close

Bộ lọc

Xem kết quả

Xem Các Chương trình Thạc sĩ về Truyền thông doanh nghiệp ở Pháp 2021

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường ph… Đọc thêm

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường phải viết và bảo vệ luận án, một bài báo dài đó là kết quả của nghiên cứu chuyên ngành của bạn.

Một Thạc sĩ Truyền thông Công ty sẽ tiến độ của bạn bằng cách cung cấp các công cụ để thăng tiến trong một môi trường doanh nghiệp. Bằng thạc sĩ này là hoàn hảo cho một học sinh đang tìm kiếm thêm kiến ​​thức chuyên sâu của một loạt các lĩnh vực công tác.

Pháp cung cấp một hệ thống giáo dục đại học tuyệt vời cho không chỉ người dân mà còn là người nước ngoài. Văn hóa năng động của đất nước 's thu hút sinh viên nước ngoài và những người quan tâm trong việc theo đuổi các khóa học quốc tế. Pháp có truyền thống đổi mới khoa học và công nghệ. Điều này đảm bảo rằng các học giả sử dụng hoàn toàn sáng tạo của họ.

Các Chương trình Thạc sĩ về Truyền thông doanh nghiệp Hàng đầu ở Pháp 2021

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
format_list_bulleted Bộ lọc
IAE Aix Graduate School of Management
Aix-en-Provence, Pháp

Thông tin liên lạc của công ty là phát triển; nó làm nổi bật tư vấn cho các nhà quản lý để họ tham gia vào các chiến lược thiết kế và quản lý và quy trình trong truyền thông v ... +

Thông tin liên lạc của công ty là phát triển; nó làm nổi bật tư vấn cho các nhà quản lý để họ tham gia vào các chiến lược thiết kế và quản lý và quy trình trong truyền thông và thay đổi -
MSc
Toàn thời gian
Anh
Khuôn viên trường
 
Ecole Supérieure De Publicité
Île-de-Pháp, Pháp

Trong một cơ quan hoặc trực tiếp trong bộ phận truyền thông của một công ty, khóa đào tạo cấp chứng chỉ 7 này cung cấp cho bạn chìa khóa để quản lý các vấn đề về hình ảnh và d ... +

Trong một cơ quan hoặc trực tiếp trong bộ phận truyền thông của một công ty, khóa đào tạo cấp chứng chỉ 7 này cung cấp cho bạn chìa khóa để quản lý các vấn đề về hình ảnh và danh tiếng mà các công ty và tổ chức phải đối mặt. Giá trị của một thương hiệu ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào danh tiếng của nó và niềm tin mà nó truyền cảm hứng cho người tiêu dùng: có rất nhiều ví dụ trong đó một quảng cáo được chuẩn bị tồi, một cuộc khủng hoảng hoặc một vụ bê bối có thể lật đổ toàn bộ hoạt động kinh doanh của một công ty. Thạc sĩ này cung cấp cho bạn các chìa khóa để dự đoán và quản lý các tình huống nhạy cảm (dự án chuyển đổi kinh tế hoặc xã hội, khủng hoảng sức khỏe, hack dữ liệu, thông báo thị trường chứng khoán, v.v.) và chuẩn bị cho các nhà quản lý để tiếp xúc với truyền thông. Do đó, vận động hành lang, quản lý khủng hoảng, truyền thông nội bộ và truyền thông tài chính là một phần không thể thiếu của khóa đào tạo. Ngoài giao tiếp nhạy cảm, sự nhấn mạnh còn là khả năng quản lý hiệu quả kế hoạch truyền thông của công ty: chuẩn bị chiến lược truyền thông, quản lý mối quan hệ đại lý - nhà quảng cáo (tóm tắt, ngân sách, thương lượng, quản lý nhóm, báo cáo, v.v.), và soạn thảo nền tảng thương hiệu là những bài học cần thiết trong chương trình. -
Thạc sĩ
Người Pháp
Tháng 9 2021
 

MẸO! Nếu bạn đại diện cho một trường và muốn thêm chương trình của mình vào danh sách của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi tại đây