Đọc Mô tả chính thức

Một trong những hồ sơ chính hiện đang được các công ty yêu cầu phải thực hiện với môi trường kỹ thuật số. Vì lý do này, một Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ không chỉ giúp bạn lãnh đạo các dự án chiến lược trực tuyến mà còn giúp bạn củng cố CV của mình.

Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số của EUDE sẽ cho phép bạn biết tất cả các công cụ và kỹ thuật của Tiếp thị Trực tuyến trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như SEO, SEM, Analytics và Web Usability, Social Media, Big Data, CRM, Mobile Marketing, E-Commerce ...

Chọn đào tạo tại EUDE Business School, một trong những trường kinh doanh quan trọng nhất ở châu Âu đã đào tạo hơn 50.000 sinh viên, với các Thạc sĩ xuất hiện ở vị trí hàng đầu của bảng xếp hạng quốc tế uy tín.

114038_Mktdigital.jpeg

Năng lực và lối thoát chuyên nghiệp của bậc thầy về tiếp thị kỹ thuật số

Bằng cách vượt qua Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số, bạn sẽ có được những năng lực chuyên môn và cá nhân sau:

  • Phát triển và quản lý toàn cầu các kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số và các dự án trực tuyến.
  • Để biết sâu về phương tiện trực tuyến, sẽ cho phép bạn lập kế hoạch và phát triển các chiến lược thực sự hiệu quả và hiệu quả.
  • Tạo các trang web được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và tập trung vào chuyển đổi, phát triển các cửa hàng trực tuyến và lên kế hoạch cho các dự án thương mại điện tử tích hợp.
  • Tạo các chiến dịch truyền thông trực tuyến 360 độ.
  • Phát triển công việc chuyên nghiệp của họ với tư cách là Social Media Manager , quản lý thành công hình ảnh thương hiệu và giao tiếp giữa người tiêu dùng và thương hiệu trong các mạng xã hội khác nhau.
  • Phát triển công việc chuyên nghiệp của bạn như một chuyên gia tư vấn và tuyển dụng SEO .
  • Lãnh đạo các bộ phận và tài khoản của các khách hàng lớn trong lĩnh vực chiến dịch PPC / SEM , đặc biệt nhấn mạnh vào tất cả các thành phần và tối ưu hóa của Google Adwords.
  • Tạo và thực hiện các kế hoạch Email Marketing toàn diện.
  • Dẫn dắt dự án Kiến trúc web và trở thành một chuyên gia về phân tích trang web.

Chương trình thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số

1. Tiếp thị số

2. Chiến lược và dự án số

3. Cửa hàng ảo và thương mại điện tử

4. Cách bán nhiều hơn trên Internet: Chiến lược sản phẩm và giá trực tuyến

5. Sáng tạo và quảng cáo trực tuyến

6. Hiển thị quảng cáo và tiếp thị liên kết

7. Tiếp thị qua thư điện tử

8. Quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội

9. Kế hoạch truyền thông kỹ thuật số

10. Tiếp thị di động

11. Kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số

12. Công cụ tìm kiếm tiếp thị: Sem. Mật khẩu

13. SEO. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa

14. Phân tích WEB

15. Thiết kế và phát triển trang web

16. Tính khả dụng và trải nghiệm người dùng

17. CRM, khai thác dữ liệu và dữ liệu lớn

18. Google Analytics

19. Tiếp thị trò chơi và video

20. Tiếp thị thần kinh

21. Doanh nhân kỹ thuật số Ra mắt một dự án trực tuyến

22. Kỹ năng của doanh nhân kỹ thuật số

23. Các mối đe dọa mạng và bảo vệ thông tin số

24. Quy định pháp lý của môi trường kỹ thuật số

25. Dự án tổng thể cuối cùng

Dự án Luận văn thạc sĩ (PFM) nhằm mục đích ứng dụng thực tế các kiến thức và công cụ mà sinh viên có được trong chương trình, cho một sáng kiến kinh doanh hoặc cải thiện đáng kể hoạt động kinh doanh hiện có, thông qua việc phát triển Kế hoạch kinh doanh o Kế hoạch kinh doanh.

* PFM chỉ bắt buộc đối với phương thức trực diện.

Phương pháp của bậc thầy về tiếp thị kỹ thuật số

Phương pháp làm việc được phát triển tại Trường Kinh doanh EUDE dựa trên Phương pháp tình huống . Một khóa đào tạo thực tế nổi bật là cơ sở tốt nhất để sinh viên có được kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà công ty cần. Các trường hợp được phát triển trong từng lĩnh vực kiến thức là những câu chuyện thành công cung cấp cho sinh viên một biên độ rộng để phân tích và thảo luận.

Lớp học với các nhóm nhỏ hoặc Cơ sở ảo EUDE , một nền tảng hàng đầu ở cấp độ châu Âu, sẽ là diễn đàn thích hợp nhất để sinh viên chia sẻ ý kiến và phản ánh của họ trên mỗi tài liệu.

Giáo trình đã được chuẩn bị dưới sự giám sát và tư vấn của các công ty hàng đầu trong ngành , cũng như một khoa bao gồm các giám đốc điều hành và cựu giám đốc của các công ty đa quốc gia và quốc gia (Telefonica, Deloitte, DHL, Inchaersa, Geindesa, Debebé hoặc Drommer Consulting) .

Trong suốt thời gian của chương trình, học sinh sẽ có một Người hướng dẫn được cá nhân hóa và được giáo viên phản hồi liên tục , điều này sẽ cho phép học sinh biết mọi lúc về điểm cải thiện và điểm mạnh của mình.

Chương trình được giảng dạy bằng:
Người Tây Ban Nha
Anh

Xem 1 các khóa học tại EUDE Escuela Europea De Dirección De Empresas »

Cập nhật lần cuối April 15, 2019
Khóa học này là Qua mạng, Campus based, Kết hợp qua mạng và tại trường
Start Date
Tháng Sáu 2019
Tháng 10 2019
Duration
1500 giờ
Bán thời gian
Theo địa điểm
Theo ngày
Start Date
Tháng Sáu 2019
Hạn cuối hồ sơ
Start Date
Tháng 10 2019
Hạn cuối hồ sơ

Tháng Sáu 2019

Tháng 10 2019