Quản lý và truyền thông toàn cầu MA
Keele University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Keele, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 7.750 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Quốc tế | Anh / EU - £ 7.415
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Được phối hợp bởi Trường Nhân văn và Trường Quản lý Keele, Thạc sĩ Quản lý và Truyền thông Toàn cầu sẽ trang bị cho bạn các kỹ năng chuyên môn về sản xuất phương tiện và quản lý truyền thông. Bạn sẽ phát triển giao tiếp cấp cao, giải quyết vấn đề và các kỹ năng chuyển nhượng khác cho phép bạn vượt trội trong sự nghiệp.
Hợp tác chặt chẽ với các đối tác trong ngành đảm bảo rằng chương trình kết hợp chặt chẽ giữa học thuật với nội dung liên quan đến kinh doanh, trang bị cho bạn các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho một loạt các ngành nghề. Sau khi hoàn thành chương trình, các sinh viên của chúng tôi đã làm việc cho các công ty truyền thông hàng đầu như Tập đoàn âm nhạc Kobalt, một trong những nhà xuất bản âm nhạc độc lập hàng đầu thế giới.
Một trong những lợi ích chính của chương trình là tính linh hoạt của nó. Ngoài các mô-đun cốt lõi trong Truyền thông và Quản lý mà tất cả sinh viên đều học, bạn cũng sẽ có cơ hội chọn các mô-đun tùy chọn và tập trung vào nghiên cứu trong các lĩnh vực cá nhân mà bạn quan tâm. Ưu điểm của việc này là bạn làm việc với các nhân viên học tập và sinh viên khác nhau, phát triển quan điểm mới và mạng lưới cá nhân.
Khi bạn đã hoàn thành các mô-đun được dạy, bạn sẽ thực hiện một dự án lớn, nơi bạn có thể phát triển hơn nữa kiến thức của mình trong một lĩnh vực cụ thể về sản xuất phương tiện, tư vấn quản lý hoặc nghiên cứu truyền thông.
Khóa học được giảng dạy như thế nào
Bạn sẽ được giảng dạy bởi một loạt các chuyên gia về lý thuyết và thực hành từ cả hai Bộ phận Truyền thông và Quản lý.
MA cho phép bạn hưởng lợi từ việc giảng dạy dựa trên nghiên cứu trong các lĩnh vực Truyền thông và Quản lý doanh nghiệp nội bộ. Các mô-đun thường được dạy thông qua sự kết hợp của các hội thảo, hội thảo, thảo luận nhóm nhỏ, giám sát cá nhân và các lớp phòng thí nghiệm máy tính. Sử dụng thực tế được làm bằng phần mềm giáo dục và nguồn dữ liệu tiêu chuẩn. Có một sự nhấn mạnh vào việc học độc lập.
Thiết bị dạy học
Chương trình được giảng dạy trong các cơ sở chuyên gia dành riêng cho các chương trình Truyền thông và Quản lý. Bạn sẽ có quyền truy cập 24/7 vào Tòa nhà truyền thông, nơi có các cơ sở sản xuất phương tiện kỹ thuật số rộng lớn bao gồm các studio phim và nhiếp ảnh và phòng thí nghiệm hậu kỳ kỹ thuật số. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào thiết bị và phần mềm sản xuất phương tiện chuyên nghiệp như một phần của chương trình (không có chi phí bổ sung nào).
Về mặt Quản lý, bạn sẽ có quyền truy cập vào Bloomberg Suite, một trong những nền tảng thông tin mạnh mẽ và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới trong ngành tài chính.
Thẩm định, lượng định, đánh giá
Đánh giá rất đa dạng thông qua việc sử dụng các bài tiểu luận, danh mục kỹ năng, nhật ký phản ánh, bài kiểm tra, sách bài tập, thuyết trình, kế hoạch tiếp thị và báo cáo, và các dự án thực tế. Điểm vượt qua là 50%. Bằng khen sẽ được trao khi sinh viên đạt 60% trở lên cho luận án (hoặc dự án hoặc hiệu suất tương đương) và trung bình 60% cho các khóa học khác của họ. Một sự khác biệt sẽ được trao trong đó sinh viên đạt được 70% hoặc hơn cho luận án và trung bình 70% trong các khóa học khác của họ.
Học kỳ 1 diễn ra từ cuối tháng 9 đến hết tháng 1, với thời gian đánh giá vào tháng 1.
Học kỳ 2 diễn ra từ tuần cuối cùng của tháng một đến giữa tháng sáu, với thời gian đánh giá vào tháng sáu.
Học kỳ 3 liên quan đến việc sản xuất luận văn, dự án truyền thông, Pathway vị trí dự án tư vấn * hoặc Pathway nghiệp ** và diễn ra từ tháng 6 đến cuối tháng 9. Sẽ không có lớp học nhóm chính thức trong giai đoạn này, nhưng sinh viên có thể sắp xếp tham vấn cá nhân với người giám sát của họ.
Yêu cầu nhập học
Bằng đại học với hạng thứ hai thấp hơn (2: 2) hoặc tương đương quốc tế về Nghiên cứu truyền thông, Nghiên cứu văn hóa, Nghiên cứu kinh doanh, Quản lý hoặc Tiếp thị hoặc một môn học khoa học xã hội hoặc nhân văn thích hợp khác.
Ứng viên có trình độ chuyên môn khác và kinh nghiệm phù hợp sẽ được xem xét trên cơ sở từng trường hợp.
Yêu cầu đầu vào tiếng Anh cho sinh viên quốc tế
IELTS 6.5
Trường cũng chấp nhận một loạt các bài kiểm tra tiếng Anh được quốc tế công nhận.
Nếu bạn không đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh, Trường đại học cung cấp một loạt các chương trình chuẩn bị tiếng Anh.
Trong chương trình cấp bằng của bạn, bạn có thể học các khóa học tiếng Anh bổ sung. Điều này có nghĩa là bạn có thể tiếp tục cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình và đạt được trình độ tiếng Anh cao hơn.
Tuyển dụng
Bạn sẽ rời đi với sự hiểu biết sâu sắc về sản xuất phương tiện truyền thông toàn cầu, về các phương pháp quản lý và kinh doanh khác nhau trong nền kinh tế toàn cầu và các kỹ năng cần thiết để quản lý các quy trình này. Chương trình này lý tưởng cho sinh viên nhằm đảm nhận vai trò quản lý, hành chính và lãnh đạo trong ngành truyền thông (các công việc như Quản lý sản xuất trong các công ty phim và truyền hình) hoặc vai trò truyền thông trong nhiều lĩnh vực.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.