Thạc sĩ về Quản lý tiếp thị
Giới thiệu
Bộ phận Quản lý Tiếp thị được thành lập vào năm 2004 và do sự gia tăng hoạt động kinh doanh của các chương trình thương mại và hội nghị trên khắp thế giới trong những năm gần đây, Phòng Công ước Quốc tế, Triển lãm và Quản lý Du lịch được thành lập năm 2009. Trường đào tạo sau đại học về Dịch vụ và Quản lý Hoạt động được thành lập năm 2007 cùng với Vụ Quản lý Tiếp thị trong năm 2011. Hiện nay Bộ cung cấp hai chương trình tổng thể.
MỤC TIÊU
Mục tiêu của bộ phận này là cung cấp và tăng cường sinh viên với kiến ​​thức chuyên môn và khả năng trong tiếp thị và lĩnh vực quản lý tiếp thị quốc tế.
Mục tiêu & Chương trình giảng dạy
Mục tiêu của bộ môn là giáo dục học sinh có kiến ​​thức và khả năng tiếp thị chuyên nghiệp. Sinh viên được kỳ vọng sẽ quản lý các hoạt động tiếp thị liên quan đến B2C và B2B. Chương trình giảng dạy bao gồm các khóa học quản lý cơ bản và các khóa học chuyên sâu, module hành vi người tiêu dùng và mô-đun tiếp thị kinh doanh. Ngoài ra, Sở cung cấp các khóa học như ngoại ngữ, hệ thống thông tin và hỗ trợ chuẩn bị cho các chứng chỉ chuyên môn. Các khóa đào tạo thực hành trong mùa hè nghỉ hoặc trong học kỳ là một trong những lõi của Cục. Các hoạt động này bao gồm là một học viên trong các tập đoàn, thăm các công ty và làm việc với các dự án hợp tác công nghiệp. Trong năm cuối cùng, để kết hợp lý thuyết và thực tiễn học tập, học sinh cũng cần phải hoàn thành một dự án tốt nghiệp.
Cơ hội sau khi tốt nghiệp đại học
Chương trình sau đại học: Dựa vào sở thích của sinh viên hoặc kế hoạch nghề nghiệp, họ có thể lựa chọn theo đuổi chương trình thạc sỹ do Bộ hoặc các trường đại học khác cung cấp.
Việc làm: Cán bộ dịch vụ công, nhân viên quản lý dự án, nhân viên quản lý tiếp thị, nhân viên tiếp thị và vv
Phòng Công ước Quốc tế, Quản lý Triển lãm và Du lịch, Vụ Quản lý Tiếp thị
Mạnh
Phù hợp với xu hướng kinh doanh của các cuộc triển lãm quốc tế, chúng tôi đã thiết kế chương trình giảng dạy để tăng cường khả năng của sinh viên trong việc lập kế hoạch và triển khai các cuộc triển lãm quốc tế cùng với các khoá đào tạo chuyên nghiệp được tiến hành từ quan điểm kinh doanh du lịch và giải trí. Mục tiêu của chúng tôi là trau dồi hoạt động và tài năng quản lý tiếp thị trong các lĩnh vực hội nghị, triển lãm quốc tế, du lịch và giải trí của sinh viên.
Mục tiêu & Chương trình giảng dạy
Ngoài các khóa học quản lý cơ bản và quản lý kinh doanh, có hai phân đoạn chính, Công ước quốc tế và Quản lý Triển lãm và Quản lý Du lịch và Giải trí. Chúng tôi cũng cung cấp các khóa học ngôn ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin. Chúng tôi khuyến khích học sinh tham dự các kỳ thi cấp bằng chuyên nghiệp cơ bản và nâng cao để trang bị cho mình khả năng tìm việc làm. Đối với các khóa học thực tế, học sinh được yêu cầu tham gia học tập và các chương trình hợp tác về ngành nghề, thăm quan kinh doanh, và các hội thảo về các vấn đề công nghiệp thực tế, vv
Cơ hội sau khi tốt nghiệp
Chương trình sau đại học: Dựa trên sở thích của sinh viên hoặc kế hoạch nghề nghiệp, họ có thể lựa chọn hoặc theo đuổi các chương trình thạc sỹ được cung cấp bởi Bộ môn Quản lý Logistics tại trường kinh doanh hoặc các trường đại học khác.
Việc làm: Cán bộ, công ước quốc tế và kế hoạch triển lãm, nhân viên tiếp thị du lịch và giải trí, quan hệ công chúng vv