Thạc sĩ Giáo dục

Chung

Chương trình mô tả

Thạc sĩ Giáo dục được thiết kế cho sinh viên có hứng thú với thực hành giáo dục, tổ chức hoặc nghiên cứu. Thông qua các mô-đun bao gồm các quan điểm so sánh và quốc tế, bạn sẽ nghiên cứu kinh nghiệm từ Vương quốc Anh và trên toàn thế giới và khám phá các vấn đề phức tạp mà giáo viên và các nhà lãnh đạo giáo dục và các nhà hoạch định giáo dục phải đối mặt trong bối cảnh ngày càng toàn cầu hóa. Những thách thức này bao gồm các khía cạnh như thiết kế chương trình giảng dạy, cung cấp việc giảng dạy trong một thế giới thay đổi nhanh chóng hoặc các tác động của quốc tế hóa và toàn cầu hóa đối với các ý tưởng và thực tiễn giáo dục.

Chương trình cung cấp một sự hiểu biết sâu sắc về giáo dục như là một lĩnh vực nghiên cứu, nhưng cũng về mối liên hệ giữa giáo dục và các tổ chức xã hội khác có vai trò trong việc giải quyết các vấn đề giáo dục phức tạp. Làm việc chặt chẽ với các bạn cùng lớp và nhân viên học tập, bạn sẽ có cơ hội khám phá những câu hỏi này và được hưởng lợi từ các quan điểm liên ngành, bao gồm giáo dục, xã hội học và tâm lý học. Bạn sẽ được thử thách đánh giá và đưa ra các khuyến nghị cho các hoạt động và tổ chức giáo dục, và thiết kế các can thiệp sáng tạo sẽ trao quyền cho người học bằng cách cải thiện chất lượng và mức độ phù hợp của giáo dục.

Chương trình dành sự quan tâm đặc biệt cho các ngành giáo dục lớn nhất: giáo dục tiểu học và trung học, nhưng cũng cho bạn cơ hội thảo luận về sự phát triển trong giáo dục từ quan điểm học tập rộng hơn, suốt đời - từ giáo dục mầm non và giáo dục đại học đến học tập người lớn và không chính quy giáo dục - công nhận sự kết nối giữa các bộ phận khác nhau của hệ thống giáo dục. Đối với dự án luận án của bạn, bạn có thể chọn tập trung vào bất kỳ cấp độ giáo dục chính quy hoặc giáo dục không chính quy.

Xin lưu ý rằng trong khi chương trình này phù hợp cho các chuyên gia giáo dục muốn phát triển sự nghiệp, nó không phải là bằng cấp giảng dạy và không cung cấp Tình trạng Giáo viên Đủ tiêu chuẩn (QTS). Nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu một sự nghiệp giảng dạy, xin vui lòng kiểm tra các yêu cầu về trình độ giảng dạy cho quốc gia và khu vực nơi bạn dự định làm việc.

Tính năng đặc biệt

  • Sự tham gia của các học giả hàng đầu trong việc giảng dạy chương trình cung cấp cho bạn cơ hội tìm hiểu về nghiên cứu và lý thuyết hiện tại.
  • Cơ hội học tập giáo dục theo những cách bao gồm nhưng vượt xa sự tập trung vào thực hành trong lớp để giải quyết các cuộc tranh luận rộng hơn về giáo dục và đặt nền tảng cho sự nghiệp đa dạng hơn so với giấy phép giảng dạy chuyên môn.
  • Các mô-đun chuyên dụng về tư duy phê phán và các kỹ năng cụ thể theo chủ đề khác cần thiết để hưởng lợi từ kinh nghiệm của bạn khi là sinh viên sau đại học.
  • Liên kết chặt chẽ với các trường học, cao đẳng và các tổ chức giáo dục / đào tạo khác tạo cơ hội cho sự tham gia tích cực với các nhà thực hành giáo dục và những người ra quyết định.
  • Cơ hội học tập tại một ngôi trường nổi tiếng với nghiên cứu tiên tiến về giáo dục và khoa học xã hội nói chung: chúng tôi được xếp hạng 5 về giáo dục và thứ 3 về xã hội học ở Anh về chất lượng nghiên cứu trong Khung nghiên cứu xuất sắc mới nhất (REF).

Tiêu chí tuyển sinh

Ứng viên thường nên giữ tối thiểu 2: 2 độ trong một lĩnh vực chủ đề có liên quan hoặc có kinh nghiệm chuyên môn phù hợp.

Khóa học hướng đến những sinh viên tốt nghiệp gần đây, từ những người không có hoặc có ít kinh nghiệm chuyên môn về công việc liên quan đến giáo dục và đến các chuyên gia trung cấp tham gia giảng dạy, cung cấp các hoạt động liên quan đến giáo dục khác, quản lý các tổ chức giáo dục hoặc phân tích thực hành giáo dục. Nó sẽ cho phép bạn phát triển kiến thức về dạy và học và khả năng hiểu và thực hiện nghiên cứu trong bối cảnh giáo dục.

Chương trình này phù hợp cho sinh viên tốt nghiệp có nền tảng về khoa học xã hội hoặc nhân văn. Những người có nền tảng trong các lĩnh vực khác và hơn 3 năm giảng dạy, quản lý / lập kế hoạch giáo dục, nghiên cứu giáo dục hoặc kinh nghiệm liên quan có thể được xem xét để được nhận vào chương trình.

Thông tin cho sinh viên quốc tế:

Thông tin bổ sung về yêu cầu nhập học vào chương trình này cho sinh viên quốc tế có thể được lấy từ nhóm tuyển sinh của chương trình.

Yêu cầu về tiếng Anh cho người nộp đơn không thuộc Vương quốc Anh

Ưu đãi IELTS điển hình: 6,5 (với tối thiểu 6,5 bằng văn bản và không dưới 5,5 trong tất cả các danh mục khác).

Ứng viên yêu cầu thị thực cấp 4 để học tập tại Vương quốc Anh phải có bằng cấp tiếng Anh chấp nhận được để đáp ứng các yêu cầu của UKVI (Thị thực và Di trú Vương quốc Anh).

Kết cấu

Đối với một sinh viên toàn thời gian, bạn sẽ được yêu cầu kết hợp các mô-đun Core và Tùy chọn trong Năm thứ nhất (120 tín chỉ).

Trong năm thứ hai, bạn sẽ thực hiện một mô-đun luận văn (60 tín chỉ).

Các mô-đun hiển thị là một ví dụ về chương trình giảng dạy điển hình và sẽ được xem xét trước năm học 2020/21. Các mô-đun cuối cùng sẽ được công bố vào tháng 9 năm 2020.

Bạn sẽ có năm mô-đun 20 tín dụng bắt buộc - một mô-đun 20 tín dụng tùy chọn và 60 luận văn tín dụng về một chủ đề đã thỏa thuận với người giám sát của bạn - để tạo đủ 180 tín dụng bạn cần để hoàn thành chương trình.

Mô-đun được dạy

Năm mô-đun bắt buộc bao gồm các kỹ năng xã hội cốt lõi và các chủ đề quan trọng trong giáo dục. Các mô-đun tùy chọn cho phép bạn điều chỉnh mức độ của bạn để phù hợp với sở thích của riêng bạn. Mỗi mô-đun được dạy có giá trị 20 tín chỉ, có nghĩa là phải mất khoảng 200 giờ để hoàn thành bao gồm giảng dạy chính thức, sinh viên độc lập và dành thời gian cho các nhiệm vụ đánh giá.

Luận án

Sau khi hoàn thành thành công các mô-đun được dạy, bạn sẽ được yêu cầu tạo ra một luận văn tín dụng 60 về một chủ đề liên quan đến giáo dục mà bạn chọn.

Luận án này bao gồm một phần nghiên cứu độc lập quy mô nhỏ và cho phép bạn phát triển sở thích của mình trong một lĩnh vực quan trọng liên quan đến chương trình và đưa vào thực hành các kiến thức và kỹ năng được phát triển thông qua việc tham gia vào các mô-đun được dạy.

Bạn sẽ được chỉ định một giám sát viên luận án để hỗ trợ lập kế hoạch, thực hiện và viết lên dự án nghiên cứu.

Trường cam kết cung cấp một loạt các tùy chọn mô-đun nếu có thể, nhưng xin lưu ý rằng trong khi mọi nỗ lực được thực hiện để đưa ra lựa chọn thì điều này có thể bị hạn chế trong một số trường hợp nhất định. Điều này là do thực tế là một số mô-đun có số lượng địa điểm có hạn, được phân bổ trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước, trong khi những mô-đun khác có số lượng sinh viên tối thiểu được yêu cầu trước khi họ chạy, để đảm bảo chất lượng giáo dục phù hợp Có thể được giao; một số mô-đun yêu cầu sinh viên đã học các môn cụ thể và những môn khác là cốt lõi hoặc bắt buộc đối với chương trình bạn đang tham gia. Các mô-đun cũng có thể bị hạn chế do đụng độ thời gian biểu, và mặc dù Đại học hoạt động để giảm thiểu sự gián đoạn cho sự lựa chọn, chúng tôi khuyên bạn nên tìm lời khuyên từ Trường có liên quan về các lựa chọn mô-đun có sẵn.

128702_books-bookstore-book-reading-159711.jpegMã vạch / Pexels

Học và đánh giá

Tôi sẽ được dạy như thế nào?

Bạn sẽ học hỏi từ các học giả đang đóng góp cho tương lai của lĩnh vực của họ. Các khóa học của chúng tôi phản ánh cả những ý tưởng cốt lõi của các chuyên ngành của họ và các cuộc tranh luận, lý thuyết và nghiên cứu đương đại.

Phương pháp giảng dạy bao gồm một hỗn hợp các bài giảng, hội thảo, nghiên cứu độc lập và học tập tự định hướng sử dụng tài nguyên trực tuyến, công việc cá nhân và nhiệm vụ nhóm. Các bài giảng thường cung cấp một cái nhìn tổng quan về chủ đề liên quan, giới thiệu các khái niệm hoặc nghiên cứu chính, và làm nổi bật các vấn đề hoặc tranh luận đương đại. Ngược lại với các bài giảng, hội thảo cung cấp cho bạn cơ hội để thảo luận về các bài đọc, nghiên cứu hoặc chủ đề cụ thể. Điều này cho phép bạn củng cố sự hiểu biết của bạn và nhận phản hồi về việc học cá nhân của bạn. Các hội thảo cũng cho phép bạn trau dồi kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và hợp tác khi bạn tham gia thảo luận nhóm và các nhiệm vụ khác.

Khi khoa học xã hội phát triển để đáp ứng với thế giới xã hội, chương trình giảng dạy của chúng tôi cũng thay đổi. Học sinh của chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong những phát triển này, với Hội đồng Sinh viên-Nhân viên được tư vấn về những thay đổi lớn và tất cả các sinh viên hoàn thành các đánh giá mô-đun và một cuộc khảo sát sinh viên hàng năm.

Tôi sẽ được hỗ trợ như thế nào?

Một gia sư cá nhân sẽ hướng dẫn bạn trong suốt thời gian học và sẽ có mặt để thảo luận về tiến trình và cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về nghiên cứu học tập của bạn. Trung tâm Sinh viên và Văn phòng Chương trình Taught, cả hai đều nằm trong Tòa nhà Glamorgan, cũng có thể cung cấp lời khuyên về cách truy cập các dịch vụ của trường đại học.

Tất cả các mô-đun trong khóa học đều sử dụng Môi trường học tập ảo (VLE) của Cardiff University - Trung tâm học tập - nơi bạn sẽ tìm thấy các tài liệu khóa học, liên kết đến các tài liệu và thông tin liên quan đến các nhiệm vụ đánh giá, ví dụ như tiêu chí đánh giá, liên kết đến giấy tờ quá khứ (khi áp dụng) và hướng dẫn nộp đánh giá.

Hỗ trợ cụ thể theo mô-đun được cung cấp bởi các trợ giảng hội thảo, giảng viên và / hoặc người triệu tập mô-đun. Hỗ trợ cho luận án được cung cấp bởi một giám sát viên sẽ gặp bạn thường xuyên.

Phản hồi hình thành

Phản hồi hình thành là phản hồi không đóng góp cho các quyết định phân loại tiến độ hoặc mức độ. Mục tiêu của phản hồi hình thành là để cải thiện sự hiểu biết và học hỏi của bạn trước khi bạn hoàn thành đánh giá tổng kết của mình. Cụ thể hơn, phản hồi hình thức giúp bạn:

  • Xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn và các khu vực mục tiêu cần làm việc;
  • Giúp nhân viên hỗ trợ bạn và giải quyết các vấn đề được xác định với các chiến lược được nhắm mục tiêu để cải thiện.

Phản hồi hình thành được cung cấp thường xuyên trong các hội thảo. Ngoài ra, các mô-đun có thể bao gồm đánh giá quá trình cụ thể được thiết kế để giúp bạn chuẩn bị cho đánh giá tổng kết tiếp theo.

Phản hồi tổng kết

Phản hồi tổng hợp là phản hồi góp phần vào các quyết định phân loại tiến độ hoặc bằng cấp. Mục tiêu của đánh giá tổng kết là chỉ ra mức độ bạn đã thành công trong việc đáp ứng kết quả học tập dự định của Mô-đun và sẽ cho phép bạn xác định hành động cần thiết (chuyển tiếp) để cải thiện các đánh giá trong tương lai.

Tất cả các phản hồi về khóa học được cung cấp điện tử để đảm bảo nó có thể truy cập dễ dàng và dễ đọc. Phản hồi bằng lời nói được cung cấp cho bài thuyết trình nhưng phản hồi bằng văn bản cũng sẽ được cung cấp nếu / nơi bài thuyết trình đóng góp đáng kể vào nhãn mô-đun.

Phản hồi về các bài kiểm tra lớp thường được cung cấp dưới dạng phản hồi bằng văn bản cho cả lớp nhưng bạn cũng có thể thảo luận về bài kiểm tra cá nhân của mình và đánh dấu nó đã được trao cho người triệu tập mô-đun.

Tất cả các nhãn hiệu và phản hồi được thực hiện với tham chiếu đến các tiêu chí đánh dấu có liên quan.

Làm thế nào tôi sẽ được đánh giá?

Các định dạng đánh giá điển hình bao gồm bài tập cá nhân, bài tập, dự án, bài thuyết trình hoặc bài kiểm tra lớp. Hình thức đánh giá phổ biến nhất là sản xuất các khóa học. Thời hạn được trải đều trong suốt năm học.

Một phần quan trọng của đánh giá là thông tin phản hồi. Phản hồi tồn tại trong bất kỳ quá trình, hoạt động hoặc thông tin nào giúp tăng cường học tập bằng cách cung cấp cho sinh viên cơ hội phản ánh về mức độ đạt được hiện tại hoặc gần đây hoặc sự hiểu biết của họ về một chủ đề. Nó có thể được cung cấp riêng lẻ hoặc cho các nhóm và có thể có nhiều hình thức. Nó đáp ứng với những kỳ vọng phát triển của các chương trình và ngành học của chúng tôi.

Phạm vi phản hồi bao gồm phản hồi cá nhân một-một; phản hồi chung chung; phản hồi ngang hàng; phản hồi không chính thức; tự đánh giá để nộp cùng với đánh giá.

Nhân viên học tập và đồng nghiệp có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để đưa ra các loại phản hồi: phản hồi bằng văn bản; chú thích của một văn bản; phản hồi bằng miệng; thảo luận hội thảo.

Những kỹ năng nào tôi sẽ thực hành và phát triển?

Hiểu biết

Khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có thể:

  • Thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và có hệ thống về các lý thuyết và khái niệm cốt lõi liên quan đến chính sách, tổ chức và thực tiễn giáo dục
  • Phân tích và đặt ra các chính sách và thực tiễn giáo dục địa phương và quốc gia trong bối cảnh toàn cầu và lịch sử rộng lớn hơn của họ
  • Chứng minh trình độ hiểu biết cao về các cân nhắc về phương pháp và đạo đức liên quan đến việc thực hiện nghiên cứu về các vấn đề giáo dục

Kỹ năng trí tuệ:

Khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có thể:

  • Xác định một cách có hệ thống các kết nối phức tạp giữa các khía cạnh của lý thuyết và chính sách và thực tiễn giáo dục (trong giáo dục và các lĩnh vực liên quan)
  • Đánh giá nghiêm túc nghiên cứu hiện tại và học bổng về các vấn đề giáo dục, và đưa ra những đánh giá sáng suốt giữa tuyên bố cạnh tranh và quan điểm lý thuyết
  • Mô tả và phản ánh phê bình về chính sách và thực tiễn liên quan đến các vấn đề giáo dục phức tạp và về mối liên hệ giữa giáo dục và các tổ chức xã hội khác
  • Thu thập, đánh giá, tổng hợp và giải thích hiệu quả các dạng dữ liệu phức tạp khác nhau, bao gồm cả dạng luận án dự án

Kỹ năng thực hành chuyên nghiệp:

Khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có thể:

  • Xác định các giải pháp ban đầu để giải quyết các vấn đề quen thuộc và không quen thuộc, để tăng cường chính sách và thực tiễn giáo dục
  • Thể hiện sự hiểu biết quan trọng về các phương pháp dựa trên bằng chứng để thiết kế, thực hiện và đánh giá các can thiệp giáo dục

Kỹ năng chuyển nhượng / chính:

Khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có thể:

  • Truyền đạt (bằng văn bản và bằng miệng) các kết quả nghiên cứu rõ ràng cho khán giả chuyên gia và không chuyên gia, làm việc trong bối cảnh quốc tế, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, CNTT và kỹ năng làm việc nhóm và cá nhân
  • Đánh giá công việc của bạn và tự phê bình

Triển vọng nghề nghiệp

Chúng tôi khuyến khích sinh viên của chúng tôi suy nghĩ về cuộc sống ngoài Đại học ngay từ ngày đầu tiên, cung cấp các mô-đun và hỗ trợ để cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh trong việc tốt nghiệp. Biến lý thuyết thành ứng dụng thực tế và cung cấp kinh nghiệm về thế giới làm việc là các khía cạnh quan trọng của tất cả các chương trình cấp bằng của chúng tôi và giúp chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi cho cuộc sống sau khi học cao hơn.

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này có thể làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến giáo dục trong các tổ chức giáo dục chính quy hoặc không chính quy, trong các cơ quan chính phủ và cơ quan quản lý, trong các tổ chức phi chính phủ bao gồm các tổ chức và nhà tư tưởng làm việc, trong các tổ chức từ thiện, truyền thông hoặc là doanh nhân xã hội trong khu vực giáo dục.

Cập nhật lần cuối Tháng 1 2020

Giới thiệu về trường

Our world-leading research was ranked 5th amongst UK universities in the most recent Research Excellence Framework for quality and 2nd for impact. We provide an educationally outstanding experience fo ... Đọc thêm

Our world-leading research was ranked 5th amongst UK universities in the most recent Research Excellence Framework for quality and 2nd for impact. We provide an educationally outstanding experience for our students. Đọc ít hơn