Sĩ trong giáo dục - dạy trong tiếng Pháp

Chung

Chương trình mô tả

Chương trình này được giảng dạy trong PHÁP.

Mức độ Thạc sĩ Khoa học Giáo dục đào tạo các chuyên gia có thể thụ thai dự án sáng tạo, cải thiện thực hành của họ và phản xạ của họ trong các lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Nó cũng làm cho nó có thể phát triển năng lực rất cần tiến hành nghiên cứu khoa học giáo dục và thu lợi nhuận từ các căn cứ cần thiết để tiếp tục sự nghiệp của nhà nghiên cứu. Chương trình được tổ chức theo hai finalities: dứt khoát chuyên ngành và dứt khoát deepned. Dứt khoát chuyên ngành chuẩn bị với việc thực hành trong các lĩnh vực khác nhau của tập thể dục khoa học giáo dục. Các bước chuyên môn được thành lập tuy nhiên rõ ràng về tài sản của nghiên cứu khoa học và giáo dục nhằm làm cho có được những năng lực dựa trên một phương pháp tiếp cận khoa học nghiêm ngặt. Dứt khoát deepned đã là mục tiêu chính để chuẩn bị với nghiên cứu khoa học giáo dục và đào tạo các nhà nghiên cứu. Mục đích deepned cho một truy cập vô điều kiện cho sự hình thành tiến sĩ và tiến sĩ.

Hồ sơ của chương trình

Chương trình này cho biết thêm lên ít nhất 120 ECTS phân phối hơn hai năm nghiên cứu bao gồm 60 ECTS mỗi một. Trong hai finalities có tổ chức (đào sâu và chuyên ngành), các chương trình bao gồm các khóa học bắt buộc mà mục tiêu là để nhìn xa hơn vào việc đào tạo cơ bản về khoa học giáo dục. Các khóa học bắt buộc phải làm cho nó có thể bất cứ học sinh để có được một tầm nhìn về khoa học giáo dục vượt quá các giới hạn nghiêm ngặt của khoát rằng anh / cô ấy lựa chọn. Lao động mà chủ sở hữu của mức độ phải điền được đặc trưng bởi một sự đa dạng tuyệt vời, đó là mong muốn rằng sự hình thành bao gồm một phần tổng quát hơn, đồng thời cho phép một chuyên nghiệp hóa thông qua các lựa chọn của một sự dứt khoát và một vài lựa chọn. Trong mục đích đào sâu, các sinh viên hơn nữa phải tuân theo một mô-đun "Formation để nghiên cứu". Trong hai finalities, chương trình bao gồm các khóa học đào tạo và một tác phẩm kết thúc việc học hoặc bộ nhớ. Trong hai finalities, các chương trình làm cho nó có thể cho học sinh lựa chọn tùy chọn. Đó là về tổng thể chặt chẽ của các khóa học liên quan đến các lĩnh vực lớn hiện nay của tập thể dục khoa học giáo dục.

Các tùy chọn là:

  • Sư phạm của hành động xã hội;
  • Gia đình và xã hội; (3) Sư phạm và người tàn tật;
  • Công nghệ giáo dục;
  • Giáo khoa ngoại ngữ tiếng Pháp;
  • Sư phạm và ngôn ngữ;
  • Giáo dục trong nước trong quá trình phát triển;
  • Đào tạo thạc sĩ và các giáo huấn của các bài học được bao phủ bởi các căn cứ của lực;
  • Quản lý của nhà trường;
  • Phân tích và thiết kế các công cụ đa phương tiện truyền thông và các thiết bị.

Số lượng các tùy chọn để được lựa chọn khác nhau ơ theo dứt khoát: hai, dứt khoát chuyên ngành và một, trong sự dứt khoát deepned. Tất cả các tùy chọn không được tổ chức mỗi năm.

Kết quả chính-learning

Vào cuối chương trình khóa học này, học sinh sẽ có thể có:

  • Để thích nghi và sử dụng kiến ​​thức, các mô hình, các công cụ và các phương pháp được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau của khoa học giáo dục;
  • Để điều trị và phân tích phức tạp của một hành động giáo dục và đào tạo, theo một đa lĩnh vực và phương pháp phản xạ;
  • Để kiểm soát việc quản lý các mối quan hệ giữa các cá nhân và chuyên nghiệp;
  • Để tiếp tục phát triển chuyên nghiệp cá nhân ...

Hồ sơ nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp

Sự hình thành nhằm mục đích ưu tiên để phát triển và củng cố năng lực của người dân đối với các hoạt động thực hiện trên nhiều lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Dưới đây một số ví dụ: (1) trong giáo dục trung học phổ thông (khóa học của khoa học nhân văn (với Aggregation cho giáo dục trung học phổ thông) và không trường đại học cao cấp (tất nhiên sư phạm, tâm lý và phương pháp), giống như đối với chức năng quản lý (directior, điều phối viên ...); (2) Trong chế chuyên biệt cho trẻ em và thanh thiếu niên có một handicap là giáo viên chuyên ngành; (3) Trong các tổ chức cho trẻ em hoặc thanh thiếu niên; (4) Trong đào tạo của người lớn: tiếp tục giáo dục, đào tạo chuyên nghiệp, ngành liên kết ...; (5) Trong việc thiết kế, thực hiện và đánh giá các chương trình y tế, giáo dục hoặc phòng ngừa tham mưu, điều phối viên, chuyên gia ...; (6) Trong khu vực tư nhân hoặc khu vực công cộng như nhà thiết kế của chương trình đào tạo; (7) Trong lĩnh vực giáo dục như các nhà thiết kế của các công cụ đa phương tiện truyền thông và các thiết bị; (8) Trong trường đại học hoặc các trung tâm nghiên cứu như nghiên cứu; (9) Trong các cơ quan quốc tế như các cố vấn, chuyên gia ...; (10) Trong bất kỳ chức năng khác đòi hỏi một trình độ đại học ...

Truy cập vào nghiên cứu sâu hơn

Với mức độ Thạc sĩ Khoa học Giáo dục, các sinh viên có thể tiếp tục bởi sự hình thành tiến sĩ và tiến sĩ (chu kỳ thứ 3) về Khoa học tâm lý và giáo dục. Chủ sở hữu của mức độ cũng có quyền truy cập vào tập hợp cho giáo dục trung học phổ thông (AESS). Họ cũng có acess (xxx) để bổ sung Thạc sĩ giáo dục học đại học và giáo dục đại học.

PHƯƠNG THỨC HỌC

Mức độ Thạc sĩ Khoa học Giáo dục được tổ chức trên hai trang web: Mons và Charleroi. Toàn thời gian trên hai trang web.

  • Trên trang web của Mons, lịch trình trong ngày.
  • Trong trang web của Charleroi, chuyển lịch (trong buổi tối và thứ Bảy), đặc biệt thích ứng hơn với những người lớn trong làm lại các nghiên cứu trường.
Cập nhật lần cuối Tháng Mười hai 2015

Giới thiệu về trường

The University of Mons (UMONS) is located in the South of Belgium, near the Belgian-French border on the axis Brussels-Paris, in the ancient city of Mons, which has been elected European Capital of Cu ... Đọc thêm

The University of Mons (UMONS) is located in the South of Belgium, near the Belgian-French border on the axis Brussels-Paris, in the ancient city of Mons, which has been elected European Capital of Culture in 2015. Đọc ít hơn