Thạc Sĩ Quản Trị Marketing
Greenwich School of Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Yêu cầu thông tin
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Các chương trình Thạc sĩ nhằm mục đích trang bị cho sinh viên với các kỹ năng liên quan, sự hiểu biết và năng lực trong quản lý tiếp thị bằng cách gia tăng của các thành viên kiến thức chương trình của tổ chức và cơ cấu của doanh nghiệp và tương tác của nó với môi trường. Chương trình này khuyến khích các thành viên chương trình để áp dụng một loạt các quan điểm kinh doanh để xác định và giải pháp của các vấn đề kinh doanh và để khám phá những tính chất liên ngành của doanh nghiệp. Chương trình viên phát triển một loạt các kỹ năng trí tuệ và cá nhân có liên quan đến nghề nghiệp trong quản lý kinh doanh và được, do đó, có khả năng thích ứng với, hiểu và đối phó với tốc độ thay đổi trong thế giới ngày càng thách thức quản lý kinh doanh.
Phương thức tại nhà
Các chương trình Thạc sĩ tại Greenwich School of Management có thể được nghiên cứu bởi nhà trong các hình thức sau:
- Ban ngày - 12 tháng toàn thời gian hay 24 tháng bán thời gian
- Buổi tối - 24 tháng bán thời gian
Cơ cấu tổ chức của chương trình
Chương trình thành viên hoàn thành sáu 20 module tín dụng và pr trong 60 tín dụng oject như sau:
- Quản lý thị trường
- Nghiên cứu thị trường và đánh giá thị trường
- Quảng cáo, khuyến mãi và Quan hệ công chúng
- Quản trị nhân dân
- Quản lý Tài chính
- Phương pháp nghiên cứu và Quy hoạch các luận án
- Dự án nghiên cứu thạc sĩ
Đánh giá
Tất cả 20 phần tín dụng, trừ các phương pháp nghiên cứu và luận án module Kế hoạch thông thường sẽ req uire một phân công công việc của khoảng 3.000 từ đó sẽ đóng góp 50% tổng số điểm của module, và giờ hai văn bản kiểm tra, trường hợp nghiên cứu, đóng góp thêm 50% của các nhãn hiệu mô-đun. Tuy nhiên, các phương pháp khác nhau của chiến lược đánh giá được sử dụng trên các mô-đun. Các phương pháp nghiên cứu và luận án module Kế hoạch đòi hỏi một luận án đề xuất chi tiết. Các module dự án đòi hỏi một trình của một luận án nghiên cứu từ 10.000 đến 15.000 từ.
Tốt nghiệp
Để đủ điều kiện để tốt nghiệp và giải thưởng của các thành viên Kinh doanh khóa học thạc sĩ quản trị phải đạt được 180 tín chỉ. Thành viên học thường yêu cầu phải có tối thiểu là 50 phần trăm trong mỗi môn để đủ điều kiện cho các giải thưởng của Thạc sĩ Khoa học (Pass). Một thạc sĩ với Phân biệt có thể được trao nếu nhãn hiệu trung bình là thành viên của khóa học trên các mô-đun là 70 phần trăm hoặc nhiều hơn.