Thạc sĩ Quản trị truyền thông và truyền thông mới
Ming Chuan University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Saginaw, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
USD 570 / per credit *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Đối với cư dân Michigan
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tại sao nên học Chương trình Quản trị Truyền thông và Truyền thông mới (NMCA)?
- Một học phí cho một mức độ gấp đôi
- Năm lĩnh vực chuyên môn về sở thích
- Khu vực quan tâm 1: Truyền thông ứng dụng và tiếp thị truyền thông mới (do MCU-MI cung cấp)
- Khu vực quan tâm 2: Quản trị truyền thông (yêu cầu 6 tín chỉ; do SVSU cung cấp)
- Khu vực quan tâm 3: Môi trường truyền thông (yêu cầu 6 tín chỉ; do SVSU cung cấp)
- Khu vực quan tâm 4: Truyền thông Ứng dụng và Tiếp thị Truyền thông Mới (do MCU-MI cung cấp)
- Khu vực quan tâm 5: Truyền thông và thị trường đương đại của Trung Quốc (do MCU-MI cung cấp)
- Sinh viên MCU được giảm phí tín dụng
- Tín dụng trước ở Đài Loan để rút ngắn thời gian nghiên cứu
- Tương tác và trao đổi với sinh viên địa phương
- Tận hưởng các tiện ích cao cấp tại SVSU
Sứ mệnh
Cơ quan Truyền thông và Truyền thông Mới (NMCA) nhằm mục đích nuôi dưỡng các chuyên gia công nghệ truyền thông mới và các chuyên gia có kiến thức về thị trường truyền thông Đại Trung Quốc. Chương trình giảng dạy của NMCA cung cấp các khóa học đa dạng trong năm lĩnh vực quan tâm dành cho sinh viên có ý định phát triển sự nghiệp của mình trên phương tiện truyền thông và đa phương tiện mới và sinh viên muốn làm việc tại Mỹ hoặc ở Trung Quốc cho các công ty truyền thông xuyên quốc gia. Chương trình đào tạo hoàn chỉnh mà NMCA cung cấp sẽ giúp sinh viên đạt được lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động hiện tại và trong tương lai.
Tính năng, đặc điểm
- Định hướng ứng dụng
- Công nghiệp bổ sung Academia
- Đa dạng hóa chuyên nghiệp
- Năng lực cốt lõi
Triển vọng nghề nghiệp
- Đa phương tiện Animator
- Công cụ lập kế hoạch chiến lược truyền thông mới
- Lập kế hoạch tiếp thị trang web
- Nhà thiết kế web
- Công ty truyền thông cao cấp đa quốc gia
- Giám đốc điều hành truyền thông và cán bộ điều hành
Chương trình giáo dục
Để lấy bằng thạc sĩ từ chương trình Quản lý Truyền thông và Truyền thông mới (NMCA) tại Ming Chuan University , sinh viên phải hoàn thành tất cả 4 khóa học (12 tín chỉ) trong khu vực cốt lõi cũng như 7 khóa học từ các khu vực quan tâm. Trong số 11 khóa học bắt buộc (33 tín chỉ), 6 khóa học (18 tín chỉ) sẽ được SVSU cung cấp và 5 khóa học (15 tín chỉ) sẽ được MCU cung cấp. Đây là tổng số 33 tín chỉ.Các khóa học cốt lõi và các lĩnh vực quan tâm được cung cấp bởi SUSV và MCU là:
Các khóa học cốt lõi (yêu cầu 12 tín chỉ; do SVSU cung cấp):
- CDM 530 Phương tiện, ý nghĩa và đối tượng
- CDM 650A Giới thiệu về nghiên cứu trong nghiên cứu truyền thông
- LS 660 Lãnh đạo tổ chức
- CDM 675 Capstone trong Lý thuyết Truyền thông Con người (khóa học mới)
Khu vực quan tâm SUSV 1: Thực tiễn truyền thông và truyền thông kỹ thuật số (yêu cầu 6 tín chỉ; do SVSU cung cấp)
- CDM 510 Giới thiệu về phần mềm đa phương tiện
- Thiết kế trải nghiệm CDM 550
- CDM 560 hình ảnh kỹ thuật số
- CDM 545 Chiến lược truyền thông xã hội
- Nghiên cứu khả năng sử dụng CDM 590
- LS 565 Tài chính tổ chức
- CDM 640 Thiết kế dự án hợp tác
Khu vực quan tâm SUSV 2: Quản lý truyền thông (6 tín chỉ yêu cầu; được cung cấp bởi SVSU)
- MAS 520 Truyền thông cho quản trị viên
- MAS 560 Quản lý xung đột trong tổ chức
- LS 615 Đạo đức trong các ngành nghề
- Giao tiếp MAP 520 dành cho quản trị viên
Khu vực quan tâm SUSV 3: Môi trường truyền thông (yêu cầu 6 tín chỉ; do SVSU cung cấp)
- Phê bình trực quan CDM 535
- LS 570 Truyền thông đa văn hóa
- CDM 565 Các vấn đề hiện tại trong các công nghệ mới nổi
- CDM 590 Chủ đề đặc biệt trong CMA
- Truyền thông qua trung gian máy tính CDM 635
- CDM 645 Nghiên cứu văn hóa phương tiện mới
Khu vực quan tâm NMCA 1: Truyền thông ứng dụng và tiếp thị truyền thông mới (do MCU-MI cung cấp)
- Hiệu ứng hình ảnh MCU trong kỷ nguyên số
- Biên giới MCU trong nghiên cứu truyền thông mới
- Nghiên cứu MCU về chiến lược tiếp thị truyền thông
- Các chủ đề đặc biệt của MCU trong truyền thông phương tiện mới
- Thiết kế MCU của dự án truyền thông mới
- Đánh dấu phương tiện mới của MCU
Khu vực quan tâm NMCA 2: Truyền thông và thị trường đương đại của Trung Quốc (do MCU-MI cung cấp)
- MCU Giới thiệu về ngành truyền thông đại chúng ở Trung Quốc
- Các chủ đề đặc biệt của MCU trong ngành truyền thông mới của Trung Quốc
- MCU Media Internship
Chuyển tối đa khóa học Sinh viên có thể chuyển tối đa 15 tín chỉ (5 khóa) từ Thạc sĩ Văn học trong Truyền thông mới và Truyền thông Ứng dụng (NMCA) tại Ming Chuan University đến Thạc sĩ Văn học trong Truyền thông và Quản trị và Truyền thông tại SVSU. Số tiền tối đa này bao gồm tương đương khóa học trực tiếp và chuyển khoản khu vực lãi suất.