Thạc sĩ Kinh tế và Quản trị Kinh doanh - Tiếp thị Toàn cầu và Văn hóa Người tiêu dùng (ThS)

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ Marketing toàn cầu và văn hóa tiêu dùng cho phép sinh viên hiểu được mối quan hệ giữa tiếp thị và văn hóa, làm cơ sở để điều chỉnh những khác biệt văn hóa và ứng phó với những thách thức và xu hướng đương đại trong xã hội tiêu dùng trên toàn cầu.

Cấu trúc của Chương trình

Chương trình tập trung vào các quan điểm văn hóa xã hội về tiêu dùng, tiếp thị và thương hiệu, cũng như các phương pháp dân tộc học để nghiên cứu thị trường bằng lý thuyết tiếp thị tiên tiến. Bạn sẽ được dạy bởi một nhóm các nhà nghiên cứu quốc tế, những người đã nghiên cứu văn hóa tiêu dùng từ vòng cực đến Amazon và từ YouTube đến khu vực Sahel. Bạn cũng sẽ đạt được các kỹ năng để phân tích các nguyên tắc và logic xã hội và văn hóa cơ bản thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa và hậu quả của chúng đối với thị trường, tập đoàn và người tiêu dùng.

Các khóa học bắt buộc
Học kỳ 1
• Lý thuyết Marketing
• Tiếp thị xuyên suốt các nền văn hóa
• Kinh doanh tại các thị trường mới nổi

Học kỳ 2
• Quy trình toàn cầu hóa
• Nghiên cứu tiêu thụ
• Dân tộc học thị trường

116418_SdrStudieliv540.jpg

Các cơ hội nghề nghiệp

Các năng lực thu được trong các nghiên cứu về Odense có thể được sử dụng trong phát triển chương trình giảng dạy, từ việc trở thành một doanh nhân kinh doanh cá nhân, làm chuyên gia trong các công ty đa quốc gia lớn hoặc tư vấn quốc tế.

Cho dù bạn muốn một nghề nghiệp như một nhà tư vấn tự làm chủ, hoặc là một người quản lý trong công ty công cộng hoặc tư nhân, bằng cấp này sẽ thúc đẩy sự nghiệp tương lai của bạn. Ví dụ, bạn có thể làm việc trong việc khám phá và nghiên cứu các ý tưởng mới để tập trung vào việc lập kế hoạch, quản lý và hiện thực hóa các khái niệm kinh doanh trong các công ty Đan Mạch và quốc tế. Với chương trình này, bạn sẽ đủ điều kiện cho một công việc ở Đan Mạch hoặc nước ngoài trong các vai trò như:
• Toàn cầu hóa



Yêu cầu đầu vào

Để đăng ký học thạc sĩ về tiếp thị và văn hóa tiêu dùng toàn cầu, bạn cần có bằng Cử nhân phù hợp. Bạn có thể nộp đơn nếu bạn giữ một trong các độ sau:
• Cử nhân Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại University of Southern Denmark
• Cử nhân Kinh tế (Kinh tế Kinh doanh) từ University of Southern Denmark .

Bạn cũng có thể nộp đơn nếu bạn có bằng Cử nhân tương tự, bao gồm tối thiểu 75 ECTS trong các lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh, với ít nhất 5 ECTS từ mỗi đối tượng sau:
• Kinh tế vi mô hoặc Kinh tế quản lý
• Kế toán
• Tài chính doanh nghiệp
• Tiếp thị
• Lý thuyết tổ chức
• Số liệu thống kê

Nếu trình độ của bạn không đáp ứng các yêu cầu đầu vào, hội đồng quản trị sẽ quyết định xem bạn có thể theo một hoặc nhiều khóa học bổ sung không.

Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

University of Southern Denmark has created an institution of higher research and education which provides first-class educational opportunities and is cooperation partner for both public and private b ... Đọc thêm

University of Southern Denmark has created an institution of higher research and education which provides first-class educational opportunities and is cooperation partner for both public and private businesses and organisations for providing qualified labour. Đọc ít hơn
Mùi , K khuôn , Xỉ , Sønderborg , Esbjerg , Flensburg , Copenhagen , Ljubljana , Girona , Bắc Kinh + 9 Hơn Ít hơn