Thạc sĩ Quản trị Marketing
Các Thạc sĩ Quản lý Marketing của ISTUD cung cấp cho bạn một con đường đầy tham vọng và thú vị để bước vào thế giới của tiếp thị, truyền thông và kỹ thuật số.
Thạc sĩ Quản lý tiếp thị là khóa học Thạc sĩ chuyên ngành được ASFOR công nhận dành cho những người đến từ các khoa khác nhau, muốn nâng cao kiến ​​thức, phát triển kỹ năng hoạt động của họ bằng cách thử nghiệm các tình huống công việc cụ thể và thu thập các công cụ và kỹ thuật. đặt nền tảng cho một sự nghiệp rực rỡ và thực hiện nguyện vọng chuyên nghiệp của họ.
Số lượng Thạc sĩ Marketing
6 tháng đào tạo toàn thời gian trong lớp học và công việc dự án
3-6 tháng thực tập trong công ty
40 công ty đối tác
97% vị trí
485 sinh viên đã tốt nghiệp
bậc thầy trong 3 bước
Giai đoạn lớp học
Bài giảng với giáo viên, chuyên gia, tư vấn quản lý
Lời khai của người quản lý công ty và thăm công ty
Bài tập nhóm và bài tập
Định hướng và huấn luyện nghề nghiệp
Hội thảo làm việc theo nhóm, kể chuyện kỹ thuật số, Excel
Tiếng Anh trực tuyến với người bản xứ
Công việc dự án
Phỏng vấn với các nhà quản lý công nghiệp
Phân tích các vấn đề và chủ đề mới nổi trong quản lý
Các công trình được các công ty ủy nhiệm can thiệp vào việc thiết kế hoặc thực hiện các dự án kinh doanh liên quan đến các vấn đề được đề cập trong Master
Thực tập tại công ty
Tối thiểu ba tháng kinh nghiệm chuyên môn, ở Ý hoặc ở nước ngoài, với chi phí bồi hoàn, bằng:
Các công ty quốc gia và đa quốc gia
Công ty tư vấn
Đầu tư vào một ISTUD Master có nghĩa là tạo ra một hành lý văn hóa và chuyên nghiệp phong phú mà bạn sẽ mang theo suốt đời
ISTUD là một Trường Kinh doanh thiết kế và thực hiện các chương trình và khóa đào tạo nhằm vào các nhà quản lý của các công ty và tổ chức và những người trẻ có tiềm năng cao.
Trong hơn 45 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, 60.000 giám đốc điều hành và cán bộ đã tham dự các chương trình của mình và hơn 2.600 sinh viên tốt nghiệp gần đây đã được đào tạo bằng thạc sĩ của mình.
Khoa của nó bao gồm 150 chuyên gia bao gồm các giảng viên, nhà nghiên cứu và nhà quản lý người Ý và nước ngoài.
Thạc sĩ ISTUD :
Nhân sự và Tổ chức
Các nhà khoa học trong công ty
Quản lý tiếp thị
Tiếp thị bán lẻ
Các nhà lý luận trong công ty
Chương trình Thạc sĩ
HỆ THỐNG CÔNG TY
Mô hình kinh doanh
chiến lược
kinh tế học
thị trường
cơ quan
Quy trình hoạt động
nhân sự
Quản lý dự án
Phương pháp định lượng để quản lý
KỸ THUẬT MỀM
liên lạc
xử lý
Nói trước công chúng
Quản lý thời gian
Lãnh đạo
Quản lý phỏng vấn tuyển chọn: nâng cao hồ sơ và xử lý phản hồi
MARKETING ANALYTICAL
Kịch bản cạnh tranh
Từ khách hàng đến khách hàng
Cuộc thi
Nghiên cứu thị trường
Môi trường bên ngoài
MARKETING CHIẾN LƯỢC
Phân khúc thị trường
Nhắm mục tiêu khách hàng
Định vị thương hiệu
Bản sắc thương hiệu
Khuyến mãi
Tiện ích mở rộng thương hiệu
Tiếp thị độc đáo
Đề xuất giá trị
Vải mô hình kinh doanh
MARKETING HOẠT ĐỘNG
Quản lý sản phẩm
Kinh tế tiếp thị
Ngân sách tiếp thị
Đòn bẩy giá
Phân phối và bán hàng
Tiếp thị thương mại
Quản lý bán lẻ
Truyền thông tích hợp
quảng cáo
PR
Tiếp thị kỹ thuật số
Tiếp thị truyền thông xã hội
Cách tham gia vào các lựa chọn
Thạc sĩ là nhằm vào sinh viên tốt nghiệp của tất cả các khoa. Yêu cầu tối thiểu là mức độ đầu tiên. Sinh viên tốt nghiệp có được danh hiệu vào cuối của Master cũng được thừa nhận để lựa chọn.
Để tham gia vào các lựa chọn gửi chương trình giảng dạy của bạn thông qua trang web của chúng tôi và bạn sẽ được Nhóm ISTUD liên lạc để cung cấp cho bạn tất cả các chỉ dẫn liên quan đến Thạc sĩ và thủ tục đăng ký.
Việc lựa chọn diễn ra thông qua các bài kiểm tra tâm lý học, phỏng vấn động lực cá nhân và đánh giá kiến ​​thức về ngôn ngữ tiếng Anh.
Ngày và địa điểm cho việc lựa chọn sẽ được công bố trên trang web www. ISTUD .it / mastermktg.
Chi phí và học bổng
Chi phí của Master là € 12,000 (bao gồm VAT) và bao gồm tất cả các hoạt động được lên kế hoạch trong giai đoạn lớp học, khóa học tiếng Anh, khóa học máy tính, tài liệu giảng dạy.
Thanh toán được chia thành bốn phần. Việc đăng ký được chính thức hóa với việc ký vào thư cam kết tham gia vào chương trình Thạc sĩ và thanh toán phần trả góp đầu tiên lên tới 3.600 Euro.
Khả năng tiếp cận học bổng và các khoản vay với mức chiết khấu tại ngân hàng đối tác.