Các nghiên cứu Quản lý Truyền thông cung cấp một cách tiếp cận toàn diện đối với giao tiếp bên ngoài và bên trong của các thương hiệu, tổ chức và hình ảnh của họ, bằng các hệ thống truyền thông hiện có. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có được kiến thức lý thuyết và năng lực thực tế trong các lĩnh vực cụ thể của truyền thông của các tổ chức và hình ảnh bên ngoài và bên trong của họ (quảng cáo, quan hệ công chúng, thương hiệu). Họ cũng sẽ có được kiến thức chi tiết về phạm vi công việc và năng lực của các đơn vị tổ chức và công ty khác nhau từ ngành công nghiệp sáng tạo. Mục tiêu giáo dục của chương trình là xây dựng các năng lực kết nối với thiết kế (cũng là đồ họa), được coi là một yếu tố quan trọng của hình ảnh tổ chức và thương hiệu.

Đặc điểm cốt lõi của nghiên cứu Quản lý truyền thông là tập trung vào việc xây dựng một loạt các năng lực trong lĩnh vực truyền thông, kinh tế, tiếp thị và quy trình thị trường, cũng như kiến thức về truyền thông trong sinh viên tốt nghiệp. Trong tương lai gần, thị trường truyền thông và môi trường thay đổi cao sẽ dẫn đến nhu cầu mạnh mẽ được định hướng về tính sáng tạo và sáng tạo của truyền thông, cũng như quản lý dựa trên mục tiêu. Do đó, những năng lực này sẽ cho phép sinh viên tốt nghiệp xây dựng vị thế vững chắc trong thị trường lao động và không ngừng thích nghi với nhu cầu của mình.

Mục tiêu giáo dục của các nghiên cứu Quản lý Truyền thông là dạy cho sinh viên các kỹ thuật và phương pháp của các công ty, tổ chức và tổ chức truyền thông phù hợp, hiệu quả và hiệu quả. Các sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ có được kỹ năng chẩn đoán các rối loạn trong giao tiếp, cũng như dự đoán các cuộc khủng hoảng và quản lý chúng.


Sinh viên tốt nghiệp Quản lý truyền thông có thể làm việc trong các lĩnh vực chuyên nghiệp sau đây:

  1. Hợp tác với khách hàng bên ngoài: tư vấn, quản lý truyền thông, đào tạo (freelancer), mở doanh nghiệp của riêng họ (quảng cáo, quan hệ công chúng và / hoặc đại lý thương hiệu).
  2. Làm việc trong một bộ phận tiếp thị, PR hoặc quản lý truyền thông trong một công ty hoặc tổ chức
  3. Làm việc trong các doanh nghiệp, công ty hoặc tổ chức, quản lý quá trình quan hệ khách hàng.
  4. Quản lý truyền thông trong một tổ chức đa văn hóa.
  5. Thiết kế truyền thông nội bộ và bên ngoài; thiết kế và thực hiện các hệ thống truyền thông trực quan.
  6. Xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu.
  7. Các ngành công nghiệp sáng tạo theo nghĩa rộng (cơ quan quảng cáo và tương tác, phương tiện truyền thông xã hội, cơ quan PR, nhà truyền thông, xưởng sản xuất, v.v.)


Các sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị để giữ các chức năng sau đây:

  • Cố vấn truyền thông cho các doanh nghiệp và tổ chức thương mại;
  • Cố vấn xây dựng hình ảnh cho người dân (chính trị gia, người làm kinh doanh);
  • Cố vấn xây dựng hình ảnh cho các tổ chức và tổ chức;
  • Quan hệ công chúng hoặc nhân viên bộ phận xây dựng hình ảnh trong các tổ chức khác nhau;
  • Xây dựng hình ảnh và huấn luyện viên truyền thông hiệu quả;
  • Nhà thiết kế;
  • Nhân viên trong một nhóm sản xuất phim hoặc quảng cáo;
  • Nhân viên cơ quan tương tác;
  • Nhà phát triển trong một công ty xử lý các trò chơi và / hoặc phần mềm máy tính;
  • Cố vấn tự trình bày và đàm phán;
  • Tốt nghiệp chuyên ngành này cũng sẽ được chuẩn bị để bắt đầu công ty riêng của họ trong các ngành công nghiệp như quan hệ công chúng, quảng cáo, thương hiệu, quan hệ truyền thông và xây dựng hình ảnh.

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này sẽ có kiến thức sâu rộng về giao tiếp xã hội, các nguyên tắc cơ bản của nền kinh tế và hành vi của người tiêu dùng, cũng như các năng lực dự án rộng lớn bao gồm lĩnh vực chung về xây dựng và quản lý hình ảnh trong các nhóm tham khảo.

Sẽ có một sự nhấn mạnh đặc biệt vào việc xây dựng năng lực giao tiếp, làm việc nhóm và kỹ năng đàm phán, cũng như các kỹ thuật giao tiếp hiệu quả và hiệu quả. Kỹ năng thực hành kết nối với thiết kế đồ họa trong phương tiện truyền thống và truyền thống mới cũng sẽ là một yếu tố rất quan trọng của chương trình giảng dạy.


Tiêu chí để tốt nghiệp với bằng thạc sĩ của chương trình nhất định / chuyên ngành

Đánh giá tích cực về kỳ thi thạc sĩ và bảo vệ một dự án phù hợp với nội dung cốt lõi của nghiên cứu và hoàn thành trước đó


Yêu cầu nhập học

  • Bản sao công chứng bằng Cử nhân của bạn,
  • Bản sao công chứng hồ sơ học tập của bạn,
  • Bản sao công chứng trình độ tiếng Anh của bạn (trình độ B2),
  • Ảnh hộ chiếu kỹ thuật số,
  • Một bản sao hộ chiếu,
  • Giấy chứng nhận y tế,
  • Xác nhận phí đăng ký thanh toán trên tài khoản Đại học.
  • CV,
  • Thư động lực.

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh
University of Wroclaw

Xem 14 các khóa học tại University of Wroclaw »

Cập nhật lần cuối Tháng Một 28, 2019
Khóa học này là ở trường
Start Date
Tháng 10 2019
Duration
2 năm
Toàn thời gian
Price
- Phí hàng năm cho các ứng cử viên EU: 2000 Euro; Phí hàng năm cho các ứng cử viên ngoài EU: 3200 Euro
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng 10 2019