Filter
Bằng thạc sĩ
Tây Ban Nha Madrid Hình thức học: Tất cả Tiến độ: Bán thời gian

Tìm kiếm Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Mạng xã hội in Madrid Tây Ban Nha 2019/2020

Nghiên cứu tổng thể cấp liên quan đến nghiên cứu chuyên ngành trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc một khu vực hành nghề. Lấy bằng thạc sĩ thể hiện một mức độ cao hơn của tinh thông nghề này. Lấy bằng thạc sĩ có thể mất từ ​​một năm đến ba hoặc bốn năm. Trước khi bạn có thể tốt nghiệp, bạn thường phải viết và bảo vệ luận án, một bài báo dài đó là kết quả của nghiên cứu chuyên ngành của bạn.

Các cơ chế Internet và xã hội đã mãi mãi bị đảo lộn cuộc sống của chúng tôi. Hôm nay chúng ta có nhiều kết nối hơn bao giờ hết. Xã hội phương tiện truyền thông đã định nghĩa lại những xu hướng mà chúng ta giao tiếp, làm việc, nhận dữ liệu, tìm tin tức, đi mua sắm, giải trí và truy cập. Thậm chí cả phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi thuật ngữ toàn cầu, đảo lộn cả cách chúng ta nói chuyện, những lời chúng ta sử dụng, và làm thế nào chúng tôi viết.

Tây Ban Nha (tiếng Tây Ban Nha: España) là một quốc gia đa dạng chia sẻ bán đảo Iberia với Bồ Đào Nha ở phía Tây của biển Địa Trung Hải. Tây Ban Nha được xem là một đất nước kỳ lạ ở châu Âu do người dân thân thiện và lối sống thoải mái. Thời gian bình thường cho các khóa học đại học ở Tây Ban Nha là 4 năm, ngoại trừ Y và độ đôi, trong đó có 6. Madrid và Barcelona cũng được biết đến các thành phố trên toàn thế giới với các món ăn của mình, cuộc sống về đêm sôi động, và văn hóa dân gian nổi tiếng thế giới và lễ hội.

Madrid Thành phố là thủ đô của Tây Ban Nha. Đó là một khu vực đô thị với hơn 3 triệu dân. Nó có một lĩnh vực được gọi là Las Ventas rằng tổ chức sự kiện đấu bò hàng năm. Thành phố có nhiều trường đại học công và tư.

Yêu cầu thông tin về Các Chương trình Thạc sĩ Bán thời gian về Mạng xã hội in Madrid ở Tây Ban Nha 2019/2020

Đọc thêm Đọc ít hơn

3 Kết quả trong Mạng xã hội, Madrid

UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược ti ... [+]

Mục tiêu của Thạc sĩ trong tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông xã hội là để đào tạo các chuyên gia hàng đầu, những người cần để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị thành công để đạt được người tiêu dùng tại các thị trường hiện có và thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số mới.

Sau khi hoàn thành Thạc sĩ, sinh viên sẽ có thể:

Nắm vững các kỹ thuật của thương mại điện tử, bán hàng trên các trang web và tạo ra lưu lượng đến các trang web. Thiết lập mục tiêu thích hợp để tiếp thị trực tuyến và đánh giá ROI của các cổ phần đó. Làm sâu sắc thêm chủ đề định vị, thành công phát triển web, tiếp thị CRM, e-mail hoặc tiếp thị truyền thông xã hội. Thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và các chiến dịch quảng cáo thiết kế trên Internet. Thay đổi cách thức mà các công ty liên quan, giao tiếp và quản lý quan hệ với khách hàng và thị trường, để thích ứng với nền kinh tế và xã hội. ... [-]
Tây Ban Nha Madrid
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
12 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Spain Business School

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thươ ... [+]

Ai nên tham dự:

tất cả những người muốn tạo, quản lý, trung bình, phát triển và dẫn cộng đồng ảo, theo dõi các tài khoản và giải thích các báo cáo số liệu để đánh giá ROI của bất kỳ thương hiệu hoặc công ty đang đi. Cả hai thông tin về quản lý cộng đồng và truyền thông xã hội được yêu cầu của tất cả các tổ chức và là một trong những ngành nghề có triển vọng nhất.

Mục tiêu: Tìm hiểu để giải thích các hành vi mà người dùng trên mạng và biết, hiểu và áp dụng các nguyên tắc cơ bản của bất kỳ công ty, nhưng từ quan điểm của các mạng xã hội. Biết được những thách thức mà người sử dụng, các công ty và thương hiệu của mình đang sống trong các mạng xã hội. chiến lược định vị công ty của bạn trong RRSS từ điểm nhìn của quản lý nội dung, tiếp thị xã hội và dịch vụ khách hàng. Tất cả các kỹ năng của một quản lý cộng đồng trên mỗi mạng xã hội. Khả năng đo lường, phân tích và báo cáo kết quả như chúng xảy ra. Ngoài ra, một số mục tiêu toàn cầu cho tất cả các chương trình bao gồm: hiệu quả lãnh đạo nhóm, tìm hiểu để đưa ra quyết định chiến lược, phát triển một tầm nhìn toàn cầu và toàn diện, quản lý thay đổi tổng thể... [-]
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
10 tháng
Trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh
Instituto Internacional de Marketing - Digital Business School

Trở thành một chuyên gia có trình độ cao để làm việc trong Digital Marketing. Có được sự hiện diện trong RRSS thành thạo các công cụ cơ bản. ... [+]

Bậc thầy về Tiếp thị số phát sinh từ nhu cầu của thị trường 2.0 có nhu cầu đòi hỏi các chuyên gia có trình độ cao trong tất cả các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số

Tại sao các Master chuyên nghiệp về tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội?

Tiếp thị kỹ thuật số phát sinh để đáp ứng nhu cầu của Thị trường 2.0 và yêu cầu kết hợp các chuyên gia có trình độ cao trong tất cả các lĩnh vực của mình. Kỷ luật này kết hợp các chiến lược Marketing truyền thống với các phương pháp mới có khả năng tận dụng các đặc tính của phương tiện kỹ thuật số và dự đoán tương lai.... [-]

Tây Ban Nha Barcelona Madrid
Tháng Chín 2019
Người Tây Ban Nha
Bán thời gian
14 tháng
Trực tuyến
Học tại trường kết hợp trực tuyến
Đọc thêm bằng tiếng Anh