Đại dương bao phủ hơn 70% bề mặt trái đất. Tuy nhiên, những vẫn còn chưa được khám phá nhiều. Khoảng 97% lượng nước của trái đất được chứa trong các đại dương và biển, tất cả đều kết nối với nhau tạo thành một khối nước khổng lồ. Kỹ thuật biển phức tạp trở nên quan trọng khi thu thập và khám phá tất cả các nguồn lực mà các đại dương có thể mang lại để giải quyết các vấn đề khác nhau có thể xảy ra trong quá trình này.

85300_picture9.jpg

Chương trình Thạc sĩ Khoa học về Công nghệ Hàng hải và Ngoài khơi này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia lành nghề trong ngành hàng hải và ngoài khơi.

Chương trình ThS này có một hồ sơ quốc tế mạnh mẽ với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Sinh viên tốt nghiệp công nghệ biển và nước ngoài sẽ được trang bị các công cụ lý thuyết và thực tiễn tốt nhất vì chúng tôi có một số nhân viên học thuật mạnh nhất trên thế giới trong lĩnh vực này.

Học sinh sẽ đạt được kiến ​​thức chi tiết trong việc thiết kế, xây dựng, duy trì và loại bỏ các cấu trúc biển và ngoài khơi. Hơn nữa, họ sẽ xem xét các hệ thống và hoạt động liên quan đến lắp đặt bằng cách kết hợp các đối tượng cơ khí cơ bản với công nghệ hàng hải.

Học sinh cũng sẽ có thể đáp ứng và giải quyết những thách thức trên một mức độ kỹ thuật tiên tiến bên ngoài lĩnh vực chuyên môn và hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia từ các lĩnh vực khác.

Khi hoàn thành Chương trình cấp bằng thạc sĩ này, sinh viên tốt nghiệp sẽ có đủ điều kiện cho nhiều vị trí công việc hấp dẫn trong ngành hàng hải.

Trao đổi sinh viên

Trong thời gian nghiên cứu, có khả năng trao đổi sinh viên quốc tế tại một trong các trường đại học đối tác của chúng tôi ở châu Âu, Nga hoặc Scandinavia.

85303_Picture3.jpg

Kết quả học tập

Một ứng cử viên, người đã hoàn thành bằng thạc sĩ 2 năm về Công nghệ Hàng hải và Ngoài khơi, sẽ có kết quả học tập sau đây được định nghĩa là kiến ​​thức, kỹ năng và năng lực chung:

Hiểu biết

  • Ứng viên có kiến ​​thức nâng cao trong các hệ thống và các hoạt động liên quan đến công nghệ hàng hải và ngoài khơi. Ứng cử viên có cái nhìn sâu sắc chuyên sâu về các hệ thống và hoạt động bằng cách kết hợp các môn cơ khí cơ bản và công nghệ hàng hải.
  • Ứng cử viên có kiến ​​thức toàn diện về các khía cạnh an toàn và môi trường liên quan đến lĩnh vực học tập của mình và biết cách thực hiện kiến ​​thức này trong công việc chuyên môn của mình bằng cách phát triển các giải pháp kỹ thuật phù hợp nhất cho xã hội và cá nhân.
  • Ứng cử viên có thể áp dụng kiến ​​thức cho các lĩnh vực mới trong lĩnh vực học thuật.
  • Ứng viên có thể phân tích các vấn đề học thuật trên cơ sở lịch sử, truyền thống, đặc điểm và vị trí đặc biệt trong xã hội của lĩnh vực học thuật.
  • Ứng cử viên có kiến ​​thức về các khía cạnh đạo đức chung trong kỷ luật kỹ thuật.

Kỹ năng

  • Ứng cử viên có thể phân tích và sử dụng các lý thuyết, phương pháp và giải thích hiện có trong lĩnh vực này và làm việc độc lập trên các vấn đề thực tế và lý thuyết.
  • Ứng cử viên có thể sử dụng các phương pháp liên quan để nghiên cứu và nghiên cứu một cách độc lập.
  • Ứng cử viên có thể phân tích và xử lý một cách phê phán với nhiều nguồn thông tin khác nhau và sử dụng chúng để cấu trúc và xây dựng các đối số học thuật. Ứng cử viên có thể xác định nhà nước của nghệ thuật cho công nghệ cũng như các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế có liên quan trong các ngành có liên quan.
  • Ứng cử viên có thể thực hiện một dự án nghiên cứu hoặc phát triển độc lập, hạn chế dưới sự giám sát và phù hợp với các tiêu chuẩn áp dụng cho đạo đức nghiên cứu.

Thẩm quyền chung

  • Ứng cử viên có thể phân tích các vấn đề học thuật có liên quan và đủ điều kiện để tham gia phát triển và thực hiện các công nghệ, phương pháp và nguyên tắc mới cho ngành dầu khí ngoài khơi.
  • Ứng cử viên có thể áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng vào các lĩnh vực mới để thực hiện các bài tập và dự án tiên tiến, kiến ​​thức cũng có liên quan đến ngành công nghiệp gió ngoài khơi và các dự án hàng hải nói chung.
  • Ứng cử viên có thể giao tiếp rộng rãi công việc độc lập và ngôn ngữ tổng thể và thuật ngữ của lĩnh vực học thuật.
  • Ứng cử viên có thể giao tiếp về các vấn đề học tập, phân tích và kết luận trong lĩnh vực này, cả với các chuyên gia và công chúng.
  • Ứng cử viên có thể đóng góp cho các quá trình tư duy và đổi mới mới.

85306_Picture10.jpg

Triển vọng nghề nghiệp

Bằng thạc sĩ về công nghệ hàng hải và ngoài khơi mang lại cho bạn khả năng có nhu cầu cao trong một loạt các hoạt động liên quan đến ngành công nghiệp ngoài khơi. Kỹ thuật kết cấu ngoài khơi là trung tâm liên quan đến việc nâng cấp các cấu trúc ngoài khơi hiện có và thiết kế và xây dựng các cấu trúc nhỏ hơn hoặc lớn hơn mới. Công nghệ hàng hải và ngoài khơi là các ngành tăng trưởng ngày nay. Tại Na Uy, một nửa sản lượng dầu mỏ được sản xuất từ ​​việc lắp đặt dưới biển và các công ty Na Uy là những công ty chủ chốt trong tất cả các thị trường quốc tế về công nghệ nước ngầm và nước ngầm. Hoạt động ngoài khơi ngoài khơi bờ biển Na Uy và các vùng Bắc Cực dự kiến ​​sẽ tăng trưởng trong những năm tới.

Bằng thạc sĩ hoàn thành với điểm trung bình tối thiểu B có thể đủ điều kiện để được nhận bằng tiến sĩ. học ngành Công nghệ ngoài khơi tại University Of Stavanger

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 2 các khóa học tại University Of Stavanger »

Cập nhật lần cuối Tháng Hai 8, 2019
Khóa học này là ở trường
Duration
2 năm
Toàn thời gian
Price
Free
Deadline
Trường liên hệ
International applicants (non-EU): 5 January 2019 - 5 February 2019 / Local applicants (Nordic and EU): 1 February 2019 - 1 March 2019
Theo địa điểm
Theo ngày
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
International applicants (non-EU): 5 January 2019 - 5 February 2019 / Local applicants (Nordic and EU): 1 February 2019 - 1 March 2019
Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
International applicants (non-EU): 5 January 2019 - 5 February 2019 / Local applicants (Nordic and EU): 1 February 2019 - 1 March 2019
End Date