Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Truyền thông doanh nghiệp

Xem 4 Các Chương trình Thạc sĩ Học từ xa về Truyền thông doanh nghiệp

Truyền thông doanh nghiệp

Một bằng Thạc sĩ là một bằng cấp học thuật được trao cho những cá nhân thành công biểu thị một mức độ cao hơn về chuyên môn. Có hai loại chính của Thạc sĩ - giảng dạy và nghiên cứu.

nghiên cứu thông tin liên lạc đối phó với truyền thông bằng lời nói, không lời và bằng văn bản. Trong một bối cảnh của công ty, điều này có nghĩa là thông tin liên lạc giữa nhiều bộ phận trong một thực thể duy nhất, hoặc giữa nhiều doanh nghiệp. mức độ linh hoạt này có thể dẫn đến một sự nghiệp trong quan hệ công chúng, đào tạo của công ty hay nguồn nhân lực.

Giáo dục từ xa hoặc đào tạo từ xa là một cách để cung cấp giáo dục và giảng dạy, thường trên cơ sở cá nhân, cho những học sinh không có mặt thể chất trong khuôn viên trường.

Chương trình Thạc sĩ về Truyền thông doanh nghiệp Học từ xa

Đọc nhiều hơn

Thạc Sĩ Trong Công Ty Truyền Thông

OBS Business School
Qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 12 tháng February 2019 Tây Ban Nha Barcelona Madrid + 2 nhiều hơn

Các kinh tế, môi trường xã hội và kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc khủng hoảng hiện nay, nền tảng truyền thông kỹ thuật số mới, toàn cầu hóa, trong số các xu hướng khác, đặt ra những thách thức mới trong cách tổ chức giao tiếp là các bên liên quan của bạn. Những mô hình truyền thông mới xác định thế kỷ. Các doanh nghiệp và cơ quan truyền thông đã dừng lại ... [+]

Thạc sĩ Truyền thông

Các kinh tế, môi trường xã hội và kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc khủng hoảng hiện nay, nền tảng truyền thông kỹ thuật số mới, toàn cầu hóa, trong số các xu hướng khác, đặt ra những thách thức mới trong cách tổ chức giao tiếp là các bên liên quan của bạn.

Những mô hình truyền thông mới xác định thế kỷ. Các công ty và các phòng ban thông tin liên lạc của họ không còn thống trị các tin nhắn sẽ được dẫn đến các cuộc đàm phán và đối thoại với khách hàng và người sử dụng. Cũng như nền tảng kỹ thuật số mới: blog, các mạng xã hội, tin nhắn microblogging lây lan và dùng thử trong thời gian thực và có phạm vi toàn cầu. Điều này gây ra cả hình ảnh thương hiệu, uy tín và danh tiếng của các tổ chức được tiếp xúc nhiều hơn hơn bao giờ hết.... [-]


Thạc Sĩ Trực Tuyến Trong Thông Tin Liên Lạc Của Công Ty, Quan Hệ Công Chúng, Giao Thức Và Các Sự Kiện

ESERP Business School online
Qua mạng Bán thời gian 9 tháng Ghi danh mở rộng Tây Ban Nha Spain Online

Bạn có thể ngồi trên khu vực thông tin liên lạc của bất kỳ công ty và học hỏi các giao thức khác nhau, chẳng hạn như chính thức, doanh nghiệp và xã hội. [+]

Nếu bạn quyết định để đào tạo cho bạn Masters trực tuyến trong Corporate Communications, Quan hệ công chúng, Nghị định thư và sự kiện bạn sẽ biết tầm quan trọng của khu vực này trong các công ty và một phần của một công ty thiết bị thông tin liên lạc trong tương lai. Những bộ phận sẽ chứng minh kỹ năng của bạn để tương tác và giao tiếp đúng cách để giúp hoạt động kinh doanh của bạn.

Nhờ thầy này sẽ tìm hiểu tầm quan trọng của mới cách để giao tiếp trên Internet, Các phím đúng tương tác với giới truyền thông và mối quan hệ giữa marketing và quan hệ công chúng. Ngoài ra, nếu bạn thích là những sự kiện, bạn có thể quản lý chúng theo giao thức chính thức. Tất cả nhờ vào ESERP. Nếu bạn được sinh ra để dành cho thế giới của truyền thông và quan tâm đến quan hệ công chúng, cả bên trong và bên ngoài, Masters trực tuyến trong Corporate Communications, Quan hệ công chúng, Nghị định thư và sự kiện sẽ cho phép bạn tìm hiểu sâu hơn vào thế giới của công việc chỉ trong chín tháng và từ nhà.... [-]


Bằng Thạc Sĩ Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

Universidad Europea Del Atlántico
Qua mạng Toàn thời gian Bán thời gian 12 - 24 tháng September 2018 Tây Ban Nha Santander + 1 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông giải quyết các quá trình khác nhau và các nguồn lực cần thiết cho việc quản lý hiệu quả của các tổ chức truyền thông, các tập đoàn và các tổ chức, cũng như các khía cạnh cụ thể của công ty dành riêng cho giới truyền thông. [+]

Chúng ta đang sống trong một xã hội mà trong đó tất cả các lĩnh vực tri thức và tương tác của con người liên quan trực tiếp giao tiếp trong ba lĩnh vực: giải trí, thông tin và đào tạo.

Các Thạc sĩ trong truyền thông doanh nghiệp giải quyết các quá trình khác nhau và các nguồn lực cần thiết cho việc quản lý hiệu quả của các tổ chức truyền thông, các tập đoàn và các tổ chức, cũng như các khía cạnh cụ thể của công ty dành riêng cho các phương tiện truyền thông. Nó cũng nhấn mạnh trên sự hiểu biết các khái niệm lý thuyết và thực hành cần thiết cho việc thực hiện các chiến lược tiếp thị, nghiên cứu thị trường và khán giả, quảng cáo và giao thức, mà là rất quan trọng trong quá trình quản lý thông tin liên lạc. Nó cũng đề cập đến bối cảnh xã hội được cung cấp bởi Sở Thông tin và Truyền thông Công nghệ trong quản lý sân khấu chuyên nghiệp và giám đốc của các quá trình thông tin liên lạc của công ty, và thể chế hiện nay.... [-]


Bậc Thầy Trong Truyền Thông Doanh Nghiệp

ADEN Business School
Qua mạng February 2019 Argentina Mendoza Panama Thành phố Panama Colombia Bogotá Medellin Guatemala Thành phố Guatemala Ecuador Quito Costa Rica San Jose El Salvador San Salvador San Miguel de Tucuman Honduras San Pedro Sula Tegucigalpa Bolivia Santa Cruz Cộng hoà Dominicana Santo Domingo Paraguay Asuncion Nicaragua Managua Chile Santiago Peru Lima Mexico Mexico City Buenos Aires Cali Tây Ban Nha Barcelona Madrid San Juan Resistencia Neuquén + 37 nhiều hơn

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến, flexitime rộng, độc lập về địa lý tuyệt đối. [+]

THE MASTER IN THÔNG DOANH NGHIỆP Nó đã được thiết kế cho một hoàn thành 100% trực tuyến flexitime rộng độc lập về địa lý tuyệt đối

Các Thạc sĩ Công ty Truyền thông phát triển kỹ năng và kỹ năng truyền thông tập trung vào việc đạt được các mục tiêu của công ty bạn.

Mục tiêu

Sau khi hoàn thành xong, người tham gia sẽ phải đạt được các mục tiêu chuyển nhượng sau:

Biết các khu vực nói chung liên quan đến các giá trị chiến lược truyền thông và hình ảnh trong các tổ chức và động cơ của họ. Xác định các công cụ và kỹ thuật mà tạo thuận lợi và tối ưu hóa sự phát triển của truyền thông và mối quan hệ trực tiếp với bản sắc và hình ảnh, cả hai công ty tư nhân và công cộng, tổ chức và tổ chức các loại phi chính phủ. Tiến hành một chương trình toàn diện cho bất kỳ công ty hoặc tổ chức địa phương, dựa trên dữ liệu nghiên cứu, theo phân tích, chẩn đoán, và cuối cùng là chuẩn bị ngân sách và đặc điểm của một kế hoạch communicational tổ chức phù hợp. Nghiên cứu triển vọng đã được phép cung cấp cho câu trả lời cho câu hỏi về truyền thông trong tổ chức. Kích thích sự sáng tạo trong hình ảnh công ty. Phát triển các phương pháp nghiên cứu và đào tạo về lập kế... [-]