Thạc sĩ trong tiếp thị, quản lý, giao tiếp và truyền thông
Paris-Sorbonne University Abu Dhabi
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Giá cả dành cho chương trình đầy đủ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Tổng quan
18 tháng trong Marketing, Quản trị, Truyền thông và Truyền thông Thạc sĩ chuẩn bị cho sinh viên cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực đa dạng trên khắp thế giới.
Trong thị trường phát triển hiện nay, chiến lược truyền thông đổi mới là bắt buộc để tăng cường phát triển cá nhân và quốc gia. Với toàn cầu hoá nhanh chóng, môi trường kinh tế hiện nay phải đối mặt với nhiều thách thức bao gồm cả việc thay đổi mô hình tiêu thụ, cạnh tranh ngày càng tăng, giữ chân nhân tài, chuyển nền tảng truyền thông, chuyển xu hướng trong thời đại kỹ thuật số và các vấn đề văn hóa-xã hội. Kết quả là, các công ty kinh doanh và cơ quan chính phủ yêu cầu các sản phẩm và dịch vụ của họ được liên kết sâu sắc đến thông tin và thay đổi xã hội.
Khóa học này sẽ giúp học sinh phát triển thông tin liên lạc, thương hiệu, truyền thông và quản lý chiến lược, cũng như đánh giá chúng bằng cách sử dụng các phương pháp đúng. chương trình đa ngành gắn kết này bao gồm các chủ đề đa dạng rất quan trọng cho sự nghiệp tương lai sinh viên của chúng tôi khi có ảnh hưởng quan trọng. Học sinh sẽ nâng cao kỹ năng ra quyết định khi họ tìm hiểu làm thế nào để xác định phân khúc thị trường mới, phát triển nội dung cho các định dạng phương tiện truyền thông khác nhau, thiết lập định vị thương hiệu đặc biệt, chính sách dự thảo nhân sự và quản lý tài sản của con người và chiến lược truyền thông cũng như áp dụng dữ liệu để xây dựng các thông điệp hấp dẫn và liên tục xử lý tình huống PR quan trọng.
giảng viên của chúng tôi là sáng tác của các giáo sư và giảng viên phân biệt từ Paris-Sorbonne và Graduate School Celsa của truyền thông đã đạt được sự hoan nghênh trên toàn thế giới và truyền đạt một kiến thức thấu đáo về Marketing, Quản trị, Truyền thông và Truyền thông.
công nhận quốc tế
Đại học Paris-Sorbonne Abu Dhabi cung cấp các kinh nghiệm kết hợp của ba trường đại học Pháp nổi tiếng trên toàn cầu bao gồm Đại học Paris-Sorbonne, Paris-Descartes Đại học và Pierre và Đại học Marie Curie. Đây di sản phong phú của doanh xuất sắc bây giờ đã có trong Abu Dhabi thuộc Bộ Giáo dục và được công nhận trên toàn thế giới.
Một liên kết duy nhất để Celsa Graduate School of Communication
Được thành lập năm 1957 và trực thuộc Đại học Paris-Sorbonne, trường đại học này là dành riêng cho khoa học thông tin và truyền thông. Celsa đào tạo các chuyên gia hàng đầu cho các công ty tham gia vào truyền thông, tiếp thị và quảng cáo, quản lý, phương tiện truyền thông và báo chí. Các liên kết duy nhất giữa-Paris Sorbonne Đại học và Celsa đảm bảo sinh viên của chúng tôi đang ở vị trí hàng đầu của sự phát triển trong các lĩnh vực và có vị trí tốt cho nghề nghiệp ở mức độ toàn cầu.
Để xem brochure hãy nhấp chuột vào đây