Thạc sĩ Văn học trong Báo chí và Truyền thông (maj)

Chung

Chương trình mô tả

Mục tiêu của các nhà báo tương lai, bất kể trình độ của họ về trách nhiệm pháp lý trong tương lai, phải hiểu, kiểm soát và dự đoán những thay đổi nhanh chóng trong ngành công nghiệp. Học viện Báo chí và Truyền thông (AJM) kết hợp với tổng thể lý luận và thực tiễn báo chí cấp cao của nó với các nghiên cứu về kinh tế, công nghệ và phương tiện truyền thông.

Một hệ đối tác mới với các phương tiện truyền thông phục vụ độc đáo ở Thụy Sĩ, mà giáo dục đại học được đặc trưng bởi sự tích hợp của một chiều hướng chuyên nghiệp hóa trong bối cảnh học thuật đầy tham vọng. Nó được thiết kế với sự hợp tác với trường Đại học Geneva và Trung tâm Đào tạo Báo chí và Truyền thông (CFJM) (chung cho báo chí và phương tiện truyền thông đào tạo 8 khóa học), đại diện cho tiếng Pháp Thụy Sĩ của công ty truyền thông. Qua các giai đoạn thực tập (bắt buộc và được trả lương ít nhất Fr. 250.- / tuần), nhà xưởng biên tập và bài giảng bởi các chuyên gia chuyên nghiệp và được công nhận (www.unine.ch/ AJM / intervenants_1) sinh viên được tiếp xúc thường xuyên với thế giới của phương tiện truyền thông thông tin.

Nghề nghiệp Outlook Các cơ hội có sẵn ở phần cuối của bậc thầy bao gồm, trong báo chí như ở chỗ quản lý phương tiện truyền thông, các đối tác nhất công ty truyền thông Thụy Sĩ Romande của Học viện báo chí và phương tiện truyền thông (báo chí, RTS , radio riêng và truyền hình, cơ quan thông tấn, báo chí kỹ thuật số, vv). Lợi ích từ công nhận quốc tế như một tổng thể học tập, đào tạo này cũng mở quyền truy cập vào các công ty truyền thông quốc tế và nước ngoài.

Cơ cấu đào tạo Chương trình đào tạo kéo dài hơn hai năm và có 120 tín chỉ ECTS. thạc sĩ này chuyên định hướng thực tiễn cao bao gồm quan điểm của lý thuyết, để tạo ra một cuộc đối thoại thường xuyên giữa suy nghĩ và thực hành. Một bộ nhớ đóng đào tạo. Chương trình giảng dạy bao gồm một số tùy chọn cho phép học sinh để đào sâu vùng theo sở thích của họ.

Kỹ năng có được AJM tham vọng để đáp ứng các nhu cầu của cán bộ có trình độ của công ty truyền thông thông qua đào tạo sáng tạo. Hai thay đổi lớn phá vỡ nhu cầu đào tạo của các nhà báo và giám đốc điều hành phương tiện truyền thông: • sự phát triển cực kỳ nhanh chóng của công nghệ; • yêu cầu chất lượng, không ngừng củng cố với sự cạnh tranh ngày càng tăng, đòi hỏi những thay đổi về kỹ năng chuyên môn và quản lý.

Một huấn luyện đối thoại mang tính xây dựng độc đáo và sáng tạo giữa hành nghề và phản xạ học được ưa chuộng một cách hệ thống trong chương trình giảng dạy. vấn đề cụ thể trong hoạt động báo chí và quản lý đang phải đối mặt với những kiến ​​thức tích lũy được, cũng như những lý thuyết chiến đấu thực tế hàng ngày của các chuyên gia. AJM và huấn luyện các chuyên gia linh hoạt, có khả năng thích ứng, tự chủ và sáng tạo trong sự phát triển của thực tế báo chí và biên tập.

Thông tin thêm www.unine.ch/ajm

Cập nhật lần cuối Tháng Năm 2017

Giới thiệu về trường

At the University of Neuchatel, the student is the focus. We pride ourselves on creating future leaders, thanks to our innovative teaching programs.

At the University of Neuchatel, the student is the focus. We pride ourselves on creating future leaders, thanks to our innovative teaching programs. Đọc ít hơn