Sinh viên tốt nghiệp của BIM chương trình Thạc sĩ sẽ được các chuyên gia với một tầm nhìn toàn cầu và phê bình của ngành công nghiệp xây dựng bị phân mảnh, và với một cái nhìn tích cực về khả năng của công nghệ là một yếu tố của sự thay đổi và hội nhập trong tất cả các quá trình hội tụ trong thực tế xây dựng. Quan điểm này, cùng với một sự hiểu biết sâu sắc về khả năng và hạn chế của các công cụ phần mềm có sẵn và kỹ năng hội nhập cùng với các tổ chức nhân và hợp tác kỹ thuật, chuyển giao khả năng của cả hai tốt nghiệp trong tổ chức đó chơi, và ngoài these- trở thành một yếu tố của sự thay đổi và CQI, bằng cách áp dụng quy trình BIM. Những kỹ năng này cho phép sinh viên tốt nghiệp trở thành chìa khóa các tổ chức công cộng và tư nhân từng mảnh. Chắc chắn, họ điều chỉnh các quá trình hiện tại của họ yêu cầu thực tế ảo của BIM thúc đẩy xây dựng. Đổi lại, điều này cũng được xem như một yếu tố thực sự của sự thay đổi trong một quá trình hiệu quả và bền vững nền kinh tế toàn cầu ngày càng phức tạp và đòi hỏi.Yêu cầu nhập họcứng viên Chile và nước ngoài vào bằng Thạc sỹ về Universidad UNIACC phải xuất trình văn bằng đại học của họ hoặc một người chuyên nghiệp, bản gốc hoặc hợp pháp hóa trước khi một công chứng, mức độ và nội dung nghiên cứu mức độ tương đương với những yêu cầu để có được bằng cử nhân. Trong trường hợp người nộp đơn nước ngoài, nó phải xuất trình độ hay mức độ chuyên nghiệp xáx nhận hoặc xác nhận học tập của họ bởi Lãnh sự quán Chile tại nước xuất xứ và Bộ Ngoại giao ở Chile.
Trình bày photocopy rõ ràng và dễ đọc của cả hai mặt của chứng minh nhân dân.
Đáp ứng các yêu cầu khác xin nhập học thành lập bởi Đại học cho chương trình trong câu hỏi.Mô tả Chế độChương trình giảng dạy bao gồm tổng cộng 16 mô-đun, trong 4 học kỳ và một giai đoạn 18 tháng. sản lượng trung gian để hoàn thành 8 môn học: Văn bằng tiết về tòa nhà Quản lý Modeling / Giấy chứng nhận Quản lý BIM. Đào tạo từ xa kết hợp việc sử dụng giảng dạy sáng tạo và tài nguyên học tập thông qua một lớp học và lớp học ảo tại Universidad UNIACC . Nó cho phép sinh viên, những điều kiện riêng của họ, thúc đẩy việc học của mình và kỷ luật cá nhân, thời gian tự quản lý, hòa giải nghiên cứu với công việc và cuộc sống cá nhân, lấy lợi thế tối đa của động cơ cá nhân.