Chương trình Digital Marketing là một chuyên ngành mới, sáng tạo trong lĩnh vực quản lý, được thực hiện bằng tiếng Anh.

Các nghiên cứu nhằm mục đích giáo dục một người quản lý tiếp thị hiện đại:

  • Thành thạo di chuyển qua các điều kiện của nền kinh tế kỹ thuật số, hiểu thế giới đương đại và khách hàng hiện đại.
  • Biết làm thế nào Internet có thể thay đổi không chỉ tiếp thị mà cả toàn bộ tổ chức và biết cách thực hiện hiệu quả một thay đổi như vậy.
  • Hiểu cách các công nghệ hiện đại, tức là phương tiện truyền thông xã hội, di động, trí tuệ nhân tạo hoặc tự động hóa, thay đổi chức năng của công ty.
  • Sẽ có thể tạo hiệu quả một chiến lược, kế hoạch và các nhiệm vụ liên quan đến tiếp thị internet (bao gồm cả tiếp thị truyền thông xã hội).
  • Hoàn toàn biết và có thể sử dụng các công cụ liên quan đến quảng cáo trực tuyến (ví dụ: Quảng cáo Facebook, Google Adwords, hệ thống để tự động hóa tiếp thị hoặc hệ thống tiếp thị email).
  • Biết cách khởi động và điều hành một cửa hàng trực tuyến, hiểu các khả năng do sử dụng các mô hình kinh doanh trực tuyến (ví dụ: dịch vụ đám đông, kinh tế chia sẻ, mô hình freemium, v.v.).
  • Hoàn toàn biết phân tích trang web, có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics, Brand24, Sotrender và nhiều công cụ khác.
  • Biết những điều cơ bản của đồ họa máy tính và chuẩn bị các tài liệu video trực tuyến.
  • Có thể hợp tác trong một môi trường ảo (các đội ảo).
  • Trong quá trình học, sinh viên tiếp xúc liên tục với các hoạt động tiếp thị điện tử và kinh doanh điện tử.
  • Nhận ra các cơ hội phát triển của bất kỳ tổ chức nào, xuất phát từ hiện tượng chuyển đổi kỹ thuật số, qua đó mọi công ty hoặc tổ chức đều vượt qua.
  • Có thể hoạt động tự do trong môi trường quốc tế vì chương trình được thực hiện bằng tiếng Anh.

Giá trị duy nhất

  • Các đối tác của các nghiên cứu là các thương hiệu được công nhận từ thế giới kỹ thuật số, bao gồm Accdvisor, Sotrender, Brand24, Salesmanago, cung cấp cho sinh viên trong số các thực tập khác, chương trình chứng nhận, truy cập miễn phí vào các công cụ trực tuyến, bài giảng của khách và gặp gỡ các học viên.
  • Chương trình chuyên môn bao gồm nhiều môn học chính (hơn 800 giờ giáo huấn), được thực hiện dưới hình thức hội thảo tương tác, hội thảo, bài tập, phòng thí nghiệm máy tính và bài giảng.
  • Các lớp học được giảng dạy bởi các giảng viên phi thường và các chuyên gia tiếp thị điện tử cao cấp với kinh nghiệm lớn về tiếp thị điện tử và kinh doanh điện tử.
  • Sinh viên được tiếp xúc trực tiếp với các công ty từ lĩnh vực công nghệ mới, tham gia các lớp học với các học viên và thực hiện các dự án trong lĩnh vực tiếp thị điện tử và kinh doanh điện tử cho các công ty cụ thể.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ có được một loạt các năng lực và kỹ năng cụ thể cho phép xây dựng sự nghiệp nhanh chóng thực tế trong mỗi công ty.
  • Sinh viên được khuyến khích tận dụng thời gian lưu trú sáu tháng tại một trong 200 trường đại học nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như một phần của chương trình trao đổi quốc tế. Ngoài ra, các sinh viên có cơ hội đi thực tập có lương ở nước ngoài.
  • Các nghiên cứu được thực hiện trong một chế độ toàn thời gian.

Những gì bạn đạt được từ việc học của bạn

Trong quá trình học, bạn sẽ có được kiến thức, kỹ năng và năng lực xã hội trong số những người khác về:

  • Sử dụng toàn diện Internet và các công nghệ mạng trong tiếp thị - xây dựng các chiến lược, kế hoạch và nhiệm vụ tiếp thị điện tử.
  • Tạo và quản lý trang web.
  • Hợp tác và quản lý quan hệ với một khách hàng hiện đại.
  • Xây dựng sự phổ biến của công ty trong mạng (khuyến mãi điện tử).
  • Công cụ xử lý, tức là Google Adwords và Google Analytics, Quảng cáo Facebook và tự động hóa tiếp thị, CRM hoặc hệ thống phân tích.
  • Thiết kế và tiến hành tương tác với khách hàng bằng phương tiện truyền thông xã hội (tiếp thị truyền thông xã hội).
  • Phân tích thông tin trực tuyến (phân tích trang web).
  • Quản lý dự án CNTT và quản lý nhóm thực hiện các dự án này.
  • Quản lý nhóm ảo.
  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh.
  • Thực hiện thực tế các dự án tiếp thị điện tử cho một công ty được chọn.
  • Khái niệm cơ bản về đồ họa máy tính và chỉnh sửa video.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi học

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing bằng tiếng Anh, bạn có thể làm việc tại:

  • Các công ty "truyền thống" (được gọi là "gạch và vữa"), coi Internet và tiếp thị trên Internet như một phần mở rộng cần thiết của các hoạt động quảng cáo hoặc bán hàng của họ.
  • Các công ty "chuyển đổi" (được gọi là "gạch và nhấp chuột"), muốn tận dụng các cơ hội mới do Internet cung cấp để có được khách hàng, hợp tác với khách hàng hiện tại và trong việc chuyển đổi tổng thể mô hình kinh doanh (cái gọi là "kỹ thuật số biến đổi ")
  • Các công ty Internet (được gọi là "nhấp chuột thuần túy"), những người muốn củng cố vị thế của họ trên thị trường ảo và khai thác lợi thế và tiềm năng của môi trường kỹ thuật số trong hoạt động của họ hơn nữa.
  • Các công ty tư vấn, các cơ quan tương tác, các cơ quan truyền thông xã hội, vv cung cấp các dịch vụ liên quan đến Internet cho các công ty khác
  • Các công ty thuộc lĩnh vực công nghệ mới
  • Khởi nghiệp và bất kỳ dự án kinh doanh mới.

Ví dụ về các ngành nghề tốt nghiệp Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số sẽ được chuẩn bị tốt cho:

  • Quản lý Tiếp thị Số
  • Giám đốc tiếp thị truyền thông xã hội
  • Cán bộ chuyển đổi kỹ thuật số
  • Giám đốc tiếp thị / Điều phối viên tiếp thị
  • Giám đốc tiếp thị và truyền thông
  • Chuyên viên phân tích quản lý quan hệ
  • Quản lý dự án
  • Tư vấn về Marketing kỹ thuật số
  • Quản lý Thương mại điện tử
  • Quản lý cộng đồng
  • Chuyên viên Phân tích Web

Các khóa học đã chọn

  • Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh
  • Chuyển đổi kỹ thuật số
  • Khai thác dữ liệu kinh doanh
  • Nguyên tắc quản lý dự án
  • Tự động hóa tiếp thị và CRM
  • Dự án tư vấn kỹ thuật số
  • Phân tích danh mục đầu tư của khách hàng
  • Đội ảo
  • Tiếp thị số II
  • Chiến lược thương mại điện tử và kinh doanh điện tử
  • Analytics số
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Thiết kế video và đồ họa
  • Quản lý và thiết kế web
  • Quản lý Kinh nghiệm Khách hàng
  • Các khía cạnh pháp lý của ảo hóa

Yêu cầu nhập học

Nhập học cho các chương trình Thạc sĩ toàn thời gian và bán thời gian tại Kozminski University dựa trên 2 tiêu chí: Điểm trung bình trên các nghiên cứu trước đây của bạn và kết quả của bài kiểm tra đầu vào trực tuyến. Điểm tối đa là 100 điểm - 50 điểm cho bài kiểm tra và 50 điểm cho điểm trung bình. Thí sinh đạt ít nhất 60 điểm từ cả hai tiêu chí sẽ được tham gia chương trình.

Tài liệu bắt buộc

Đơn xin học toàn thời gian và bán thời gian Các chương trình thạc sĩ tại Kozminski University phải bao gồm:

  • mẫu đơn - hoàn thành mẫu trực tuyến, in và ký tên.
  • bằng tốt nghiệp cử nhân / thạc sĩ hoặc bản sao công chứng và bảng điểm của hồ sơ.
  • 1 ảnh hộ chiếu có chữ ký.
  • bản sao ID quốc gia hoặc hộ chiếu.
  • Một CV bằng tiếng Anh.
  • bằng chứng thanh toán phí nhập học (không hoàn lại).
  • chứng chỉ xác nhận trình độ tiếng Anh (trừ khi các khóa học trung học / đại học được dạy bằng tiếng Anh) - ví dụ: FCE, CAE, CPE, BEC, CEIBT do Đại học Cambridge cấp; IELTS (

Tất cả các tài liệu phát hành bằng tiếng nước ngoài nên được dịch sang tiếng Ba Lan hoặc tiếng Anh bởi một dịch giả tuyên thệ. Chúng tôi xử lý các đơn từ ngày 4 tháng 2 đến tháng 8 (đơn đăng ký từ các công dân ngoài EU) và từ ngày 4 tháng 2 đến hết tháng 9 (đơn đăng ký từ công dân EU). Các ứng dụng nhận được sau đó sẽ được lưu giữ trong hồ sơ và được xử lý trong khoảng thời gian ứng dụng tiếp theo.


Phí nhập học cho tất cả các chương trình Cử nhân được giao bằng tiếng Anh là 100 PLN.

Thanh toán phí nhập học nên được thực hiện vào tài khoản ngân hàng sau:


Tên ngân hàng: Pekao SA II o / Warszawa
Địa chỉ: Grzybowska 53/57, Warszawa
Số tài khoản ngân hàng: 20 1240 1024 1111 0010 1646 0637
Mã SWIFT: PKOPPLPW
IBAN: PL


Thí sinh nước ngoài

Người nước ngoài cần thị thực du học tại Ba Lan cũng được yêu cầu thanh toán học phí cho một năm học trước khi chúng tôi có thể cấp các tài liệu cần thiết trong quy trình xin visa, ví dụ như lời mời đến Ba Lan và quyết định nhập học. Hoa hồng tuyển sinh phát hành thư chấp nhận có điều kiện bao gồm số tài khoản cá nhân mà khoản thanh toán sẽ được chuyển bằng Złoty (PLN) của Ba Lan được tính theo tỷ giá hối đoái của Ngân hàng Quốc gia Ba Lan (www.nbp.pl). Trong trường hợp ứng viên bị từ chối, học phí visa được trả lại. Phí nhập học là không hoàn lại.


Trong trường hợp thị thực, chỗ ở và các vấn đề hàng ngày khác, vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ và hỗ trợ sinh viên của chúng tôi: studentupport@kozminski.edu.pl

Học phí và lệ phí

Chương trình thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số (toàn thời gian)

Học phí mỗi học kỳ khi thanh toán đầy đủ

* Tỷ giá hối đoái theo bảng NBP 2019-01-28: 1 EUR = 4,2885 PLN, 1 USD = 3,7592 PLN

GIÁ TẠI PLN ĐƯỢC ÁP DỤNG. Nếu bạn thanh toán bằng EURO hoặc USD, xin lưu ý rằng các khoản thanh toán bằng EUR và USD được tính lại vào PLN theo tỷ giá hối đoái của Ngân hàng Thiên niên kỷ dựa trên ngày nhận thanh toán vào tài khoản ngân hàng của Kozminski University .

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 4 các khóa học tại Kozminski University »

Cập nhật lần cuối Tháng Hai 19, 2019
Khóa học này là ở trường
Duration
2 năm
Toàn thời gian
Price
11,250 PLN
Học phí toàn thời gian mỗi học kỳ khi được thanh toán đầy đủ. Phí bổ sung có thể được áp dụng.
Deadline
Trường liên hệ
Application for non-EU citizens - August 1
Theo địa điểm
Theo ngày
End Date
Tháng Năm 3, 2021
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
Application for non-EU citizens - August 1
Location
Hạn cuối hồ sơ
Trường liên hệ
Application for non-EU citizens - August 1
End Date
Tháng Năm 3, 2021