đáo trong nội dung của họ (Tiếp thị nâng cao, Tiếp thị hành vi, Quản lý thương hiệu và Tiếp thị truyền thông), và được truyền cảm hứng sâu sắc từ những bài học rút ra từ các trường đại học quốc tế danh tiếng.

Mối liên hệ chặt chẽ giữa các Khóa học của Bằng cấp và các hoạt động được thực hiện bởi các Trung tâm Nghiên cứu Cơ sở Liên kết trong các lĩnh vực Kinh tế và Quản lý (DISEC e CERMES) giúp sinh viên tiếp cận gần gũi với mặt bằng và các khía cạnh nghiên cứu ứng dụng. Do đó, bài giảng và nghiên cứu trở thành một điểm tham chiếu hài hòa để đối mặt thành công với những thách thức phức tạp của các kịch bản công việc đương đại.

Hơn nữa, Link Campus University đã ký một thỏa thuận với Hiệp hội các nhà tư vấn kinh doanh và kế toán chuyên gia có trụ sở tại Rome để cho phép sinh viên thực hiện thực tập bởi Hiệp hội như một phần của chương trình giảng dạy và được miễn kiểm tra viết trong khuôn khổ Kỳ thi cấp Nhà nước (một yêu cầu pháp lý để gia nhập Hiệp hội Chuyên gia Tư vấn Doanh nghiệp và Kế toán Chuyên gia).

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tiếp thị và Quản lý Thương hiệu có thể phục vụ trong lĩnh vực Tiếp thị của các doanh nghiệp định hướng hàng hóa và / hoặc dịch vụ, của các cơ quan truyền thông, hoặc trong bối cảnh các quy trình liên quan đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp và thị trường. Cụ thể, các chuyên gia có thể quản lý việc xác định danh tính công ty, việc đặt sản phẩm và / hoặc thương hiệu, thực hiện hỗn hợp tiếp thị, lập kế hoạch giao tiếp kinh doanh, cải thiện hoạt động hậu cần, phát triển các nghiên cứu và phân tích thị trường, thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng, thành lập văn phòng báo chí và tổ chức các sự kiện.

Kế hoạch học tập

Năm đầu tiên
Học kỳ I Học kỳ II
  • Quản lý đổi mới
  • Luật công nghiệp
  • Quản lý thương hiệu
  • Tiếp thị thần kinh
  • Các kỹ năng ngôn ngữ khác
  • Lý thuyết quyết định & Quản lý tri thức
  • Ngân hàng Doanh nghiệp & Đầu tư Quốc tế
  • Dự án tài chính
  • Mô hình công ty
  • Khóa học tùy chọn

Năm thư hai
Học kỳ I Học kỳ II
  • Khóa học tùy chọn
  • Đổi mới chiến lược
  • Luật truyền thông kỹ thuật số
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Khóa học tùy chọn
  • Kỹ năng
  • Luận văn cuối cùng

Cơ hội nghề nghiệp

  • Giám đốc sản xuất;
  • Giám đốc thương hiệu;
  • Giám đốc Thương mại và Bán lẻ;
  • Giám đốc chuỗi cung ứng;
  • Giám đốc quan hệ khách hàng;
  • Chuyên viên phân tích Marketing;
  • Chuyên gia truyền thông chính.

Phương pháp giảng dạy được thông qua lấy cảm hứng từ kinh nghiệm học tập, chuyên môn và nghiên cứu của đội ngũ giảng viên, chuyên ngành quản lý tiếp thị quốc tế và quản lý thương hiệu doanh nghiệp, kết hợp một cách hữu ích phương pháp giảng dạy truyền thống với định hướng thực tế bằng các phòng thí nghiệm tiếp thị (Tiếp thị truyền thông, Tiếp thị từ góc độ khoa học hành vi và nhận thức, Phòng thí nghiệm khởi nghiệp), các công trình dự án, trò chơi kinh doanh và mô phỏng kinh doanh, được thực hiện với sự tham gia của các giám đốc tiếp thị từ các doanh nghiệp đa quốc gia và toàn cầu.

Phương pháp giảng dạy dựa trên trải nghiệm học tập hợp tác để sinh viên tiếp xúc gần gũi hàng ngày với giảng viên của họ. Các phòng khóa học, có nghĩa là chứa tối đa 25 sinh viên, cho phép mối quan hệ trực tiếp với giáo viên.

Hội thảo

Phòng thí nghiệm về Tiếp thị Truyền thông

Mục đích của phòng thí nghiệm là cung cấp các công cụ hoạt động hợp lệ liên quan đến tiếp thị, đặc biệt chú ý đến các công cụ định hướng giải pháp và truyền thông được áp dụng để quản lý và phát triển truyền thông kinh doanh, theo các phương thức đổi mới.

Phòng thí nghiệm về Tiếp thị theo quan điểm của khoa học hành vi và nhận thức

Phòng thí nghiệm nhằm mục đích đào tạo sinh viên cách lập kế hoạch các sáng kiến tiếp thị trong khi sử dụng các mô hình và công cụ sáng tạo được cung cấp bởi khoa học hành vi và tâm lý - nhận thức.

Lab khi khởi động

Phòng thí nghiệm cho phép sinh viên lập kế hoạch cho các sáng kiến khởi nghiệp đồng thời quan tâm đến tất cả các thành phần khác nhau, liên quan đến chính sách thuế, khung pháp lý, lĩnh vực tài chính, chuỗi tổ chức-sản xuất, các hoạt động thương mại và các phân khúc liên quan đến hậu cần và cung ứng .

Lab về số hóa doanh nghiệp

Phòng thí nghiệm được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các công cụ hoạt động hữu ích để lồng ghép công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các chức năng kinh doanh và phân khúc tổ chức khác nhau, bao gồm cả mối quan hệ với các đối tượng thứ ba (chẳng hạn như nhà cung cấp, khách hàng, nguồn tri thức, nhà cung cấp công nghệ, v.v.).

Yêu cầu nhập học

  • Có tối thiểu Văn bằng Đại học / Cử nhân 3 năm trong một lĩnh vực nghiên cứu liên quan do một tổ chức chính thức của hệ thống giáo dục đại học nước ngoài cấp;
  • Tất cả các ứng viên phải thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh với tối thiểu B2 theo Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Chung Châu Âu (CEFR).
Tài liệu bắt buộc
  • Hộ chiếu hợp lệ;
  • Giấy phép cư trú hợp lệ của Ý (nếu có);
  • Bằng tốt nghiệp Đại học / Cử nhân (hoặc Giấy chứng nhận ghi danh, nếu bạn đang theo học năm cuối của chương trình Đại học / Cử nhân và chưa có bằng tốt nghiệp cuối cùng);
  • Bảng điểm các hồ sơ;
  • Bổ sung văn bằng (nếu có);
  • Chứng chỉ cho các nghiên cứu bị gián đoạn và / hoặc rút lui khỏi các nghiên cứu và / hoặc các chứng chỉ đại học được trao tặng khác kèm theo danh sách tất cả các kỳ thi đã được duy trì (nếu có). Các chứng chỉ này phải bao gồm một chương trình chi tiết liệt kê các hoạt động học tập đơn lẻ và số giờ học cho các hoạt động lý thuyết-thực hành (đối với những sinh viên muốn chuyển tiếp từ một trường Đại học khác);
  • Tuyên bố cuối cùng về giá trị (đọc thêm tại đây) do đại diện ngoại giao Ý tại quốc gia nơi đạt được trình độ giáo dục cuối cùng đưa ra; cách khác là Tuyên bố CIMEA về khả năng so sánh (nếu có).
  • Bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Ý của các tài liệu nêu trên;
  • Sơ yêu ly lịch.

Học phí và tài trợ

Học phí hàng năm cho sinh viên quốc tế là € 12.000; trong khi cũng có một khoản phí đăng ký trước cho sinh viên là € 500.

Cập nhật lần cuối Tháng 11 2020

Giới thiệu về trường

Link Campus University is a private University in Rome that stands under the Italian University’s Regulation. Link Campus University combines the English system’s educational strategies with the Itali ... Đọc thêm

Link Campus University is a private University in Rome that stands under the Italian University’s Regulation. Link Campus University combines the English system’s educational strategies with the Italian culture and didactic method. Most of the degree courses are taught in English, and some are held in Italian. Đọc ít hơn