Thạc sĩ Tâm lý Marketing
Regent’s University London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Marketing Tâm lý ThS
Hiểu hành vi của người tiêu dùng và phát triển các giải pháp kinh doanh sáng tạo. Khám phá thay đổi xã hội và các lý thuyết tiên tiến.
Thông tin mấu chốt
- Tên: Marketing Tâm lý học
- Trình độ chuyên môn: ThS
- Cấp bậc: Sau đại học
- Hình thức học: Toàn thời gian
- Thời lượng: 12 tháng
- Học phí: 18.000 bảng *
- Học bổng: Có *
- Ngày bắt đầu tiếp theo: Tháng 9 năm 2018
- Ngày bắt đầu trong tương lai: Tháng 9 năm 2019
- Du học: Không
- Xác nhận: Đại học Regent's London
* Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo các khoản phí và phần hỗ trợ tài chính bên dưới.
Tổng quan
Tâm lý tiếp thị Thạc sĩ của chúng tôi được thiết kế để phát triển chiến lược thương hiệu ngày mai, quản lý thương hiệu cao cấp và các nhà nghiên cứu thị trường cao cấp. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách tập hợp hai ngành liên quan mà Regent là quốc tế nổi tiếng: tâm lý và tiếp thị.
Chương trình này sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng và kiến thức để hiểu xu hướng hiện tại và dự đoán tương lai.
Chúng tôi mong muốn phát triển tính toàn vẹn trí tuệ, tư duy phê phán và kỹ năng nghiên cứu tiên tiến của bạn để bạn có thể tham gia vào nghề nghiệp được chọn làm chuyên gia tiếp thị và xây dựng thương hiệu với khả năng thường được kết hợp với giáo dục khoa học tiên tiến.
Bao gồm các ngành mới như nhân học kỹ thuật số, kinh tế học hành vi và tiếp thị thần kinh, chương trình của chúng tôi sẽ đặt bạn vào vị trí hàng đầu trong ngành của bạn. Bạn sẽ khám phá thay đổi xã hội, các cuộc tranh luận mới nổi và các lý thuyết tiên tiến, kiểm tra các thương hiệu như các đối tượng tâm lý và văn hóa.
Mặc dù chương trình tập trung vào các lĩnh vực chính của tâm lý tiếp thị, phạm vi rộng: bạn sẽ tốt nghiệp với một số kỹ năng có thể chuyển giao chính, cho bạn sự linh hoạt để chọn từ một loạt các lựa chọn nghề nghiệp cấp cao.
Kết cấu
Chiều dài
Trên Tâm lý học Marketing của MSc, bạn thực hiện ba điều khoản, mỗi nghiên cứu bao gồm 60 tín chỉ, với tổng số 180 tín chỉ.
Chương trình bao gồm các mô-đun lõi trong học kỳ đầu tiên và thứ hai, với lựa chọn hai mô-đun tùy chọn trong học kỳ thứ ba.
Mô-đun
Mô-đun lõi
- Thương hiệu, quảng cáo và nguyện vọng
- Các khía cạnh đa văn hóa của Tâm lý Marketing
- Chiến lược tiếp thị doanh nhân
- Tiếp thị cá nhân (B2I)
- Tâm lý của hành vi người tiêu dùng
- Phương pháp nghiên cứu
- Thực hành chuyên nghiệp (Vị trí)
- Luận án
Ngoài ra, bạn sẽ chọn một trong các mô-đun tùy chọn sau:
- Lãnh đạo, tham gia và động lực
- Truyền thông tiếp thị
Giảng bài
Cơ cấu đánh giá
Chương trình này dựa trên nhiều loại đánh giá khác nhau để phản ánh bản chất của các môn học và để cho bạn một cơ hội thích hợp để chứng minh thành công về chương trình theo phong cách học tập ưa thích của bạn.
Điều này bao gồm các bài luận học thuật, hoạt động nghiên cứu, báo cáo, thuyết trình, báo cáo phản chiếu, phỏng vấn, làm việc theo nhóm và các dự án trực tiếp. Các đánh giá thay thế được cung cấp nếu có thể cho các học sinh khuyết tật đã đăng ký.
Bạn cũng sẽ tham gia vào việc tự đánh giá và đánh giá ngang hàng.
Phương pháp nghiên cứu
Một loạt các phương pháp giảng dạy, học tập và đánh giá được sử dụng để hỗ trợ bạn trong chương trình. Chúng bao gồm các bài giảng, hội thảo, hội thảo, nghiên cứu thực địa, thí nghiệm trong phòng thí nghiệm, nghiên cứu điển hình, dự án nhóm và hướng dẫn cá nhân và nhóm.
Các bài giảng và hội thảo là phương pháp phân phối phổ biến nhất. Trong khi các hoạt động trên giả định rằng không có kiến thức trước về chủ đề, có một kỳ vọng rằng bạn sẽ bổ sung kiến thức và kỹ năng có được trong thời gian tiếp xúc với việc học độc lập bổ sung của riêng bạn được hướng dẫn bởi nhóm giảng dạy của bạn. Những điều này sẽ bao gồm các bài báo có trọng tài, văn chương, và các văn bản chính khác được lựa chọn trong tiếp thị, tâm lý học và các ngành liên quan.
Bạn sẽ được dự kiến sẽ tham dự các bài giảng, hội thảo, hội thảo và thuyết trình của khách mời, tất cả đều sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc cho việc học. Tại Regent, chúng tôi tin rằng công nghệ học tập nên là một bổ sung thay vì thay thế cho việc giảng dạy trực tiếp và trao đổi học tập cá nhân. Để bổ sung cho các nghiên cứu của bạn, tài liệu này có sẵn trên Môi trường học tập ảo (VLE), Bảng đen. Chúng tôi có một Nhóm công nghệ học tập chuyên dụng và được trao giải thưởng.
Trong số các phương pháp học tập khác của chương trình là:
Sự định hướng
Vào đầu chương trình, bạn sẽ tham gia vào một cảm ứng cung cấp cho bạn những kỳ vọng cần thiết của năm tới. Khi bắt đầu mỗi mô-đun, bạn sẽ được cung cấp một thời gian biểu và một danh sách các tài liệu tham khảo đọc. Mỗi người dạy kèm theo mô-đun sẽ cung cấp hỗ trợ cá nhân và nhóm cho bạn trong mô-đun của bạn.
Diễn giả và hội thảo của khách
Chương trình này dựa trên nhiều ngành mới như nhân học kỹ thuật số và tiếp thị thần kinh, và do đó nhóm giảng dạy của chúng tôi bao gồm các chuyên gia để bạn có thể học trực tiếp từ các chuyên gia.
Các diễn giả khách thường xuyên tham gia vào chương trình để cung cấp hỗ trợ học tập và học viên cho các học phần của bạn. Thật vậy, chương trình đã bao gồm một 'Loạt giảng viên khách mời' bao gồm một loạt các chuyên gia trong ngành được soạn thảo để cung cấp quan điểm của họ về các chủ đề cụ thể.
Nghiên cứu thực địa
Bạn sẽ có cơ hội tiến hành nghiên cứu thực địa ban đầu bao gồm việc quan sát hành vi của người tiêu dùng và thương hiệu. Bạn sẽ phân tích phát hiện của mình và rút ra kết luận bằng cách sử dụng phương pháp khoa học xã hội được công nhận và có thể xác định rõ ràng các ứng dụng kinh doanh thực tế của nghiên cứu của bạn.
Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm
Các nhà khoa học xã hội coi trọng phòng thí nghiệm như một địa điểm nghiên cứu vì nó cung cấp một mức độ kiểm soát cao, cho phép thử nghiệm. Thí nghiệm là một kỹ thuật cụ thể trong nghiên cứu cung cấp độ tin cậy và hiệu lực cao. Bạn sẽ có cơ hội tiến hành các thí nghiệm chính thức trong phòng thí nghiệm và phân tích kết quả bằng các phương pháp thích hợp, bao gồm cả thống kê. Bạn sẽ có thể xác định các ứng dụng kinh doanh thực tế của nghiên cứu của bạn.
Học sinh khuyết tật
Một số lớp học được giảng dạy trong các phòng dạy học bằng cầu thang. Nếu bạn có một tình trạng ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của bạn và bạn yêu cầu phòng ở tầng trệt hoặc phòng có thang máy, bạn nên liên hệ với Nhân viên khuyết tật.
Yêu cầu đầu vào
Yêu cầu học tập
Giáo dục của Regent cung cấp cho bạn một mức độ cao của sự chú ý cá nhân, và điều này bắt đầu từ thời điểm bạn áp dụng để nghiên cứu với chúng tôi. Chúng tôi muốn hiểu bạn là ai và những kỹ năng và sở thích của bạn có thể là gì - chúng tôi quan tâm đến tiềm năng của bạn, cũng như những thành tựu trước đây của bạn. Chúng tôi xem xét từng ứng dụng một cách toàn diện và về giá trị cá nhân của nó, xem xét tất cả các kỹ năng, sở thích và thuộc tính của bạn. Thông thường, chúng tôi sẽ đưa ra một đề nghị cho một sinh viên đang nắm giữ một lớp học thứ hai thấp hơn (2: 2) UK Honors bậc đại học về tiếp thị, tâm lý học hoặc kinh doanh từ một tổ chức được công nhận. Bằng cấp quốc tế tương đương khác từ các tổ chức được công nhận sẽ được chấp nhận.
Chúng tôi cũng hoan nghênh các ứng dụng từ các ứng cử viên không đáp ứng các tiêu chí nhập học thiết yếu nêu trên. Để được chấp nhận nhập cảnh đặc biệt, bạn phải:
- Một 2: 2 độ trong bất kỳ chủ đề và kinh nghiệm làm việc có liên quan hai năm trong một thiết lập tổ chức HOẶC một trình độ chuyên môn có liên quan (ví dụ như MCIM) và kinh nghiệm làm việc có liên quan ba năm
- Cung cấp tuyên bố cá nhân 1000 từ nêu rõ lý do bạn đăng ký và trải nghiệm trước đây của bạn liên quan đến chương trình bạn đang đăng ký như thế nào
- Hãy chuẩn bị để tham dự một cuộc phỏng vấn với bảng tuyển sinh sau đại học
Yêu cầu tiếng Anh
Tháng 9 năm 2018
Chúng tôi yêu cầu bằng chứng về trình độ tiếng Anh. Ví dụ, chúng tôi yêu cầu:
- IELTS: Tổng điểm 6.5, với 6.0 hoặc cao hơn trong tất cả 4 phần thành phần
- Kiểm tra tiếng Anh của Pearson (PTE): Tổng điểm 58, với 51 hoặc cao hơn trong mỗi thành phần riêng lẻ
- TOEFL IBT: Điểm số tổng quát 80 (Chúng tôi không chấp nhận TOEFL từ những người nộp đơn yêu cầu thị thực loại 4 vì chứng chỉ này không còn được Cục Thị thực và Nhập cư Vương quốc Anh chấp nhận nữa (UKVI)
- Trình độ A / GCSE / IGCSE tiếng Anh: cấp C / 4 trở lên (đối với chứng chỉ IGCSE, vui lòng cung cấp Tuyên bố chứng nhận bổ sung cùng với bảng phân tích thành phần)
- Tú tài Quốc tế: Lớp 5 trong A1 hoặc A2 Tiếng Anh ở Cấp độ Cao hơn hoặc Tiêu chuẩn
Danh sách này không đầy đủ, chúng tôi sẽ xem xét các bằng cấp tiếng Anh mà bạn có trong đơn đăng ký của mình và liên hệ nếu chúng tôi cần thêm bất kỳ điều gì.
Đối với những ứng viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh, hãy xem các khóa học tiếng Anh của chúng tôi.
Kiểm tra chẩn đoán trong khuôn viên trường
Đối với chủ sở hữu phiếu mua hàng tại Luân Đôn, chúng tôi có thể cung cấp bài kiểm tra chẩn đoán tiếng Anh miễn phí trong khuôn viên trường. Thử nghiệm này phải được sắp xếp trước. Xin lưu ý, đây là bài kiểm tra chẩn đoán cho Regent's University London .
Phí
Phí tháng 9 năm 2018
- Học phí hàng năm: 18.000 bảng
- Tiền gửi về nhà / EU: 1.000 bảng Anh (không hoàn lại)
- Tiền đặt cọc không thuộc EU: £ 4,000 (không hoàn lại)
Học phí được quy định cho năm tài chính của trường đại học, từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 31 tháng 7. Lệ phí hàng năm cho sinh viên bắt đầu học vào mùa xuân sẽ kéo dài năm tài chính. Phí mùa xuân và mùa thu sẽ được lập hoá đơn theo mức giá áp dụng cho thời hạn đó.