Phương tiện truyền thông quốc tế đổi mới quản lý

Chung

Có sẵn 5 địa điểm

Chương trình mô tả

Chương trình Thạc sĩ Quản lý Truyền thông sáng tạo quốc tế - imim

Chương trình này là nhằm mục đích-tiềm năng cao từ các phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp sáng tạo - với vị trí khác nhau trong chuỗi giá trị tương ứng của họ: phát triển, tài chính, nội dung, sản xuất, phân phối, quy định / luật. Trong các nghiên cứu hai năm, em lọc lực lượng của họ lại với nhau thành một sự đổi mới phương tiện truyền thông nghĩ rằng xe tăng. Với giảng viên từ các công ty truyền thông và các trường đại học hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới (Viện Poynter, Guardian, New York Times, Die Welt, Universidad Miguel Hernandez và nhiều hơn nữa) và hội thảo ở Áo, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ và trực tuyến, họ làm việc cùng nhau trong một mạng lưới quốc tế. Các học sinh đối phó với các tình huống thực tế do doanh nghiệp tham gia. Vì vậy, các công ty tham gia chương trình có tiếng nói trong các cấu trúc của giáo trình. "Sự hợp tác của sinh viên với các viện nghiên cứu, giảng viên quản lý, các nhà báo và các nhà quản lý doanh nghiệp là rất quan trọng", giám đốc chương trình cho biết Andy Kaltenbrunner, "đổi mới sẽ được thành lập như là đồng tiền chính của trao đổi trong một nhóm quốc tế."

NewYork

Chương trình học được chia thành năm một tuần module tham dự bắt buộc (diễn ra ở Áo, Đức, Tây Ban Nha và Mỹ), được bổ sung với e-learning. Giảng viên: Dẫn đầu các chuyên gia quốc tế trong phương tiện truyền thông, báo chí, công nghệ và quản lý thay đổi, một số học giả, những người khác trong ngành công nghiệp, bao gồm cả Wolfgang Blau (The Guardian), Lucy Küng (trường Đại học Oxford / Reuters Viện, St. Gallen), Bill Horn (The New York Times), Klaus Meier (Universität Eichstätt-Ingolstadt), Romanus Otte (Die Welt), José García Avilés (Đại học Miguel Hernández) và nhiều hơn nữa. Danh sách đầy đủ của các giảng viên có thể được tìm thấy ở đây. www.imim-master.com/faculty

Tây Ban Nha

Chương trình giảng dạy

mô-đun 1 - Truyền thông Kinh tế Digitalisation & tụ, quản lý chuỗi cung ứng, Convergent Sản phẩm, mô hình kinh doanh

module 2 - Tác động xã hội của Digitalisation, giá trị đạo đức những thách thức mà nền kinh tế, Chính trị & Xã hội, Luật Truyền thông

Module 3 - Truyền thông / Báo chí Crossmedia, chất lượng trong Báo chí, truyền thông Workflows

Module 4 - Đổi mới Quản lý Sự khác biệt văn hóa, Team Building, quá trình đổi mới, Điểm chuẩn, điểm số và thực hiện đổi mới

Mô-đun 5 - Quản lý Kỹ năng tự quản lý, Quản lý thay đổi, Lãnh đạo, Quản lý dự án

Module 6 - Luận văn Thạc Trong công việc cá nhân trong hoặc các đội quốc tế nhỏ 2-4, sinh viên sẽ phân tích một vấn đề cụ thể (ví dụ của một trong những công ty đối tác của IMIM) cho luận án Thạc sĩ của họ. Họ sẽ được huấn luyện bởi các cố vấn của họ, các chiến lược gia chuyên nghiệp. Dự án sẽ mất vài tháng và kết thúc trong một bài thuyết trình.

Đánh người nào

Thông tin thêm

Đối tác: Viện Poynter, St. Petersburg / Florida, USA (Bill Mitchell, liên kết), Universidad Miguel Hernández, Elche, Tây Ban Nha (José García Avilés), trường Đại học Eichstätt-Ingolstadt, Đức (Klaus Meier) Ngôn ngữ giảng dạy: tiếng Anh

Lệ phí của sinh viên / Chi phí cho các đối tác kinh doanh tổng hợp: € 20,000 / năm (chương trình kéo dài 2 năm), Bao gồm học bổng lên đến 75% là có sẵn. Bao gồm:

Học phí bao gồm: tất cả các sách giáo khoa và tài liệu trực tuyến, đào tạo ngôn ngữ cá nhân, chỗ ở và đi lại chi phí trong nước, trong đó các khối tham dự diễn ra (Áo, Đức, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ). Lệ phí đối tác kinh doanh bao gồm: đề nghị của một dự án thực tế (được thực hiện sau đó trong công ty của họ) và gửi một giảng viên, điều hành để định dạng của chương trình "Meet the Executive".

Người bảo vệ

Bằng Earned: Master of Arts in Media Đổi mới Quản lý Quốc tế

Carriers: fjum_forum cho báo chí và phương tiện truyền thông vienna (Daniela Kraus, Giám đốc) và Đại học Berlin để nghiên cứu chuyên nghiệp (Ada Pellert, Tổng thống).

Cập nhật lần cuối Tháng Hai 2015

Giới thiệu về trường

IMIM is a part-time study program carried out online and in presence modules in Germany, Austria, Spain and the USA. It is aimed at high-potential individuals from the mid-management level of companie ... Đọc thêm

IMIM is a part-time study program carried out online and in presence modules in Germany, Austria, Spain and the USA. It is aimed at high-potential individuals from the mid-management level of companies and at innovative media entrepreneurs at the interface of development, content, production, distribution, regulation, financing, marketing – all of which represent the value chain of international media. Students should have a minimum of 5 years of practical experience. Đọc ít hơn
Berlin , Vienna , Newyork , Alicante , Berlin + 4 Hơn Ít hơn