Chương trình Thạc sĩ 2 về Quản lý Nhượng quyền thương mại nhằm mục đích đào tạo các nhà điều hành và quản lý kinh doanh để thiết kế, triển khai và phát triển tất cả các hình thức mạng lưới tiếp thị ở cấp quốc gia và quốc tế: nhượng quyền thương mại, nhượng quyền chính, nhượng quyền, cấp phép, liên kết, phân nhóm, phân nhánh và mạng hỗn hợp . Khi kết thúc khóa đào tạo này, những người tham gia sẽ có thể giải quyết vấn đề kênh phân phối trên các khía cạnh chiến lược, tổ chức, tài chính và pháp lý của nó.
CÁC KỸ NĂNG MỤC TIÊU:
Tạo mạng lưới nhượng quyền: thiết kế, khởi chạy, phát triển, quản lý, triển khai và quản lý nguồn nhân lực và tài chính.
Hoạt ảnh mạng: đào tạo, tổ chức, báo cáo và trang tổng quan.
CÁC CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhắm đến các vị trí khác nhau trong mạng lưới điểm bán hàng và đơn vị dịch vụ (hoạt hình, phát triển, tiếp thị mạng hoặc kỹ thuật mạng, kinh doanh theo mạng, quản lý các đơn vị kinh doanh).