Nghiên cứu liên văn hóa cho doanh nghiệp
Instituto Superior de Contabilidade e Administração do Porto
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Porto, Bồ Đào Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
Yêu cầu thông tin
Nhịp độ
Yêu cầu thông tin
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Mục tiêu
Các chương trình MA trong nghiên cứu liên văn hoá cho doanh nghiệp mở ra những chân trời mới của quốc tế cho sinh viên. Khóa học đã được chấp thuận vô điều kiện cho 6 năm của cơ quan quốc gia về A3Es công nhận. Với một đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, MA cung cấp các khóa học sáng tạo như: Trung Quốc (Mandarin) và tiếng Ả Rập Ngôn ngữ và văn hóa cho doanh nghiệp, Văn hóa và Phát triển, Kinh tế đối Intercultural, Doanh nhân trong văn hoá, Intercultural Technologies truyền thông, cũng như tiếng Anh, tiếng Pháp, Văn hóa Tây Ban Nha và Đức cho doanh nghiệp. MA là hoàn toàn dạy bằng tiếng Anh, do đó cho phép tăng cường hợp tác và tính di động quốc tế. Học sinh có thể lựa chọn không cho một văn bằng kép, kết hợp với các Thạc sĩ Ngôn ngữ và quản lý liên văn của Đại học d'Artois, Pháp. Khóa học cung cấp thực tập với Incubit - Tư vấn Kinh doanh & Doanh nhân, Cao ủy về Di cư, Hiệp hội quốc gia của nữ doanh nhân, Vida Economica Publishing Group, và một số đối tác châu Âu khác. MA này là một phần của Mạng Giáo dục Đại học cho Intercultural Hòa giải. Sinh viên tốt nghiệp cũng sẽ có thể tiếp tục học ở cấp tiến sĩ tại các trường Đại học Vigo và Santiago de Compostela, do giao thức ký kết với các trường đại học Tây Ban Nha có uy tín.
Các đối tượng mục tiêu được tạo thành từ sinh viên tốt nghiệp từ các trường IPP, cũng như các chuyên gia từ các lĩnh vực di sản, nghệ thuật, khoa học truyền thông, khoa học xã hội và nhân văn, kinh tế, kế hoạch hóa, ngôn ngữ, văn học, tiếp thị, quản lý, thương mại quốc tế, địa phương và cơ quan trung ương quản lý, quan hệ công chúng và quốc tế, du lịch, quản lý khách sạn, nhà xuất bản và các nhà sách, dịch giả và phiên dịch; quản lý dự án; trung gian văn hóa-xã hội; nhân viên NGO; giáo viên, huấn luyện viên và cố vấn.
MA trong nghiên cứu liên văn hoá cho doanh nghiệp cung cấp đào tạo chuyên sâu tập trung vào thế giới kinh doanh, để phát triển các kỹ năng thực hành, phân tích và quan trọng đối với một giao tiếp hiệu quả giữa các nền văn hóa, lợi nhuận của các kiến thức, và kinh doanh trong lĩnh vực văn hóa. Chương trình đặt phía trước một cách tiếp cận sáng tạo cho các khoa học nhân văn, trong điều chỉnh với thị trường việc làm của công ty, dựa trên một phương pháp tiếp cận liên ngành và việc áp dụng các công nghệ mới. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể hiểu, sử dụng và kiếm tiền từ các phương pháp phân tích bối cảnh và đo lường các biến văn hóa trong một môi trường kinh doanh. MA sẽ đào tạo các chuyên gia có trình độ tự trị, hiệu quả và tích hợp trong bối cảnh văn hóa, có thể kết hợp các sáng kiến cho sự hiểu biết giữa các nền văn hóa vào thực tiễn kinh doanh, phù hợp với epicentres mới của dòng chảy kinh tế và các đại lý của họ.
Kết quả học tập sẽ được phát triển bởi học sinh bao gồm sự hiểu biết về mối quan hệ giữa văn hoá, thông tin liên lạc và bối cảnh kinh tế xã hội và chính trị trong thế giới kinh doanh; đánh giá, thích nghi và (trans) tạo ra thông tin được truyền đạt; áp dụng các công cụ đa phương tiện; lựa chọn và thực hiện các chiến lược kinh doanh khác biệt dựa về kiến thức văn hóa phi tiêu chuẩn; nghiên cứu và hoạt động trong các lĩnh vực chuyên ngành văn hóa. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể sử dụng các kỹ thuật đa ngành và chuyên môn để tạo điều kiện cho việc thực hiện các dự án quốc tế, xác định và giải quyết các nhu cầu của môi trường văn hóa khác nhau, cải thiện giao tiếp giữa các nền văn hóa kinh doanh và đối phó với các tình huống liên văn hóa hiệu quả, tận dụng hội nhập và tăng trưởng, phát triển nhận thức về văn hóa và bền vững dự án kinh doanh, biết phong tục địa phương, các cơ hội của họ và trở ngại cho môi trường kinh doanh toàn cầu; thực hiện công việc khoa học với một cơ sở thực tiễn, kỹ thuật, lý thuyết và phương pháp luận vững chắc.
Cùng với chính sách tự tạo việc làm, MA trong nghiên cứu liên văn hoá cho doanh nghiệp xem các kiến thức về văn hóa như là một lĩnh vực có lợi nhuận, không thể thiếu đối với bất kỳ công ty, cả hai như là một công cụ và là một đại lý kinh doanh và tăng trưởng kinh tế. Các nghiên cứu so sánh các nền văn hóa cho phép sinh viên tốt nghiệp để thích nghi và phát triển chuyên môn trong bối cảnh công việc khác nhau. MA đặc biệt chú trọng đến các nền văn hóa hậu thuộc địa và các dòng chảy hiện tại các trung tâm kinh doanh và ra quyết định cho Trung Quốc, Maghreb, Trung Đông, Hispano-Mỹ, và Khối thịnh vượng chung, trong số nhiều người khác. MA này nói rõ các nghiên cứu liên văn hóa với kinh tế, truyền thông, chính trị, lịch sử, quản lý và nghệ thuật truyền thông, để tạo ra một hồ sơ chuyên nghiệp với nhu cầu phát triển kinh doanh, xuất bản, truyền thông, quản lý văn hóa và các tổ chức chính trị và hành chính, trong các lĩnh vực và các tổ chức khác nhau, trong bối cảnh toàn cầu.
Các lớp học sẽ được tập trung sau giờ làm việc, ngày thứ năm và thứ sáu buổi tối và buổi sáng thứ bảy. Các học kỳ cuối cùng của khóa học là hoàn toàn dành cho việc xây dựng các luận án hoặc trình dự án hoặc tập chuyên môn.
Tuyển dụng
Giao tiếp; kế hoạch văn hóa; Tiếp thị và công khai; quản lý và thương mại quốc tế; Địa phương và các trung tâm quyền lực; Quan hệ công chúng và quốc tế; Du lịch; Khách sạn và quản lý khách sạn, xuất bản và bán sách, quản lý dự án quốc tế;; dịch hòa giải xã hội-văn hóa; NGO; giảng dạy và tư vấn.
chế độ
Sau giờ làm việc