Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh
Marriott School of Management, Brigham Young University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các chương trình MBA BYU phần lớn được tài trợ bởi Giáo Hội của Chúa Giêsu Kitô của các vị thánh ngày. lãnh đạo Giáo Hội của chúng tôi đang mong muốn phát triển các nhà lãnh đạo trong tương lai. tài trợ của họ tạo ra nghĩa vụ duy nhất và cơ hội. Ngoài ra để sản xuất sinh viên tốt nghiệp xuất sắc theo đuổi của các tập đoàn hàng đầu, chúng tôi muốn thực hiện các nhiệm vụ trên toàn thế giới của Giáo Hội, mà là để cuộc sống tốt hơn thông qua việc giảng dạy và ứng dụng của phúc âm của Chúa Giêsu Kitô. Chúng tôi tin rằng sự phát triển của các nhà lãnh đạo có đầu óc kinh doanh toàn cầu lợi ích của Giáo Hội và thế giới nói chung. Tương tự như vậy, chúng tôi đã thấy rằng quản lý giác ngộ của những chân lý của phúc âm và cảm hứng để chia sẻ chúng có hiệu quả hơn trong điều kiện hoàn toàn chuyên nghiệp.
Ngoài nhiệm vụ duy nhất của chúng tôi, chúng tôi cung cấp một nền giáo dục quản lý xuất sắc có giá trị cao. BYU được biết đến với học phí MBA thấp. Nó cũng được công nhận, tuy nhiên, cho chất lượng cao của chương trình MBA của mình. Sự kết hợp của chất lượng cao và chi phí thấp đã đưa chúng ta đến đỉnh của bảng xếp hạng các trường kinh doanh tập trung vào giá trị - những gì bạn nhận cho những gì bạn đầu tư. Bằng biện pháp này, chúng tôi tin rằng chương trình MBA BYU là một trong những tốt nhất trên thế giới.
Chương trình đào tạo
Các chương trình MBA Marriott cung cấp một nền giáo dục quản lý toàn diện học sinh chuẩn bị cho quản lý chuyên nghiệp và vai trò lãnh đạo. Các chương trình giảng dạy của chương trình cho thấy nhiều sinh viên ngành quản lý cơ bản, sau đó củng cố những nguyên tắc với thực tế các dự án trường học - một cách tiếp cận tương tác để giáo dục quản lý có liên kết với kiến thức kinh nghiệm.
Những khắc nghiệt của mỗi chính sinh viên MBA chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu của kịch bản quản lý trong thế giới thực với độc đáo và sáng chế. Học sinh rời trường Marriott với các kỹ năng ảnh hưởng đến những thay đổi quan trọng trong thị trường thế giới, khả năng suy nghĩ một mình, và một cảm giác mạnh trách nhiệm của mình cho cộng đồng và với thế giới.
Để có được kỹ năng kinh doanh linh hoạt và sáng tạo, sinh viên tham gia vào một chương trình giảng dạy tích hợp là cung cấp một cơ sở rộng các nguyên tắc kinh doanh. Sau khi tham gia các khóa học yêu cầu trong các lĩnh vực kinh doanh cơ bản (tài chính, tiếp thị, sản xuất, hoạt động, và hành vi tổ chức / nguồn nhân lực) học sinh có thể tập trung vào một trong nhiều chuyên ngành: Tài chính, Marketing, Quản lý chuỗi cung ứng, tổ chức hành vi / Quản trị Nhân lực, phát triển sản phẩm , hoặc tiến sỹ (với đối tượng quan tâm đến việc đạt được một văn bằng tiến sĩ sau khi học MBA). Sự nhấn mạnh đặc biệt giúp chuyên môn được học sinh trong một lĩnh vực được lựa chọn, cung cấp các kỹ năng áp dụng cần thiết để thành công trong việc thực tập của họ và bảo đảm việc làm toàn thời gian sau khi hoàn thành chương trình MBA.
Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
- Tài chính
- Marketing
- Cung ứng
- Hành vi tổ chức / Nguồn nhân lực
- Phát triển sản phẩm
MBA chưa thành niên
- Doanh nhân
- Kinh doanh quốc tế
- Chiến lược
Liên Bằng
JD / Công Bằng MBA
Các J. Reuben Clark Luật và Trường Trung học Quản lý khách sạn Marriott đã được phê duyệt các thỏa thuận, theo đó sinh viên có trình độ có thể kiếm được độ chung của hai trường học trong bốn năm học đại học toàn thời gian. Học sinh có thể kiếm được một bác sĩ Juris (JD) và hoặc là một Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), Thạc sĩ Hành chính công (MPA), hoặc Thạc sĩ Kế toán (MAcc).
M BA / MS - Chương trình phát triển sản phẩm
Chương trình Quản trị Kinh doanh đã cùng với các Cơ khí và Kỹ thuật sản xuất bộ phận cung cấp một chương trình chung trong phát triển sản phẩm (PD), dẫn đến Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) và Thạc sĩ Khoa học (MS) độ. Chương trình này mất trung bình 3 năm để hoàn thành.