74 Thạc sĩ Các chương trình trong Baltimore, Hoa Kỳ for 2024

Thạc sĩ Các chương trình trong Baltimore, Hoa Kỳ for 2024Filter
    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Với sự nhấn mạnh vào các cơ sở toán học và các đối chứng số và mô hình của chúng, MSE về Toán Ứng dụng và Thống kê này có đội ngũ giảng viên xuất sắc, những người dẫn đầu trong lĩnh vực của họ. Họ đang tạo ra các giải pháp liên ngành lấy cảm hứng từ các vấn đề nảy sinh trong kỹ thuật và vật lý, sinh học, thông tin và khoa học xã hội. Trong chương trình này, bạn sẽ khám phá, trả lời các câu hỏi và sẵn sàng giải quyết các vấn đề trong nhiều lĩnh vực như một người chuyên nghiệp, bao gồm tài chính, chính phủ, y học luật và quốc phòng.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Washington, Hoa Kỳ
    • Online

    Bán thời gian

    12 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Đổi mới và khám phá nằm trong DNA của bạn. Giờ đây, bạn có thể nắm vững kỹ thuật để bắt đầu giải quyết những thách thức quan trọng nhất của ngành chăm sóc sức khỏe với bằng thạc sĩ về công nghệ tế bào gốc và tái tạo đầu tiên được cung cấp gần như hoàn toàn trực tuyến.

    • Mount Vernon, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    1 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Đây là một chương trình học chuyên ngành thiết kế để vừa tiếp tục sự thành công của các chuyên gia kế toán hiện hành và trang bị cho sự nghiệp đổi với các kỹ năng cần thiết để nhập và nổi trội trong ngành công nghiệp này.

    • Online
    • Online USA

    Bán thời gian

    20 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Chương trình bán chạy nhất của Ấn Độ với xếp hạng 4,5 sao. Học các kỹ năng theo yêu cầu như Học sâu, NLP, Học tập củng cố và làm việc trên hơn 12 dự án ngành, nhiều công cụ lập trình & luận văn.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Kế toán (MAcc) của Loyola được thiết kế cho những sinh viên mới tốt nghiệp kế toán, những người muốn có các môn học chất lượng cao, phù hợp để đẩy nhanh sự nghiệp của họ. Có được chứng chỉ CPA cung cấp nhiều lựa chọn nghề nghiệp trong kế toán công, công ty, quản lý và chính phủ, tài chính doanh nghiệp, tư vấn quản lý phi lợi nhuận và thực thi pháp luật. Loyola MAcc cung cấp một đường dẫn rõ ràng đến cả thông tin đăng nhập cấp chính và số giờ tín dụng cần thiết để trở thành CPA được cấp phép.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Wanted: Tác nhân của sự thay đổi tích cực. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các chuyên gia an ninh mạng. Chương trình 30 tín chỉ MS về Khoa học Pháp y – Điều tra Mạng giúp bạn trở nên xuất sắc trong một lĩnh vực đang thay đổi nhanh chóng khi bạn trở thành chuyên gia điều tra hoạt động tội phạm liên quan đến máy tính và hệ thống thông tin kỹ thuật số, khôi phục và phân tích dữ liệu, bảo quản bằng chứng và hiểu pháp luật.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Tiếng Anh

    Tốt nghiệp với bằng thạc sĩ này, và nhận thấy bản thân có nhu cầu cao: Các mối liên hệ của chúng tôi trong lĩnh vực này cho chúng tôi biết, chúng tôi không thể chọn sinh viên tốt nghiệp đủ nhanh.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Tiếng Anh

    Khi bạn chọn chương trình Thạc sĩ Khoa học Kế toán và Dịch vụ Tư vấn Kinh doanh, bạn sẽ không chỉ là kế toán; bạn cũng sẽ xây dựng kiến thức của mình trong các lĩnh vực tài chính và hệ thống thông tin.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    4 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Sự bùng nổ của thông tin sinh học đã tạo ra một nhu cầu quan trọng đối với các chuyên gia, những người có thể biến dữ liệu này thành kiến thức hữu ích. Bằng Thạc sĩ Tin học Sinh học tại Morgan State University được thiết kế để đào tạo những chuyên gia như vậy với nền tảng giáo dục kết hợp sinh học với khoa học máy tính. Chương trình này cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc về lập trình máy tính, thống kê sinh học, trực quan hóa máy tính, thống kê sinh học, sinh học tính toán, toán học tính toán và quản lý cơ sở dữ liệu.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trong Giáo dục Đại học Lãnh đạo để Thay đổi Dân số của chúng tôi được thiết kế như một Pathway cho hai loại chuyên gia: những người đã làm việc trong môi trường đại học muốn thăng tiến lên các vị trí cấp giám đốc; hoặc những người không có kinh nghiệm tốt hơn đang tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực này. Các khóa học bao gồm một loạt các chủ đề và cách chúng hoạt động song song bao gồm chính sách giáo dục, lập kế hoạch chiến lược, lý thuyết học tập và hơn thế nữa với các trọng tâm tùy chọn trong quản lý tuyển sinh hoặc hoạt động từ thiện. Xây dựng nền tảng kiến thức rộng và chuyên môn về các phương pháp, quy trình và quy định tốt nhất cần thiết để thành công trong môi trường cao đẳng hoặc đại học.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Tiếng Anh

    Chương trình Thạc sĩ Giảng dạy (MAT) của Loyola cung cấp một khóa học cung cấp chứng nhận giáo viên ban đầu và được thiết kế để chuẩn bị các giáo viên có trình độ đặc biệt đáp ứng nhu cầu của những người học đa dạng. Được cung cấp cho cả tuyển sinh toàn thời gian và bán thời gian, chương trình MAT cung cấp một sự tích hợp phong phú của các khóa học, kinh nghiệm lâm sàng và sự chú ý cá nhân.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Tiếng Anh

    Thạc sĩ nghệ thuật trực tuyến trong các phương tiện truyền thông mới nổi là một bằng cấp về truyền thông sau đại học phù hợp với lịch trình của bạn. Chương trình có các lớp học và khóa học không đồng bộ cho phép sinh viên có lịch trình bận rộn hoặc không thường xuyên có thể duy trì tải khóa học của họ.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    24 tháng

    Trộn lẫn

    Tiếng Anh

    Có một ý tưởng lớn để thay đổi thế giới? Các Thạc sĩ Khoa học về Sức khỏe và Đổi mới Xã hội thách thức sinh viên khám phá và áp dụng các nguyên tắc đổi mới, khởi nghiệp và tư duy thiết kế để giải quyết các thách thức phức tạp về sức khỏe và xã hội.

    • Baltimore, Hoa Kỳ

    Bán thời gian

    1 năm

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tốc độ đổi mới trong công nghệ truyền thông đang tăng tốc. Một số trong những đổi mới này sẽ thay đổi thế giới và cách chúng ta kinh doanh, học hỏi, chơi và liên quan đến nhau.