Mục đích của việc tiếp thị và quản lý chương trình là cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức tiên tiến trong khu vực phù hợp cho các vị trí có trình độ trong tiếp thị, bán hàng, hoặc các bộ phận truyền thông trong các doanh nghiệp và tổ chức.

Chương trình tập trung vào các doanh nghiệp và các tổ chức khác và các mối quan hệ của họ với khách hàng và nhà cung cấp. Lãnh đạo, giao tiếp, hành vi của người tiêu dùng và tiếp thị trong mạng là chủ đề trung tâm trong học kỳ đầu tiên. Các học kỳ thứ hai bắt đầu với hai khóa học về phương pháp luận. Chương trình kết thúc với một luận án thạc sĩ bằng văn bản trong lĩnh vực tiếp thị và quản lý.

Chương trình này là một chương trình học một năm cao hơn dựa trên các nghiên cứu trước đó tương ứng với một bằng cử nhân với chuyên ngành tiếp thị và quản lý.

Yêu cầu đầu vào

Bằng cử nhân (ít nhất 180 tín chỉ) với 90 Tín dụng giáo dục đại học quản trị kinh doanh hoặc giáo dục tương ứng.

thành thạo chứng minh ngôn ngữ tiếng Anh (tiếng Anh trình B / Tiếng Anh 6), cho ví dụ thể hiện từ một trong các bài kiểm tra tiếng Anh quốc tế sau đây: - TOEFL với số điểm tối thiểu là 575 trên một thử nghiệm trên giấy và không dưới 4,5 trên TWE - TOEFL với một số điểm tối thiểu là 90 ngày thử nghiệm dựa trên internet và không dưới 20 trên TWE - IELTS Academic Đào tạo với một số điểm chung tối thiểu là 6.5 và một số điểm tối thiểu vào các bộ phận cụ thể của ít nhất là 5,5.

Tiêu đề của trình độ

Bằng Thạc sĩ Nghệ thuật / Khoa học (60 tín chỉ) Magisterexamen med huvudområdet företagsekonomi dịch sang mức độ Thạc sĩ Khoa học (60 tín chỉ) với chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Chương trình được giảng dạy bằng:
  • Anh

Xem 6 các khóa học tại Mid Sweden University »

Khóa học này là ở trường
Duration
1 năm
Toàn thời gian
Price
- www.miun.se/en/feesandscholarships