PCEO Toán học nâng cao và đào tạo giáo viên (Chuyên ngành toán học)
Universidad de Murcia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Murcia, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
18 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 1.892 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* € 2810,92: sinh viên quốc tế. Dữ liệu xuất hiện trên trang này không phải là chính thức, chỉ mang tính biểu thị. Để biết thêm thông tin liên hệ với ban thư ký của trung tâm tương ứng.
Giới thiệu
Kế hoạch chung này đã được Universidad de Murcia thiết kế để cho phép sinh viên có được cả hai bằng cấp, đạt được đào tạo về i) bắt đầu nghiên cứu để vào chương trình tiến sĩ sau này, ii) đào tạo giáo viên và iii) phát triển chuyên môn.
Đạt được cả bằng thạc sĩ về Toán cao cấp (MMA) và bằng thạc sĩ về đào tạo giáo viên, chuyên ngành toán học (MFP) đạt được bằng cách đăng ký ít nhất 52 tín chỉ của MFP được nêu trong Phụ lục I của quy định và 36 tín chỉ của MMA, sẽ tương ứng với tất cả các khoản tín dụng bắt buộc của một trong năm chuyên ngành (nghĩa là 18 tín chỉ của TFM và 18 tín chỉ của các môn học chuyên ngành), hoặc 18 tín chỉ của TFM và 18 tín chỉ của các môn học, sao cho ít nhất các đối tượng của một chuyên ngành được sử dụng trong bảng công nhận đầu tiên trong Phụ lục II của các quy định được thông qua. Phần còn lại của các đối tượng của mỗi chủ sẽ được tự động nhận dạng theo các bảng nhận dạng xuất hiện trong Phụ lục II. Học sinh chọn phương án thứ hai trong MMA, nghĩa là 18 tín chỉ từ TFM và 18 tín chỉ từ các môn học thuộc các chuyên ngành khác nhau, phải đăng ký ít nhất 18 tín chỉ không bao gồm Hình học đại số, Phân tích toán học ứng dụng (II), Phân tích hình học , Vị trí, phân phối và vận chuyển và Thống kê Bayes, vì đây là những đối tượng được MFP công nhận (xem bảng thứ hai trong Phụ lục II, phần "Không có đặc sản").
Mặc dù hành trình chung này được thiết kế để hoàn thành trong một năm, sinh viên không bắt buộc phải đăng ký trong số 36 tín chỉ MMA trong một khóa học. Tuy nhiên, để đảm bảo đạt được MFP vào cuối khóa học, họ phải đăng ký ít nhất các môn học cần thiết để nhận ra 8 tín chỉ của MFP chưa hoàn thành, như chi tiết trong đoạn trước.
Tương tự như vậy, bất kỳ sinh viên nào đã đạt được MFP trong khóa học trước đều có khả năng tận dụng lợi thế của bằng cấp kết hợp, mặc dù vậy, họ sẽ phải yêu cầu sự công nhận tín dụng tương ứng từ Ủy ban Học thuật của MMA và cấp bằng.
Sinh viên nộp đơn xin học bổng của Bộ Giáo dục, Văn hóa và Thể thao để trả tiền cho việc học thạc sĩ của họ nên nhớ rằng chỉ có thể nộp đơn xin số tiền tối đa nếu họ đăng ký ít nhất 60 tín chỉ bằng thạc sĩ. Do đó, ngay cả khi họ học cùng lúc, họ sẽ phải đăng ký vào MFP đầy đủ.
Tập tin của thầy
Trung tâm giảng dạy: | Khoa Giáo dục và Khoa Toán |
Loại hình giảng dạy: | Mặt đối mặt |
Ngôn ngữ: | Tây Ban Nha |
Thời lượng: | 1,5 năm |
Tín dụng ECTS: | 88 |
Tiêu đề: | Thạc sĩ tài chính |
Học bổng, tài trợ và di động: | Quốc gia / quốc tế |
Giá mỗi tín dụng: |
|
Sự biện minh
Mô tả bằng thạc sĩ toán học nâng cao
Sự hấp dẫn của bằng thạc sĩ có thể được chứng minh bằng sự tinh tế của thị trường tài chính, tầm quan trọng ngày càng tăng của thị trường tín dụng, quá trình đổi mới liên tục trong các sản phẩm tài chính, trong số các yếu tố khác, làm nổi bật tầm quan trọng của đào tạo vững chắc trong vấn đề tài chính.
Mô tả bằng thạc sĩ đào tạo đại học
Tài liệu tham khảo trực tiếp cho tiêu đề được đề xuất là khóa đào tạo ban đầu mà Universidad de Murcia đã giảng dạy cho mục đích cấp Chứng chỉ Năng lực sư phạm (sau đây là CAP) trong hơn 35 năm. Khung pháp lý hiện tại đã được ủy thác cho Viện Khoa học Giáo dục (sau đây là ICE) được tích hợp trong mỗi trường đại học, đào tạo sư phạm và giáo khoa cho sinh viên đại học (kiến trúc sư, kỹ sư, sinh viên tốt nghiệp, kiến trúc sư kỹ thuật, kỹ sư kỹ thuật và sinh viên tốt nghiệp. ) người mong muốn cống hiến cho giáo dục trung học và thiết lập việc hoàn thành hai chu kỳ của CAP như một yêu cầu thiết yếu để đủ điều kiện được nhận vào các cơ quan giảng dạy ở cấp độ đã đề cập, ngoại trừ bằng cấp bao gồm đào tạo tương đương, cũng như các bằng cấp khác các trường hợp ngoại trừ theo pháp luật.
Tuy nhiên, không nên quên rằng một người giới thiệu khác ngay trước khi được chỉ định là Khóa đào tạo ban đầu dành cho giáo viên trung học (FIPES) được giảng dạy bởi Trường giảng dạy của trường trung học cơ sở (Phái đoàn Murcia) và có kế hoạch học tập Cấu trúc trong ba khối: các giả định giáo dục, didactics và thực hành đặc biệt. Các tập tin cũ nhất (theo các tập tin của ICE của Universidad de Murcia ) có từ năm học 1963/1964. Tuy nhiên, Nghị định 1678/1969, ngày 24 tháng 7, về việc thành lập Viện Khoa học Giáo dục (BOE số 195 ngày 15/8/1969), theo các quy định của Luật Giáo dục Chung, đã được tạo ra trong các trường đại học tiểu bang, các ICE, giao phó cho họ trong số các nhiệm vụ khác mà Trường đào tạo giáo viên trung học đã thực hiện, sau đó sẽ bị dập tắt.
năng lực
Bằng thạc sĩ toán học nâng cao
Năng lực cơ bản
- Kiến thức và sự hiểu biết mà cung cấp một cơ sở hoặc cơ hội cho sự độc đáo trong việc phát triển và / hoặc áp dụng ý tưởng, thường trong một bối cảnh nghiên cứu.
- Đó là các sinh viên có thể áp dụng kiến thức và khả năng của họ để giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc không quen thuộc trong phạm vi rộng hơn (hoặc đa ngành) bối cảnh liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu của họ.
- Sinh viên có thể tích hợp kiến thức và xử lý phức tạp, và xây dựng bản án dựa trên thông tin đó là không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm suy tư về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng các kiến thức và phán đoán của họ.
- Học sinh đó biết làm thế nào để truyền đạt kết luận của họ và kiến thức và lý do cuối cùng hỗ trợ họ đến các đối tượng chuyên biệt và không chuyên biệt một cách rõ ràng và rõ ràng.
- Đó là sinh viên có kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học theo cách mà phần lớn là tự định hướng hoặc tự trị.
kỹ năng chung
- Có thể áp dụng các kỹ thuật toán học trong các hoạt động chuyên nghiệp khác nhau.
- Có thể áp dụng các kỹ thuật toán học trong việc phát triển các dự án R + D + i.
- Có thể áp dụng các kỹ thuật nghiên cứu toán học trong các lĩnh vực khác nhau, cả toán học cơ bản và ứng dụng.
- Có thể áp dụng kiến thức thu được để giải quyết các vấn đề trong môi trường mới hoặc ít được biết đến cả trong toán học và trong các bối cảnh chung hoặc đa ngành có liên quan đến chuyên môn của họ. (Phân / BOE (a)).
- Có khả năng tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc hình thành các phán đoán và phỏng đoán từ thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế trong việc áp dụng các kỹ thuật và kiến thức toán học. (Phân / BOE (b)).
- Biết cách truyền đạt kết luận và kiến thức mới nhất và lý do hỗ trợ họ đến những khán giả chuyên biệt và không chuyên biệt một cách rõ ràng và rõ ràng. (Phân / BOE (c))
- Có các kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục nghiên cứu trong tương lai theo cách tự định hướng hoặc tự chủ. (Phân / BOE (d))
- Có thể làm việc theo nhóm và trong các nhóm đa ngành.
kỹ năng cụ thể
- Có kiến thức lý thuyết và thực tế về một lĩnh vực kiến thức toán học để có thể tiếp cận các nghiên cứu tiến sĩ và hoàn thành một luận án tiến sĩ.
- Có thể đọc phê bình chuyên ngành hoặc nghiên cứu tài liệu và kết hợp các kết quả vào công việc của bạn.
- Có thể trừu tượng và phân tích thông tin về các thủ tục khác nhau, và để thực hiện lý luận logic và xác định lỗi.
- Có thể chuyển kết quả toán học cho các ngành và hoạt động khác.
- Có khả năng mô hình hóa các vấn đề thực tế hoặc lý thuyết.
- Biết các kỹ thuật phân giải và có thể đưa ra các quy trình phân giải cho các mô hình toán học đang nghiên cứu.
- Quản lý các công cụ máy tính giúp giải quyết các vấn đề đang nghiên cứu.
Bằng thạc sĩ đào tạo giáo viên
Trong RD 1393/2007, ngày 29 tháng 10, nơi thành lập tổ chức giáo dục đại học chính thức, (BOE ngày 30 tháng 10 năm 2007), chỉ ra trong Phụ lục I phần 3.3., Những năng lực cơ bản của nghiên cứu thạc sĩ.
ĐẶT HÀNG ECI / 3858/2007, ngày 27 tháng 12, trong đó thiết lập các yêu cầu để xác minh bằng đại học chính thức cho phép các ngành nghề của Giáo sư bắt buộc và tú tài, đào tạo và giảng dạy nghề Ngôn ngữ. (BOE ngày 29 tháng 12 năm 2007), bao gồm trong Phần 3 các kỹ năng mà học sinh phải có được.
Về các năng lực cụ thể của Mô-đun Chung liên quan đến các Đối tượng tương ứng, những điều sau đây được đề xuất:
Môn học Học tập và phát triển nhân cách.
- Biết các đặc điểm của các sinh viên, bối cảnh xã hội và động lực của họ.
- Hiểu được sự phát triển tính cách của những học sinh này và các rối loạn chức năng có thể ảnh hưởng đến việc học.
- Phát triển các đề xuất dựa trên việc tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kỹ năng trí tuệ và cảm xúc.
- Xác định và lập kế hoạch giải quyết các tình huống giáo dục có ảnh hưởng đến học sinh với các năng lực và nhịp điệu học tập khác nhau.
Quy trình môn học và bối cảnh giáo dục
- Biết các quá trình tương tác và giao tiếp trong lớp học và ở trung tâm, giải quyết và giải quyết các vấn đề có thể xảy ra.
- Biết được sự phát triển lịch sử của hệ thống giáo dục ở nước ta.
- Biết và áp dụng các nguồn lực và chiến lược thông tin, dạy kèm và định hướng học tập và chuyên nghiệp.
- Thúc đẩy các hành động của giáo dục cảm xúc, giá trị và đào tạo công dân.
- Tham gia vào định nghĩa của dự án giáo dục và trong các hoạt động chung của trung tâm theo tiêu chí nâng cao chất lượng, chú ý đến sự đa dạng, phòng ngừa các vấn đề học tập và cùng tồn tại.
Xã hội, gia đình và giáo dục
- Liên quan giáo dục với môi trường và hiểu vai trò giáo dục của gia đình và cộng đồng, cả trong việc tiếp thu các kỹ năng và học tập và giáo dục về quyền và tự do, về quyền và cơ hội bình đẳng giữa nam và nữ và trong đối xử bình đẳng và không phân biệt đối xử của người khuyết tật.
- Biết sự tiến hóa lịch sử của gia đình, các loại khác nhau và tỷ lệ của bối cảnh gia đình trong giáo dục.
- Có được các kỹ năng xã hội trong mối quan hệ và định hướng gia đình.
Năng lực của Module cụ thể trong các môn học khác nhau:
Bổ sung môn học cho đào tạo kỷ luật
- Biết giá trị hình thức và văn hóa của các môn học tương ứng với Chuyên ngành.
- Biết các nội dung được nghiên cứu trong các giáo lý tương ứng.
- Biết lịch sử và sự phát triển gần đây của các đối tượng và quan điểm của họ để truyền tải một tầm nhìn năng động về họ.
- Biết bối cảnh và tình huống trong đó các nội dung ngoại khóa khác nhau được sử dụng hoặc áp dụng.
Đối với các chuyên ngành dạy nghề ngoài ra:
- Biết được sự phát triển của thế giới công việc, sự tương tác giữa xã hội và công việc và chất lượng cuộc sống, cũng như cần được đào tạo đầy đủ để thích ứng với những thay đổi và biến đổi mà ngành nghề có thể yêu cầu.
Đối với chuyên ngành Định hướng giáo dục cũng:
- Biết các quy trình và nguồn lực để ngăn ngừa các vấn đề học tập và cùng tồn tại, đánh giá và các quy trình định hướng học tập và chuyên nghiệp.
Môn học và giảng dạy các môn học tương ứng
- Biết các phát triển lý thuyết và thực tế của việc dạy và học của các môn học tương ứng.
- Chuyển đổi chương trình giảng dạy thành các chương trình làm việc và hoạt động.
- Có được các tiêu chí lựa chọn và phát triển các tài liệu giáo dục.
- Thúc đẩy khí hậu tạo điều kiện học tập và coi trọng sự đóng góp của học sinh.
- Tích hợp đào tạo về giao tiếp nghe nhìn và đa phương tiện trong quá trình dạy và học
- Biết các chiến lược và các kỹ thuật đánh giá và hiểu việc đánh giá như một công cụ điều chỉnh và khuyến khích cho nỗ lực.
Dạy học đổi mới và bắt đầu nghiên cứu giáo dục
- Biết và áp dụng các đề xuất giảng dạy đổi mới trong lĩnh vực chuyên môn.
- Phân tích quan trọng việc thực hiện giảng dạy, thực hành tốt và hướng dẫn sử dụng các chỉ số chất lượng.
- Xác định các vấn đề liên quan đến việc dạy và học của các môn học của chuyên ngành và đề xuất các giải pháp và giải pháp thay thế.
- Biết và áp dụng các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu và đánh giá giáo dục cơ bản và có thể thiết kế và phát triển các dự án nghiên cứu, đổi mới và đánh giá.
Năng lực của Module thực hành và Luận văn thạc sĩ
- Có được kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, giảng dạy và đánh giá các môn học tương ứng với chuyên ngành.
- Công nhận một mệnh lệnh tốt của biểu thức bằng miệng và bằng văn bản trong thực hành giảng dạy.
- Nắm vững các kỹ năng và khả năng xã hội cần thiết để thúc đẩy khí hậu tạo điều kiện học tập và cùng tồn tại.
- Tham gia vào các đề xuất cải tiến trong các lĩnh vực hành động khác nhau dựa trên sự phản ánh dựa trên thực tiễn.
- Biết thực tế của trung tâm giáo dục và tham gia vào các khoa tương ứng.
Đối với các chuyên ngành dạy nghề ngoài ra:
- Biết các loại hình tương ứng với các lĩnh vực sản xuất.
- Hiểu các hệ thống tổ chức phổ biến nhất cho các công ty.
Đối với chuyên ngành Định hướng giáo dục cũng:
- Tập thể dục trong đánh giá tâm lý học.
- Thực hành tư vấn cho các chuyên gia giáo dục khác, sinh viên và gia đình.
hồ sơ tốt nghiệp
Bằng thạc sĩ toán học nâng cao
Nhà toán học có trình độ để kết hợp vào một chương trình tiến sĩ có khả năng đặt ra và giải quyết các vấn đề nghiên cứu về toán học và thống kê.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ được đào tạo để thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển và đổi mới và sẽ có thể giải quyết việc giải quyết các vấn đề phức tạp đòi hỏi kiến thức nâng cao về toán học và thống kê.
Bằng thạc sĩ đào tạo giáo viên
Những người được đào tạo để phát triển nghề Giáo viên Trung học bắt buộc và tú tài, đào tạo nghề và giảng dạy ngôn ngữ trong các chuyên ngành được nghiên cứu.