Msc trong sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật
Goldsmiths, University of London
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
GBP 10.870 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Kinh nghiệm của người dùng về công nghệ phụ thuộc vào sự lựa chọn thiết kế và kỹ thuật ảnh hưởng đến tương tác của họ. Các công nghệ đang nổi lên và tương lai sẽ vượt quá khả năng hiện nay, vì vậy các chuyên gia của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các nghiên cứu cần thiết để khai thác và tiếp thị những khả năng mới vì lợi ích của người dùng.
Chương trình sáng tạo này sẽ khám phá cách mọi người trải nghiệm thế giới xung quanh họ, đặc biệt khi sử dụng công nghệ. Bạn sẽ học cách mỗi lớp công nghệ - từ phần cứng lõi đến cách truyền thông - có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trong các tác vụ thực tiễn. Trên cơ sở này, bạn sẽ được trao các kỹ năng để chuyển đổi các yêu cầu của người dùng thành các giải pháp kỹ thuật thích hợp.
Một loạt các mô-đun tự chọn trong công nghệ tiên tiến và tâm lý sẽ cho phép bạn chọn một con đường mà nhấn mạnh công nghệ của sự lựa chọn của bạn. Với tính chất nghề nghiệp của chương trình, có một lựa chọn để thực hiện một dự án luận án nghiên cứu thực địa như là một thay thế cho luận án học thuật thông thường.
Tầm quan trọng của tương tác máy tính của con người và thiết kế giao diện tốt đang ngày càng được công nhận là chìa khóa cho tương lai của sự phát triển công nghệ thành công. Phần mềm và phần cứng do người dùng tập trung tiếp tục phát triển và đang trở nên quan trọng hơn trong việc thiết kế sản phẩm vì những đột phá về công nghệ thúc đẩy đổi mới. Khả năng lựa chọn và thực hiện các công nghệ phù hợp để đưa ra các giải pháp có thể sử dụng được và thỏa mãn sẽ giải quyết được sự thiếu hụt kỹ năng hiện tại và sẽ trang bị cho sinh viên những kỹ năng nghề nghiệp theo yêu cầu.
Goldsmiths là công ty hàng đầu về tính toán và sự sáng tạo và như vậy bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các nhà nghiên cứu hàng đầu về máy tính, thiết kế, tâm lý và kinh doanh.
Mô-đun và cấu trúc
Mô-đun lõi
- Tính toán cho trải nghiệm người dùng * (15 Tín dụng): Bao gồm phân tích ảnh hưởng của mỗi lớp công nghệ đối với trải nghiệm của người dùng và khám phá cách công nghệ có thể phù hợp với yêu cầu và khả năng của người dùng
- Giới thiệu các Phương pháp Nghiên cứu * (Cấp độ 7 15 Tín dụng): Bao gồm các phương pháp được sử dụng để đảm bảo rằng sự phát triển công nghệ phản ánh nhu cầu của người dùng và đã được thử nghiệm với người dùng, bao gồm các phương pháp sử dụng nguyên mẫu trong quá trình thiết kế và phát triển
- Khoa học tương tác * (15 Tín dụng): Tìm hiểu các tương tác khác nhau giữa những người, kể cả những tương tác sử dụng hoặc được trung gian bởi công nghệ. Các phương pháp khác nhau để khám phá các tương tác, bao gồm mô hình, mô phỏng, mô phỏng, nghiên cứu điển hình và thiết kế như khoa học sẽ được thảo luận
- Thiết kế và Phân tích Nghiên cứu (15 tín chỉ): Mục đích của mô-đun này là cung cấp sự hiểu biết và kỹ năng liên quan đến thiết kế nghiên cứu và cung cấp hỗ trợ thêm cho các khía cạnh thiết kế của công tác luận văn. Các chủ đề bao gồm: các khái niệm cơ bản; các phương pháp phi thực nghiệm; phương pháp thực nghiệm; phương pháp gần như thực nghiệm; cân nhắc về đạo đức; kinh nghiệm sử dụng các cơ sở dữ liệu trực tuyến và các nguồn lực khác; một cuộc hội thảo về thiết kế và thống kê như đối số nguyên tắc
- Các chủ đề áp dụng / bài giảng khách * (15 tín chỉ): Các diễn giả khách mời đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau và các tổ chức thương mại sẽ mô tả phần mà kỹ thuật và kinh nghiệm người dùng ảnh hưởng đến hoạt động của họ
- Chiến lược Tiếp thị (15 tín chỉ) : Mô-đun này được chia thành hai phần: một trong những lý thuyết và một thực hành dựa. Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách xác định vai trò của chiến lược tiếp thị trong chiến lược kinh doanh và chiến lược của công ty. Sau đó chúng ta sẽ xem xét quá trình tạo ra một kế hoạch tiếp thị. Mô-đun này sẽ tiếp tục xây dựng các chiến lược tiếp thị.
- Dự án Tính toán (60 tín chỉ): Dự án Tính toán là một cơ hội để sinh viên áp dụng các kỹ năng, kiến thức và chuyên môn mà họ đã đạt được khi học tại Bộ để làm việc đơn lẻ và mạch lạc. Dự án này cho phép sinh viên theo đuổi một sáng kiến để thu hút họ
hoặc
- Dự án Hiện trường (60 tín chỉ): Mô đun này nhằm cung cấp cho sinh viên một kinh nghiệm chuyên môn về việc xác định tiến hành và trình bày một phần đáng kể các nghiên cứu kinh nghiệm người dùng. Học sinh sẽ thực hiện (xác định, thực hiện và phân tích) các nghiên cứu thực địa và các nghiên cứu liên quan đến bàn / các nghiên cứu khác để khám phá các thông tin liên quan đến thiết kế hệ thống, sản phẩm hoặc dịch vụ về nhu cầu người sử dụng, bối cảnh, hành vi và mong muốn. Sinh viên sẽ trình bày những phát hiện của nghiên cứu người dùng cho nhiều bên liên quan đến ngành thiết kế - người dùng / người tham gia, nhà thiết kế, kỹ sư, nhà quản lý, tiếp thị và các chuyên gia khác
Thêm 2 môđun tự chọn từ máy tính hoặc tâm lý học để bổ sung các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho luận án / dự án, được lựa chọn từ danh sách mô đun được phê duyệt hàng năm bao gồm:
- IS71013A: Vật lý máy tính (15 tín chỉ)
- IS71014B: Các buổi hội thảo về mã quảng cáo 1 (15 tín chỉ)
- IS71070A Các nguyên tắc cơ bản của phát triển web (15 tín chỉ)
- IS71055B: Thực tiễn truyền thông xã hội quan trọng (15 tín chỉ)
- IS71060A Máy học tập và khai thác dữ liệu thống kê (15 tín chỉ)
- IS71066A Tương tác dữ liệu dữ liệu (15 tín chỉ)
- IS71065A Vật lý máy tính: Arduino Và Công nghệ liên quan (15 Tín dụng)
- PS52006T: Nhận thức về Tâm lý học (15 tín chỉ)
- PS52004T: Tâm lý học phát triển (15 tín chỉ)
Các mô đun được đánh dấu * không được xác nhận cho mục nhập năm 2018 và có thể thay đổi
Xin lưu ý rằng do nhân viên cam kết nghiên cứu không phải tất cả các mô-đun có thể được cung cấp mỗi năm.
Kỹ năng & sự nghiệp
Chương trình này đang được cung cấp với sự hỗ trợ từ Ban Cố vấn Công nghiệp (IAB) đang hỗ trợ chúng tôi đảm bảo rằng nó được điều chỉnh cho nhu cầu dự kiến hiện tại và tương lai của nhà tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực tư nhân và công cộng. Nhóm cung cấp chương trình đang hoạt động trong các diễn đàn của UX trên LinkedIn và các ngành công nghiệp khác và các nhóm học thuật để đảm bảo rằng chương trình được biết đến giữa các nhà tuyển dụng tiềm năng.
Yêu cầu đầu vào
Bạn cần phải có bằng đại học ít nhất là về tiêu chuẩn lớp 2 trên máy tính, tâm lý học, thiết kế hoặc các môn liên quan và quan tâm và khả năng làm việc trong các ngành liên ngành.
Trong trường hợp đặc biệt, các học viên xuất sắc, cá nhân có kinh nghiệm thương mại mạnh mẽ có thể được xem xét.
Thể dục để tập luyện
Nếu bạn được mời một nơi trong chương trình này, bạn sẽ cần phải đáp ứng được tiêu chuẩn để đào tạo các tiêu chí.
Trình độ tương đương
Chúng tôi chấp nhận một loạt các bằng cấp quốc tế. Tìm hiểu thêm về trình độ chuyên môn, chúng tôi chấp nhận từ khắp nơi trên thế giới.
Yêu cầu tiếng Anh
Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, bạn sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu ngôn ngữ tiếng Anh để học tập với chúng tôi.
Đối với chương trình này, chúng tôi yêu cầu:
IELTS 6.5 với văn bằng 6.5
Nếu bạn cần trợ giúp với ngôn ngữ tiếng Anh của bạn, chúng tôi cung cấp một loạt các khóa học có thể giúp bạn chuẩn bị để nghiên cứu sau đại học cấp.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.